Tuesday, April 28, 2009

[???]

=w=.... หึๆๆๆ *จ้องผู้ที่เข้ามาเยือนอย่างเเปลกๆ*

วันนี้ขอเปลี่ยนเเนวเขียนบล็อกบ้าง... (พอดีว่าช่วงนี้ผมเครียด+เศร้าบ่อย)

วันนี้มาลองอะไรกับพวกท่าน 1 อย่างครับ o^o

ผมจะตั้งคำถามครับ =w= เเค่ ข้อ เดียว อยากลองเชิง

......
หึๆๆ (ถ้าคุณเป็นคนที่มีปัญหาส่วนตัว... บางที..เรื่องพวกนี้คุณก็จะไปสนใจเองเเหละ :B~? << ไว้พวกท่านรู้คำตอบเเล้วพวกท่านก็เก็ตเองเเหละ... หรือเปล่านา =w=?) เดียวใครที่สนิทกับผม คุยกับผมบ่อยๆ เเละรู้นิสัย+สันดารผมก็รู้คำตอบของผมเองเเหละ =v= (ไม่ก็สนใจเรื่องเดียวกัน~) คำถาม!!!!!!!!!!! :

- อะไรเอ่ย? บางทีแบน บางทีก็โตๆ กลมๆ เท่าๆ กัน สองลูก.. ที่ผมชอบ.. หรือสนใจ @w@~?

สำหรับคนที่ไม่เก็ต : มั๋วฮ่าๆๆๆๆ
สำหรับคนที่อ่านเเล้วเก็ตเลย : /me หลบมีดหลายสิบใบที่บินมาหา

จอบกันได้ที่เมนท์หรือตอบในเอมกับผมนะครับ -w-+ เเล้วเดียวผมจะตอบกลับไปเองว่าถูกหรือเปล่า~~

ใบ้ (ถ้าไม่จำเป็นจริงๆๆๆๆๆๆ ไม่จำเป็นสุดๆๆๆยกกำลัง 100 ก็อย่าลากนะครับ -w-)
เป็นของที่ผมชอบดื่มเหมือนกันครับ (ชอบมากซะด้วยสิ)
================

สุดท้ายนี้ก็ขอพูดอะไรนิดหน่อยครับ
ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่านบล็อกผม (ไม่ว่าด้วยความบังเอิญ ผมบังคับส่งให้อ่าน หรือห่วงใยผมจึงเข้ามาอ่าน) เเต่ผมก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ โดยเฉพาะคนที่เป็นห่วงผมน่ะ

ช่วงนี้ของผมก็ไม่ได้ดีอะไรขึ้นมานักหรอกนะ(อาจเเย่ลงซะด้วยซ้ำ) เเต่ว่ามีกำลังใจจากหลายๆ คนโดยเฉพาะพวกรุ่นพี่ๆ (ใครเป็นรุ่นพี่ผมที่เข้ามาอ่านก็ท่านนั้นเเลหะ =v=) เเล้วก็คอมเมนท์ เทศ เเล้วก็อะไรนักต่อนักต่อผมเนี่ย

ปล. อ่อ เเมวที่บาดเจ็บที่หางจากครั้งที่เเล้วผมเจอมันอีกทีไป 2-3 รอบเเล้วนะครับ =.=" เเต่จับมันไม่ได้ซะทีเลย มันเห็นเเค่ผมก้าว 1 ก้าวมันก็หนีเเล้วละ = =" (สงสัยพวกเราจะไม่ถูกกันจริงๆ สินะ OTL) เเต่ล่าสุดเมื่อวานผมมองหางมันหางมันก็ดีขึ้นเเล้วละครับ ไม่เเดงเเละโชมไปด้วยเลือดเหมือนวันเเรก เเต่เริ่มเป็นสีชมพูๆเห็นเเต่เนื้อละครับ =0=") << ใครงงไปอ่านได้ที่โพส http://rockman-al.blogspot.com/2009/04/blog-post_21.html
ที่ผมเคยเขียนไปนะครับ

เอาเต๊อะครับ ผมพึ่งมานึกอะไรออกวันนี้ (ทั้งๆที่มีคนบอกผมมาหลายทีเเล้ว โดยเฉพาะครูผมเนี่ยเเหละ OTL)
"อะไรที่ผมได้รับตอนนี้ก็มาจากผมที่ผมกระทำก่อนหน้านี้หมดนั้นเเหละ"

-w-""""""""""""......... ปรกติผมเป็นคนขี้ลืมเเต่ทำไมจู่ๆ วันนี้ถึงนึกคำนี้ออกก็ไม่รู้ (คิดดูสิ... ผมยังลืมเลยว่าผมเคยบอกครูผมเรื่องผมเเอบเล่นเกมที่โรงเรียนซึ่งผมลืมไปสนิท =[]=!!!!!)

ถึงกระผมจะเเอบซึมเศร้าบ้าง (ไม่เเอบหรอกม้างงง) เเต่ช่วงนี้ได้กลับมาเเต่งนิยายต่อ นิดหน่อย (? นิดหน่อยเองงงงงงงงง ) เเต่ก็ขอบคุณทุกคนมากที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอดมานะคร้าบบบบ >[]< !!!!!

1 comment:

Anonymous said...

เอ๋...??? ('A')"
บางทีแบน บางทีโต กลมๆเท่าๆกัน สองลูก?

...

/me มองคัพ C75 ของตัวเอง

(=[]=)" !!!!?

บ้าาาา!!! (>[]< )( >[]<)
/me ส่ายหน้ารับไม่ได้
บ้าๆๆๆๆ บ้า!!
/me ตบตีหมาขาว
บ้า!บ้า!บ้า!บ้า!บ้า!
/me โขกหัวกับเสา

"OTL /me หมดแรงแล้ว

-----------------
สิ่งที่อาจารย์ของพรีมพูดนั้นพี่ว่า ถูกต้องจ้ะ
ตอนที่พี่โดนเพื่อนเกลียด ตอนแรกพี่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม พอมองกลับมาดูตัวเองแล้ว...ในที่สุดพี่ก็รู้ว่าเพราะพี่ไปทำท่ารังเกียจใส่หลานก่อน พอเจอกับตัวเองถึงรู้สึก

พี่เรียกมันว่า "เวรกรรม" นะ
เราทำสิ่งใดไว้ สิ่งนั้นก็จะสนองคืนเราเองแหละ
เพราะฉะนั้นอย่าลืมตั้งใจเรียน(วกเข้าจนได้"OTL)

เอาพวกผู้ชายมาเทียบกับเราไม่ได้ เพราะพออายุ 15 up สมองของผู้หญิงจะเริ่มหยุดเจริญ ในขณะที่พวกผู้ชายสมองจะเจริญมากกว่าเดิม
สรุป ในขณะที่พวกผู้ชายอ่านหนังสือแบบปกติ ผู้หญิงต้องอ่านเป็น 10เท่า ถึงจะได้ความรู้เท่ากับที่พวกนั้นได้จ้ะ!! (อิจฉาว้อย~!!! *[]* )

อยากอุ้มแมว (=w=)~
จับมาได้ พี่ให้กอดคืนนึง (ถ้าได้เจอกันนะ กร๊ากกก~!! XD)

MaNETsu