Tuesday, April 21, 2009

เหมือนจะ"สยอง"เล็กน้อย

= =" วันนี้มีเรื่องมาเล่าครับ (เเค่เหล้าเจ้งๆๆ ขอ 5 เเก้วนะ *-*")
คือเมื่อวานนี้... ระหว่างที่เเม่ขับรถกลับบ้านกัน..
หน้าซอยบ้านผม.. ก่อนถึงบ้านผมประมาณบ้านอีก 3-4 หลังก็ได้พบกับ........



.......................................






ท้ายสิ.. ตัวไรหว่า?








เฉลย...

ตัวเงินตัวทองครับพี่น้อง o[]o!!

OTL...

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ไม่ค่อยเจออยู่บ่อยๆ (พอเจอเเล้วก็รู้สึกเฉยๆ)

เเต่ขนาดมันนี้สิครับ =[]="...................

ยาวประมาณ 2-3 เมตรได้เลยมั้งนั้น...

ความอ้วนก็... ประมาณหัวคนมั้งครับ (อย่าว่ากันเลย.. ไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี TwT)

เเต่พวกเราก็ไม่ได้คิดไรมากครับ = =" เเค่รถวิ่งผ่านเเล้วเห็นก็วิ่งกันต่อไป (มันอยู่ข้างๆ ถนนนะ.. กำลังจะเข้าบ้านใครสักคน... ขอให้โชคดี = =/)

แต่พอถึงบ้านสิครับ.........................








ตึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!










เปล่า ไม่มีไรหรอกครับ เเค่อยากทำเสียงให้รู้สึก(เหมือนจะ)ตื่นเต้น ^w^"
/me โดนคนอ่านไล่ฆ่า



ครือ.. เเม่ผมลงจากรถไป ระหว่างที่ผมยังนอนอยู่ในรถ (เนื่องจากความเหนื่อย+ง่วง)
จู่ๆ เเม่ก็เรียกผมลงมาจากรถให้ช่วยดูอะไรสักอย่าง
เเล้วพอผมลงไปหน้าบ้าน (ยังไม่ถึงประตูรั่วบ้านเลยครับ)
เเม่ก็ชี้ไปที่จุดๆ หนึ่ง
ผมก็ก้มหัวมอง

......


มันเป็นเลือด

ผมเริ่ม (เหมือนจะทำเเต่ก็ไม่ได้ทำ = =") หน้าซีด..
ผมกับเเม่เริ่มมองหน้ากัน..
เเล้วผมก็มองเลือดหยดนั้น... มันยังสดๆ อยู่... ถึงจะเเห้งไปบ้าง (ประมาณครึ่งหนึ่ง)
เเล้วพอก็เงยหน้ามอง.........

เเล้วก็พบรอยเลือดอีกเพียบ... เป็นเส้นทางเลย....

