Monday, April 13, 2009

[หน้าที่] หรือ [สิ่งที่ตัวเองชอบ] ?

(เอาเนื้อหากันเร้ย ขี้เกียจเกริ่นเเล้ว เกริ่นเเล้วเขียนนาน =0=")

หน้าที่ - เรียนหนังสือ (ผมก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องนี้หรอกครับ เเต่ดูท่าทางมันจะถูกสลักไว้ที่ตัวผมตั้งเเต่ต้นตระกูลเเล้วมั้ง >_>)

หรือ?

สิ่งที่ตัวเองชอบ - เกม (ผมอยากเป็น Guru ผู้รอบรู้เกี่ยวกับเกม ฝีมืออาจไม่เก่ง เเต่ก็มีเทคนิคเอาชนะได้ รู้รายละเอียดเกม)

หืม..
ตลอดมานะ ผมพยายามทำให้มัน ครึ่งๆ 50/50 แต่ก็มักจะมีบุคคลๆ หนึ่งไม่พอใจอย่างรุนเเรง
บัดนี้ผมจึงตัดสินใจซะ..

เอาให้มัน 100 เต็มไปทั้งคู่ละ? จะเป็นอะไรหรือเปล่า?

อะ เเน่นอนผมต้องเเบ่งเวลาให้ทั้งคู่มากขึ้น.. (สุมมติเรียน 6 ชม. เกม 6ชม. กลายเป็น เรียน 12 ชม. เกม 12 ชม. >_>?)

เรื่องเรียนนี้ไม่มีปัญหามากเเฮะ (นอกจากเสียว่าไม่มีอะไรผลักดันหรือให้กำลังใจสุดๆ มันก็จะ..ร่วงครับ >_>")

เเต่เกมนี้สิ.... โดนขัดขว้างจังเลย..
นอกจากนี้..
ผมอุตสา.. เวลาเล่นเกมอะไร (หรือเเม้นกระทั้งอยากเล่น) ก็จะพยายามหาข้อมูล/หนังสือมาหา (ต้องเเอบทำหมดนี้ครับพี่น้อง =___=)
ก็ยังไม่พอ...
เกมบ้างเกม (อ่า.. ไม่สิ เกมส่วนมากที่ผมเล่นเลยละ) จะขาดคู่ หรือ เพื่อนฝูงไม่ได้ ถ้าคุณอยากจะไปอยู่จุดสูงสุดในเกม (พูดเวอร์ไปมั้ง) ....
.....
.......
เเต่มันก็จริงนิครับ
ทุกครั้งที่ผมเล่นเกม
ผมจะไม่เค๊ยไม่เคยมีคนเล่นเป็นเพื่อนเลย.....
ทั้งเกมร็อคเเมน เกมพกพา.... อย่าว่าเเต่เกมออนไลน์เลยคูณณณ...
มันควรจะมีเล่นเป็น community หรือ party (บุคคลหลายๆ คนเล่นด้วยกัน) ใช่ไหม? - สาเหตุเด็กติดเกมออนไลน์เพราะมันเป็นสังคม
เเต่ ขอโทษ
ผมต้องมานั่งเล่นคนเดียว
นั่งเล่นราวกับว่าทุกๆ เกมบนโลกนี้เป็น single-player ทั้งบนคอม นอกคอม ทุกที่....

ผมก็ไม่ได้ว่าไรนะ ถ้าต้องมานั่งเล่นคนเดียว
ถึงมันจะ เหงา ก็เหอะ
เเต่เเบบนะ
ผมเกลียดที่ชอบมา อวด นั่งอวดว่าตัวเองมีอะไรดีกว่าเรา
เออ เเน่สิ เเกมีดีกว่าเสมอ
พวกเเกได้เล่นเป็นกลุ่ม เวลไปเร็วกว่า (เพราะเกมส่วนมากมี party bonus ได้ exp เพิ่ม)
มีคนมาช่วยเวลา HP จะหมด หรือมาช่วยตี มีคนมานั่งเเบ่งไอเทมเทพๆ หรือเท่ๆ
มีพวกไปไหนเสมอ ได้ของพิเศษ premium special โอ๋ววว ของเทพ!!
-*-
เรื่องเวลไม่ว่า กูเสียเวลามากกว่าเดิม เพื่อไปเวลเองก็ได้ว่ะ
เเต่ที่เกลียดระบบๆ เกมอย่างหนึ่ง

