Wednesday, May 6, 2009

เหรียญ 1 บาท =w=

วันนี้สัน สัน สันจริงๆ
เล่าเรื่องเมื่อวานนิดหน่อย (ที่ผมลืมเอามาลงครับ XD")
เเค่อยากเล่าน่ะ =w= (เรอะ?)

คือเมื่อวานผมกำลังรอเเม่มารับที่โรงเรียนเพื่อไปเรียนพิเศษต่อ
ปกติเเม่จะมาประมาณบ่ายสาม เเต่เมื่อวานกลับมาช้าสุดๆๆ (เกือบจะ 4 โมง) เป็นเพราะว่าต้องเอาพี่สาวผมออกมาด้วย = =" (พี่เเกพึ่งตื่น+ชอบออกสายอย่างรุนเเรง - -*)
ผมก็เลยไปนั่งรอที่ๆ รอรถมารับตรงที่หน้าประตูทางเข้าโรงเรียน =.= (มันมีหลายทางเข้าเเต่อันหลักน่ะครับ)
เเล้วผมตอนเเรกก็ไม่มีไรทำ.. เลยเอาหนังสือ saga 7 ของอีโค่ขึ้นมาอ่าน =w=a'' (ECO=Emil Chronicle Online ไปดูเพิ่มเติม่ที่ลิงค์ซ้ายมือได้ครับ *-*)

อ่านไปๆ มาๆ จนดูจนจบก็เริ่มนอนบนโต๊ะ = =" (ด้วยความง่วงมากๆ เพราะวันจันทร์นอนตี 1 ตื่นตีห้าเพื่อไปเยี่ยมโรงเรียนเก่า)
ก็มีเด็ก 3 คนเดินมาเเถวๆ นั้น (ดูจากหน้าที่คุ้นเคยคงประมาณเด็ก grade 9 หรือ ม.3)
ก็มีคนหนึ่งเดินไปหยอดเหรียญลงตู้ที่ไว้ซื้อพวกเครื่องดื่ม coke, pepsi, fanta อะไรเงี่ยอะครับ
เเล้วหนึ่งในเด็ก 3 คนนั้นก็เป็นผู้หญิง (ท่าทางหาวๆ =w=") เขาก็เดินเข้าไปคุยกับคนที่กดเเล้วประมาณว่าขอดื่มเเล้วก็เเย่งๆไปกันมาน่ะครับ =0=" (เเต่สุดท้ายผู้หญิงก็เเย่งไปดื่มนิดหน่อยจนได้)

ต่อมา เด็กอีกคนเขาก็หยอดบ้าง โดยหยอดทีละ 1 บาท = =" ส่วนเด็กหญิงคนนั้น (เอ๊ะ อาจเป็นสาวหรือเเก่กว่าผมเเล้วก็ได้เเฮะ =__=" ผมมันอ่อนสุดในชั้น ม. 4 เลยงะ ไม่ก็เกือบสุด..) ก็พยายามบอกเด็กอีกคนว่าขอเเย่งดื่ม (อีก)

ผมก็เเอบขำในใจเล็กน้อย =w=" ชอบผู้หญิงเเบบนี้ (นีสๆ เเฮะ) ... (ถ้าคิดถึง loli.. ไม่ใช่เฟ๋ย!!!)
เเล้วพวกเขาก็หยอดกันจนมัน... ขึ้น 14 (ขวดหนึ่ง 15 บาท << เเพงเนอะ orz) เเล้วเขาก็เริ่มออกอาการนิดหน่อยว่าไม่มีตังค์หยอดต่อ = ="
เเล้วเขาก็ขอตังค์จากเพื่อนเขา (คนเเรกที่ไปกด) เเต่คนเเรกก็บอกว่าไม่มี หมดเเล้ว
เขาก็เริ่มส่องๆ ว่ามีใครรู้จักให้ขอไหม - -" (เด็กผู้หญิงไม่ได้พกตังค์มา เลยเเย่งดื่มจากอีกสองคนไง =v=")

ผมก็นอนๆ ฟังที่เขาคุยๆ กันอยู่
ก็เลยตัดสินใจ
หยิบกระเป๋าตังค์ผม ที่มีเศษเหรียญเต็มไปหมด
ลุกขึ้นไปเงียบๆ
เเล้วเดินไปยังตู้
เเล้วก็หยอดเหรียญ 1 บาท
เเล้วเด็กๆ ทั้งหลายก็มองผม = ="

เเล้วผมก็กลับไปนั่งที่เดิม
เด็กผู้ชายคนนั้นเขาก็พูด "อะ.. เออ.. ขอบคุณ"
เด็กผู้หญิงคนนั้นก็รีบชิ่งกดปุ่มก่อนใครเลย =[]=" (ทั้งๆ ที่คนจ่ายเป็นเด็กอีกคน)
เเล้วเขาก็เถียงๆ กันหน่อย

ผมมอง เเล้วก็เเอบยิ้ม+หัวเราะออกมาเล็กน้อย (คิดถึงสมัยผมอยู่โรงเรียนเก่าน่ะครับ มีเรื่องอะไรสนุกกว่านี้เยอะเเยะมากๆ เเต่ละวันๆ)
เเล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นก็เดินมาหาผมเเล้วถาม
"เอ่อ พี่พรีม ยังไปเรียนพิเศษที่บ้านครูเเขก (ครูสอนพิเศษผม ที่เรียนด้วยกันมามากกว่า 5 ปี) ไหม?"
ตอนเเรกผมก็งงๆ เเต่ตอบไปว่า "อื้มๆ"
เเล้วเขาก็พูดต่อว่า "เดียวนี้พี่โซ่ไม่ไปเลย"
ผมก้.. โอ๋? ออ..... ก็ว่า.. ทำไมหน้าคุ้นๆ = =" น้องสาวคนที่ผมรู้จักนี้เอง
ผมเลยถามกลับ "อ้าว เเล้วทำไมโซ่ไม่ไปเเล้วละ"
เขาก็บอกว่า "ไม่รู้เหมือนกัน เห็นบอกยุ่งๆ"

เเค่นั้นเเหละครับ (บอกสันเเต่มันยาว =[]="! สงสัยใส่รายละเอียดไปหน่อย orz)
เเล้วเเม่ผมก็มารีบผมน่ะครับ -v-""

XD"
เพิ่มนีส
เดือนนี้ผมสอบ(ไฟ)นอลๆ ใช่ไหมครับ o.o
พูดตามตรง..
นี้ผมเครียดกับการสอบเป็นหนเเรกนะเนี่ย = ="....... เครียดจริงๆนะ T^T
(ก็เเต่ก่อนอยู่ร.ร.เก่าก็เเค่อ่านหนังสืออะ.. ก็สอบได้เกรตดีๆ เเล้ว.. เเต่ร.ร.นี้มันไม่ใช่.. เเล้วผมก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใจจะสอบไง OTL)

/me ขดตัวนอน

1 comment:

Anonymous said...

โอ้ ทางนู้นจะสอบปลายภาคแล้ว แต่ทางนี้จะเปิดเทอมแล้ว
=w="

โรงเรียนเราสองคนมันคนละขั้วจริงๆเลย

เป็นบาทเดียวที่ทำให้คนอ่านแอบยิ้มในใจ เพราะเวลามีคนขอบคุณ ถึงดูไม่เต็มใจ แต่เราก็มีความสุข ถ้าหมาขาวน้อยเจอบ่อยๆก็คงดีสิน้า~('w')b

ตั้งใจอ่านหนังสือเข้าล่ะ
สู้ๆ!! *\(>w<)/*

MaNETsu