(ผมกำลังคิดในใจ << คงอ่านการ์ตูนเยอะไป ว่า.. อย่างกับคนโดนยิงที่เเขนเเล้วก็เดินเข้ามาหอบ เหนื่อยๆ เข้ามาในนี้เเล้วเลือดไหล หยดเป็นทางน่ะครับ เป็นจุดๆ กันไป)
มีตั้งเเต่หน้าบ้าน
ตรงเข้าไปเป็นโรงรถ ก็มี มีจุดตามพนังบ้างอัน (อันนี้ผมงงมาก)
เป็นเหมือนรอยเลือดสาดน่ะครับ หรือเเบบการสะบัดสิ่งที่โชมไปด้วยเลือด... เเต่เป็นเเบบไหนรู้ไหมครับ? เป็นรอยเลือดที่ถูกสาดเเนวคลื่นน่ะครับ = ="
คือไอ้ตอนเเรกที่ผมเห็นรอยนี้นี้งงมาก... อย่างกับมีคนเอาพู่กันจุ่มสีเเดงเเล้วมาวาด เป็น ลายๆ (เหมือน wave น่ะครับ) เเต่ทำให้เป็นรอยจุดเล็กๆ เหมือนเลือดสาด ผมก็ยิ่งงงใหญ่
เดินไปตามรอยเลือดไปทางซ้ายอีกที ก็เป็นสนามหญ้า (อันเล็กๆ) ของเเม่ผม ก็มีรอยเลือดเเบบ สาดๆ เป็นเเบบ waveๆ อยู่ตรงพนังเหมือนกัน โดยมีอีกประมาณ 2-3 จุด ท่านผู้อ่านทั้งหลายคิดยังไงเเล้วละครับทีนี้ - -"?
ผมก็งงครับพี่น้อง ยิ่งเดินไปทางสวนเท่าไร รอยเลือดก็ยิ่งสด... ผมคิดในใจ.. ถ้าเป็นคน.. โดนยิงเเล้วมาเเอบบ้านตูป่าวหว่า OTL! (สงสัยอ่านข่าวเรื่องเพื่อนมากไปเเหงๆ TwT) จนกระทั้งไปถึงรั่วของบ้านข้างๆ รอยเลือดก็ยังตรงไปทางนั้นอยู่ เเล้วพอผมยืดตัวออกไปดูบ้านอีกหลัง ก็มีรอยเลือดอยู่อีกเล็กน้อย เเสดงให้เห็นถึงว่าอะไรที่มากับเลือดนี้.. ไปบ้านนั้นด้วย...

ผมก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรต่อ เข้าบ้านไป เเล้วก็คิดเรื่องนี้
นกหรอ? โดนเเมวคาบไปกิน? (คือบ้านผมคงจะสงบด้วยต้นไม้มากมั้งครับ นกกับเเมวนี้มาเยี่ยมเเวะ หนังหน้าบ้านผมอย่างกับเป็นบ้านมัน = =) หรือเเมวโดนทำร้าย...? เเล้วไอ้รอยเหมือนเลือดสาดเป็นอะไรงั้น? หรือไอ้ตัว............... ม่ะกี้ =___________="????? (ที่เห็นหน้าซอย) สุดท้ายผมก็ไม่รู้ เลยมานั่งคิดเรื่องรอยสาด... ไอ้ที่มันวาดเป็นคลื่นๆ เเบบนั้น............

................ คิดไปมา (ไอเดียออกตอนอยู่ในห้องน้ำ =[]=) เป็นหางเเมวเเน่เลย!!!! *[]*!! เเบบว่าเคยไหมครับ ตอนเเมวมันมาคลอเคลียพวกเรา เเล้วหางมันจะวาดไปวาดมา รอยเเบบนั้นเลยครับ = =" เเต่ก็งง... เอ๋ ... รอยเลือดที่เเมวคาบนกติดหาง? งงๆๆ ก็คิดอะไรต่อมากไม่ได้เลยไปนอนต่อ
v
v
v
v
v
เอาละจะเฉลยเเล้วนะครับ OwO

