Thursday, April 16, 2009

ทำไมผมอ๊ะ = ="

ทำไมผมอ๊ะ orz...

วันนี้เเม่ออกจากบ้านเเต่เช้า--- มากๆๆ เพราะนัดกับเพื่อนไปเที่ยวที่ชะอำ (โดยไม่บอกใครในบ้านนอกจากผม)
พ่อผมก็ตื่นเช้า (เเต่ช้ากว่าเเม่) เเล้วก็ถามว่าเเม่ไปไหนๆ ทำไมไม่อยู่บ้านๆ
เเล้วก็บอกให้ผมโทรไปหาเเม่

ผมก็บอกทำไมพ่อไม่โทรไปถามเเม่เอง?
พ่อก็บอกเพราะผมเป็นลูก.....
ผมก็ตอบพ่อเป็นสามี...... -*-

เสร็จพอพ่อเดินลงไปที่ล้างจานหลังบ้าน
เเล้วก็เห็นกองชาม
สักพักก็เดินมาที่ห้องคอม ที่โต๊ะคอมพี่ ซึ่งเกลื่อนไปด้วยชามข้าวที่ไม่ได้เก็บหลายวัน
เเล้วก็หันมาด่าผมเฉย...
ว่าทำไมไม่รับผิดชอบพี่ตัวเอง (ห๋า....? พ่อกั๊บ.. ผมเป็นน้องนะ...? เเล้วพ่อก็เป็นพ่อพี่ผมนิ =[]="!!!)

ห๋วย...
ยังไม่พอ พี่ผมหงุดหงิด
เรื่องเเฟน
ผมก็ไม่รู้ พี่เเกก็อยากเล่าเหลือเกิน (ผมไม่ได้อยากรู้อะไรเลยนะ - -*)
เขาก็เล่าประมาณว่าเเฟนไปเล่นสงกรานต์ติดต่อไม่ได้ พอติดต่อได้ก็ประมาณว่าห่วงเเฟนเเต่มั่วเเต่ไปเล่นเลยงอน

อะไรว่ะเนี่ย -*-"""

เเล้วเเม่ผมก็... ตั้งเเต่โพสที่เเล้ว >_> เบื่อทั้งบ้าน เเต่โกรธพ่อ (น้อยใจอาเเหละ)

พ่อผมวันน้ก็มีอะไรถามๆๆๆ ผม เเล้วจะว่าอะไรคุณเเม่ กับ พี่นี้ << โดยเฉพาะตัวนี้เลย -*-... เเล้วก็ว่าๆๆๆ ผมราวกับผมเป็นสองคนนั้นอะ เเล้วเเบบ ผมใช้คอมอยู่ จู่ๆ เขาก็บอกว่า เดียวเขาจะออกไปข้างนอก ตัดผม กินข้าวนะ เเล้วผมก็ตอบ อื้มๆ ป๋าก็ออกสิ เเล้วเขาก็เเบบ เเล้วเราจะกินข้าวยังไง? ผมก็บอก อ้าว.. ก็ของที่ซื้อมาเมื่อวานไง.. (เมื่อวานเเม่ผมโทรมาบอกให้ซื้อของไว้เพราะเขาจะไม่อยู่บ้าน) ผมเลยซื้อบะหมี่ญี่ปุ่นมา ป๋าก็ถามของอะไร? ผมก็บอกบะหมี่ไง เขาก็พูด กินเเบบคนธรรมดาๆ ไม่ได้เลยหรอไง? (คือปรกติพี่ผมจะกินไม่ มาม่า ก็ kokocrunch น่ะ เป็นคนกินของเเบบนี้ตลอด ขาดสารอาหาร เพราะอยู่บ้านทั้งวัน อืดอยู่กับคอมในห้องอยู่ได้) เเล้วพอพ่อผมเห็นสภาพเหมือนพี่ (เเค่ใช้คอม ไม่ได้ทั้งวันเหมือนพี่ กับวันนี้วันเดียวจะกินบะหมี่) ด่าเเหลกอีกเเหละ... ราวกับว่าผมเป็นพี่ผม เสร็จผมก็บอก อ๋อ เเสดงว่าก่อนหน้านี้ผมมันผิดปกติเองสินะ? พ่อก็เเบบ... เออ ใช่ กินเเต่ของเเบบนี้กัน.. (เอ่อ... พ่อ? ผมเพิ่งกินวันนี้นะ - -*)

