Friday, April 10, 2009

กฏ

มาเขียนวางไว้เฉยๆครับ ผมว่าอาทิตย์นี้น่าจะมีอะไร "เบื่อๆ" มาเล่าให้ทุกท่านได้ฟัง (ทั้งๆ ที่หยุดสงกรานต์เเต่ผมกลับไม่มีอะไรทำ "สักอย่าง" เลยครับ เลยกะมาเขียนบล็อกเผาเวลาไปได้สัก 5-10 นาที)
ขอประเดิมอย่างเเรกก่อนเข้าหัวข้อวันนี้:

...
.........
...............

ทำไมเอ็งต้องมาปิดถนนหนทางตอนนี้ด้วยว่ะ!! เด๋วปัดวารป์ไปเปาหัวแม่*เลย!!!
กุอตสานานๆๆๆๆๆ ทีได้หยุดวันที่ไม่ตรงกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนเก่า ดันมาปิดห่* ไรวันนี้ว่ะ!! ไปปิดวันอื่นเซ่!!
กูอดเยี่ยมเพื่อนที่โรงเรียนเก่าเลย!!!!!!!

เซ็ง... เซ็ง.... เซ็งที่สุดในโลกเลยครับ โรงเรียนผมอุตสาหยุด วันศุกร์ ผมก็กะจะไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงเรียนเก่าก่อนที่พวกเราจะปิดกันอาทิตย์หน้าพร้อมกันทั้งสองโรงเรียน...

นี้มันอะไรกัน???

บ้าบอสิ้นดี

พวกเเกเคยอ่านประวัติศาสตร์กันบ้างไหม?
ที่ส่วนมากเขาเขียนกันว่าเเต่ก่อนคนไทยชนะสงครามมาได้เพราะ ความสามัคคี น่ะ
เเล้วนี้อะไร?
พวกเเกอยากมีสงครามกัน?

ไม่สิ.. ไม่ใช่ "พวกเเก"
[เเก]?


ไม่ใช่เเค่ในโลกจริงนะครับ
เเม้นกระทั้งในเกม
ผมก็ เกลียด พวกฝ่ายที่อยาก ก่อสงคราม หรือ ความเเตกเเยก

ปล. ขอบอกไว้ก่อนว่าผมไม่ได้มาปรี๊ดดดด เเตกวันนี้เพราะเขาปิดถนนกันจนทำให้โรงเรียนเก่าผมหยุด ผมเลยไม่ได้ไปเยี่ยมนะ ผมน่ะอยากจะพูดเต็มทนตั้งเเต่บ้านเมืองวุ่นวายเเล้วครับ

จบเรื่องนี้เถอะๆ เหอๆๆ
ผมไม่ได้มีอำนาจไร ยังเป็นเด็ก (วัยรุ่น) อยู่เลย เรียนก็ไม่ได้โดดเด่น ใครมันจะไปสนใจ
ใครมีอะไรจะพูดเมนท์ไปเลยเต็มที่ครับ -*-

==============================================
ใส่ไว้เล่นๆ : *ไว้เตือนกระบาลตัวเอง*
-----ห้ามเล่นเกม-----
7 ข้อความตาย (ตาย - ภาษาญี่ปุ่น ชิชิ ซึ้งเสียงคล้ายกับ ชินุ ที่เเปลว่าตาย) - ทำเเล้วอาจก่อเกิดความตายเเก่ "ผู้นี้" ได้
1. ห้ามเล่นเกม
2. ห้ามเเอบเล่นเกม
3. ห้ามดูหนัง โฆษณา สื่อต่างๆ เกี่ยวกับเกม
4. ห้ามดูคนอื่นเล่นเกม
5. ห้ามซื้อสิ่งได้เกี่ยวกับเกม มิฉะนั้นจะต้องจ่ายตังค์เอง
6. ห้ามพูดถึง เกม มันเป็นคำต้องห้าม
7. ห้ามหาวิธีใดๆ มาเจรจาข้อ 1-6
================
ไปนอนละ *หาวว* จะตีหนึ่งเเล้ว
ขอให้พรุ่งนี้นอนยาวๆๆๆๆ นอนนานๆๆ ไปเลยดีกว่า
*ขดตัวนอน*

2 comments:

mew312 said...

นัดไปหากันวันอื่นสิ....

Azzinoth said...

- -*
ไม่ต้องเจรจามันหรอก...
ประท้วงแม่*เลย