พอมาวันนี้กลับบ้านดึกหน่อยก็กำลังขนของเข้าบ้าน
ผมก็กำลังถือของจะเข้าประตูบ้าน
ก็ชะเเว็ปไปเห็นอะไรบ้างอย่างในความมืดข้างๆ ห้องน้ำข้างนอก
โอ๊ะ...
เเมวนี้............
เเล้วเเมวมันก็ทำท่าจะหนี (เพราะผมกำลังเดินไปในทิศมัน)
เเต่เเล้วผมก็ชะงัก
เเมวก็ชะงักตาม (เเถมมองผมอีกงะ = =")
เเล้วผมก็เหลือบไปเห็น...
เเผล.... ที่หางเเมว
ตอนเเรกผมมองเห็นไม่ค่อยชัด ว่าเป็นที่ขาหรือหางกันเเน่
เเต่ผมก็ค่อยๆ เดินเข้าไปหามันช้าๆ ทีละก้าวสองก้าว.. มันก็จ้องผม.. จ้อง จ้อง จ้องอยู่นั้นเเหละ - -"..
เเบบว่าผมอยากช่วยมันอะ อยากให้มันไปทำเเผลเพราะหน้าหมู่บ้านผมมีโรงพยาบาลสัตว์ (เเต่ไม่รู้เดียวติดปัญหาเเม่ไม่ให้จับหรือเปล่าเพราะกลัวติดเชื้อบลาๆๆ อะไรของเเม่อะ)
ผมว่าถ้าผมเข้าไปจับจริงๆ ต้องโดนกัดหรือข่วนเเหงเลย - -" (ยังจำเหตุการณ์ตอนผมเล่นกับเเมวที่ต่างประเทศได้ มันนอนให้ผมเกาพุง เเต่อยู่ดีมันก็หันมากัดผมงะ... เร็วอย่างกับงูฉก ==.. เลือดออกเลย..)
เเต่ผมก็ยังอยากช่วยมันอะ เลยค่อยๆ เข้าไปหาช้าๆ
พอดีเเม่ขับรถเข้ามาเเล้วไฟจากรถส่องมาที่เเมว ผมจึงเห็นชัดว่าเป็นที่หาง ก่อนที่มันจะวิ่งหนีไปต่อ (เพราะรถกำลังวิ่งมาหามัน เเล้วมันนึกว่ารถจะมาเอาตัวมันมั้งครับ =__=)
เเผลที่เห็น.. อย่างกับโดนอะไรกัดหรืองับมามั้งครับ
เห็นเลือดอยู่ประมาณ 4-5 เซนนะ จากสายตา (สัน << ที่ยังไม่ได้ไปวัด) ของผม

ผมก็เลยเเบบ... ออ... หางเเมวงั้นหรอ..
เเมงที่หมู่บ้านนี้มีเรื่องอะไรทีไรมาบ้านผมทุกทีเลย == (พวกเอ็งไม่รู้หรอว่ามีหมาเฝ้าบ้านอยู่ตัวหนึ่งอยากไปไล่พวกเเกน่ะ =[]="!)

เเล้วผมก็ไปเล่าให้เเม่ฟัง
เเม่ก็บอกว่า เเล้วเเผลไปโดนอะไรมาหว่า

หรือว่า.... เจ้าตัว(หน้าซอย) เมื่อวาน = =""""??? เเม่ผมคิด
ผมก็คิด... ก็เป็นไปได้นะ...

เเต่เอาเถอะ... อย่างน้อยผมก็รู้เเล้วว่ามันเป็นของเเมว ไม่งั้นผมสยองอีกนานเเน่เลย (ไม่มีใครไปบ้างรอยเลือดเลยน่ะ ยังมีเต็มอยู่หน้าบ้าน ที่โรงรถ กับสวนหญ้าอยู่เลย)

ว่าเเต่พวกท่านคิดยังไงกับเรื่องนี้ครับ 'w'??

4 comments:

mew312 said...

โห....โคตรน่ากลัวอะ....เป็นเรา เราก็ว่าคงเป็นไอตัวเงินตัวทอง ( แต่ต้องดูรอยอะว่าใหญ่แค่ไหน )

เป็นเรานะ จับแมวมาทำแผลแว้ว

ZeRoChAN said...

โหยู... เล่าซะเราเกือบจะนอนไม่หลับเลยเนี่ย=[]="สยองจริงๆ
แล้วตอนนี้แมวตัวนั้นเป็นยังไงบ้างง่า T_T
ได้ทำแผลให้มันหรือยัง

[แต่แมวก็คงจะหนีแหละT_T แมวแถวบ้านเราเดี่ยวีน้ก็ตื่นคน เล่นด้วยไม่ได้เลยแงT^T]

MaNETsu said...

ตัวเงินตัวทองหรือมังกรโคโมโดหลุดมาจากสวนสัตว์ ตัวบักเอ้บ(ตัวใหญ่)ปานนั้น!!!!?

น่าสงสารแมว...รักแมวรักหมารักกระต่าย แต่ฆ่าคนได้...(คนละเรื่องแระ!)

ขอให้มันปลอดภัยนะ

ไดแมวน้ำนิ หุหุ said...

อื้งตรงเลือดลายเวฟ =w="

อย่างว่านิ อ่านๆตอนแรกคิดเป็นคนเจ็บเข้ามาแอบในบ้าน สยอง = ="