เเล้วพ่อก็เดินจากไป เเต่ก่อนไป เขาก็บอก อยากดูชะตาชีวิตเด็กเล่นเกมไหม? (เออ =*=....... กรูยังไม่ได้เล่นเกมเลยนะโว้ย!!!) เเล้วเขาก็บอก มีอัดเทปไว้นะ กระอักเลือดเลย.... (พี่เเกพูดมาไม่มีประธานประโยคอีกเเล้ว..จะเข้าใจไหมเนี่ย...) งงนะครับพี่น้อง... เเล้วทั้งบ้านเนี่ย.. เป็นอะไรมากไหม.. โกรธเเล้วมาลงที่

ผม.... เมื่อวานผมจะหอมเเก้มเเม่ทีหนึ่ง เขาก็เเบบผละออกห่าง ผมก็เข้าไปอีกที เเม่ผมก็ผละออกอีก.. ผมก็ถามว่าทำไม? โกรธผมหรอ? เขาก็บอกไม่ว่า ไม่มีอารมณ์ (เเสดงให้เห็นถึงความเซ็งอย่างสุดๆๆๆๆ - -") เซ็งกะบ๊วยเลยครับ = ="... เดียวนี้จะไปเรียนพิเศษดีไหมเนี่ย.. (กลัวท่านพ่อระเบิดอารมณ์ใส่อีก) เห็นเเม่บอกจะกลับมาตอนเย็น (อดเล่นอีก orz) ตอนเย็นต้องไปงานศพเพื่อน...

ง่า... เฮ้อออออ ทำไมทุกคนในบ้านต้องมาลงที่ผ๋มมมมมมม T[]T!!!!!!!!

ปล.ก่อนโพสนี้ พ่อผมเดินมาถาม พรีม คนเมาเหลารู้ตัวไหมว่าเมาเหลา? ผมตอบ ไม่รู้ ตัวเขาไม่รู้ว่าเมาเหลา เเล้วเขาก็ขึ้นเสียง คนติดยาเสพติดก็เหมือนกัน! เเล้วผมก็งงๆ เเล้วเขาก็เดินไป ผมเลยพูดตอนเขาหันว่า ป๋ามีอะไรพูดมาตรงๆ ดีกว่า ไม่ชอบอ้อมๆ (เขาคงคิดว่าผมเล่นเกม -*- เเล้วติดเป็นเหมือนยา) เเล้วเเบบ สักพักก่อนออกจากบ้าน พ่อผมก็หันมาถามว่า "พี่เเกยังไม่รู้เลยนะว่าวันนี้จะเรียนพิเศษ (ญี่ปุ่น) ไหม" (ประมาณว่าให้ผมไปถามพี่สาวผมหรือไปตัศรู้เเทนหร๋อ?)

เฮ้ออออออออออออออออ

========================

เห้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! =[]="!! (ซะยาว...) วันนี้ Final Fantasy VII Advent Children Complete (blue-ray disc) ออกนี้ O[]O!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
>> ไม่ได้ซื้อหรอก..ไม่มีตังค์ orz
ใครก็ด้ายยยยยยยยยยยย!! ในเน็ตอะ!!! rip หรือลงใน bit torrent ให้หน่อย อยากดู T^T--------!!!!

1 comment:

mew312 said...

ต้องมีคนลงบิทอยู่แล้วไม่ต้องห่วง


หืม...เราก็มีพี่แบบนี้ละ แต่เขาเป็นดี้ (ทอมนั้นเระ แต่ไม่ใช่อะ - - )

ไม่ยอมไปเรียนหนังสือดรอบมาปีกว่ากว่าแล้ว


งั้น...ก็คุยเป็นเพื่อนแม่เยอะๆหน่อยละกันนะ..