โอ๋ว ถ้าคุณไม่มีเพื่อน "link" หรือ "ต่อเชื่อม" ด้วย คุณจะไม่สามารถกลายร่างได้ ไม่ได้ไอเทมพิเศษ หรือเเม้นกระทั้งเกราะพิเศษ บลาๆๆๆ ตามเกมมันไป

โห๋ย!! เซ็ง!! งี้ผมก็บรรลุเป้าหมาย Guru ผมไม่ได้น่ะสิ!! (ขอร้องว่าอยากบอกผมให้เลิกเป็น เพราะผมอยากเป็ฯ = =... มันเป็นศักดิ์ - มีด้วยหรอ? - ของนักเล่นเกมอย่างผ๋มม T^T!!)

T_____T
ผมนะก็อุตสาบ้า เกมไหนเล่นหรืออยากเล่นจะไปตามหาหนังสือ Guide ให้หมดเลย (คือกะเอามาอ่านให้ตัสรู้ไปเลยนะครับ) เเล้วก็ไปนั่งเเอบหาหรือเเอบอ่านเพิ่มเติมจากเน็ตตอนอยู่บ้าน
ยิ่งไปกว่านั้นยังบ้า อดข้าวกลางวันที่โรงเรียนได้ทุกวันเพื่อเก็บตังค์ไปซื้อ Official Guide ต่างๆ ของญี่ปุ่น - -" (เเล้วก็นั่งจิ้มเเปลไปเรื่อยๆ orz << นอกจากหนังสือทุกเล่มของผมห่อปกเเล้วเวลาจะจับเปิดเฉพาะของหนังสือญี่ปุ่นก็ต้องใส่ถุงมือ!! กลัวหนังสือพังครับ =____=b+)

orz...
ผมยังโกรธเเม่หายเลยยย
เมื่อไรพวกเราจะกลับมาคืนดีนะ? (ทั้งผมทั้งเเม่เเระ)
เเม่ก็โกรธผมเรื่องเกม..
ผมก็โกรธเเม่ว่าไม่ให้ผมเล่นเกมเเม้นผมได้ GPA 3.48.. เเละท่านก็ยืนยันไม่ให้ผมเล่นจนกว่าจะเรียนมหาลัยจบ...
บ้าเอ๊ย!! ก็บอกเเล้วไงว่าถึงผมจะโกหกท่านไปบ่อยเเค่ไหนเเต่ผมก็อึดอัดนะ!!

หุ๋ย.... เซ็งเเล้วครับ ตอนนี้หัวตื้อคิดจะพิพม์ก่อนหน้านี้ไม่ออกเเล้ว = ="
เพราะตอนนี้กำลังฟังเพลง....
Ryu Remix 3 ウッーウッーウマウマ(゜∀゜)
เป็นเพลง remix ของ Caramelldansen ครับ *-*b++ เเนะนำให้ฟังมากๆๆ เพราะมันเจ๋งสุดๆๆไปเลยคร้าบ >[]< !!! (เจ๋งจนทำให้ผมลืมสิ่งที่จะเขียนลงในนี้ไปหมดเลย =[]=)

http://violet-z.deviantart.com/art/Caramell-Dansen-118720870
ลองเข้าไปฟังดูครับ *-*

นี้ที่โหลดครับ
http://www.mediafire.com/?1msutdx0nhb
(Credits: พี่เคช อย่างสุดใจสุดๆๆๆๆ เลยครับ >_< !!! สำหรับทั้งเวปทั้งเพลง!)

1 comment:

mew312 said...

หืม....การฟังเพลงคาราเมลมันช่วยจริงๆ - -


ไปมิตติ้งกับเว็บ online station ไหม

จริงๆมันเป็นมิตตี้งของบอร์ด console เขาอะ
ไปกินบุฟเฟ่แถวสยาม ตอนแรกจะไปกินกันแถว RCA - -

วันที่ 25 ( อาจจะมีการเปลื่ยนแปลงง )