Wednesday, April 15, 2009

พ่อ กับ เเม่

หวัดดีคร้าบ _/\_ (รู้สึกช่วงนี้เอ็งมีอะไรมาระบายบนบล็อกเยอะจริงนะ =[]=")

มีข่าวร้ายวำหรับผมส่วนตัวเย้ย... กับเเม่ - -a... (อย่างร้ายเเรง...)

T____T โฮ เรื่องนี้ทั้งผมทั้งเเม่เสียใจมากๆ เลยครับ (โดยเฉพาะเเม่)

.. (งงอะดิ? เรื่องไรหว่าเเม่ลูกเสียใจพร้อมกัน = ="?)

อดสร้างบ้านใหม่

-___-? คงฟังดู เอ๊ะ? หืม? อะไรนะ? ขออีกที? สร้างบ้าน? หือ? (สักอย่างเเหละครับ ถ้าไม่มีอันไหนตรงสักอัน =*=")

คืองี้ครับ บ้านปัจจุบันผม มีอายุมากกว่า 20 ปีเเล้ว (ก่อนพี่ผมเกิดอีก) เผลอๆ จะ 25 ปีเเล้วมั้ง (โตเต็มวัยซะทีนะลูก =__=+ เห้ยไม่ใช่!!)

อาหะ....
เเม่ผมเลยกะสร้างบ้านใหม่ด้วยเหตุดังต่อไปนี้.. (หลักๆ):
1. ช่วงนี้เศรษฐกิจ.. (ไปเรียนภาษาไทยป.3 ใหม่ดีกว่า OTLๆๆๆ!!!!!) ตกต่ำ (โคตรๆ ครับ) ราคาทุกอย่างต่ำลงไปมากกกก คงจะไม่ได้มีช่วงเเบบนี้ในอนาคตอีกนานเเน่ๆๆ เผลอๆ ไม่มีเลย เดียวพอมันฟื้น (ไม่อยากสะกด -*-) ราคาทุกอย่างก็อัพๆๆๆๆ (ไม่ใช่อัพเวลนะ) ไปสูงปรี๊ดดๆๆๆ มากๆ เลยละครับ (อันนี้ทุกคนเห็นด้วยไม่มีข้อเเย้งนะ =.=?)

2. บ้านโทรม โคตรโทรม + เก่า จะพังใส่หัวเมื่อไรก็ได้เเล้ว =[]="!!!! (มีรอยตามกำเเพงเต็มไปหมด/ต้องโปะซีเมนท์ไปหลายรอบเเล้ว orz)

3. เเม่อยากมีความสะดวกสบายมากขึ้นเวลาซื้อของ (เเบบว่าย้ายห้องครัวมาตรงนู้น ที่ซักผ่ามาตรงนี้ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รายละเอียดยาวพูดไม่เป็น+ไม่หมดครับ >_>""")

4. ผมกับเเม่ (omg!! เป็นหนเเรกที่ชื่อพวกเราถูกเรียนพร้อมกัน o[]o"""!!) อยากมีห้องส่วนตัว!!!!
ของผมก็.. รู้อะไรไหม? เหตุผลหนเเรกที่ผมอยากได้ห้องเพราะอะไร >_>"?? (ทุกคนคงคิดว่าอยากเเอบเล่นเกมละซี้~? ก็จริง นั้นเป็นผลได้ตามมาที่หลังครับ ตอนเเรกที่ผมคิดคือ..)
อยากมีห้องไว้ติดโปสเตอร์เยอะๆ....
*0*~!!! เฮ้!! คิดดูนะครับ ตั้งเเต่ผมไป BIG Festival ปีไรหว่า... 2008 หรือ 2007 สักอย่างเนี่ยเเหละครับ ^w^" กับงานหนังสือ งานเกม งานการ์ตูนเรื่อยๆๆๆๆ มาผมได้โปสเตอร์ (ไปจิ๊กเขามาด้วยเเหละ XD") มาเพียบ!! (ก็ไม่เพียบขนาดนั้นหรอกครับ.. เป็นร้อยๆ อันอะ =0=" ใส่ในถึงใหญ่ๆ ที่ได้มาจากงานหนังสือประมาณ 7-8 อันได้) เเบบว่าอยากมีที่ติด!!!!!! (คือห้องนอนผมผมนอนกับพ่อเเม่ พนังเป็น wallpaper ติดไม่ได้งะ - -" ที่ไม่พอด้วย)
ส่วนเเม่ผมก็อยากมีห้องส่วนตัวเพราะว่า อยากใช้เวลาส่วนตัวตามประสาผู้หญิงหลังอาบน้ำครับ <_< 0=") 5. ( ข้อ 4 พอเกี่บงกับตัวเองยาวเชียว ^w^" 0=") เเล้วก็เเถวบ้านผมเด๋วจะมี BTS? (ถ้าที่เขาพูดกันเป็นจริงอะนะ .. สายบางกะปิเนี่ย = =" color="#ff0000" size="5">ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเเม่ผมเป็นคนออกเเบบบ้านเองครับ

ท่านเเม่จะคอยไปหาหนังสือบ้าน (ถูกๆ คุณภาพดีๆ) มานั่งดู ตรวจอ่าน ราวกับคนบ้าบ้าน = =" (จริงๆ นะ.. ก่อนมาบ้าเกาหลีเนี่ย)
เรียนรู้ด้วยตัวเองวิธีเขียนเเบบบ้าน ว่าอะไรเป็นสัญลักษณะอย่างไรบ้าง
บลาๆๆ ก็ว่าไป เเล้วไปคุยกับ.. (เด็กป.4 มาสอนพี่ที...) สถาปะนิก..? OTL..
งื้มๆ นั้นเเระครับ

เเต่ว่าเมื่อพวกเรามีอะไรก็ต้องปรึกษาเป็นเเบบครอบครัวใช่ไหมครับ?

คุณพ่อนั้นเอง

ไม่อยากสร้างครับ

เหตุผลท่าน:

1. ไม่อยากใช้ตังค์ (ที่พี่เเกอุตสาหามาเอง) ... อื้มอันนี้เขาหาเงินมาเองก็พูดอะไรมากไม่ได้อะนะ..

2. ไม่อยากย้ายบ้าน ... หะ =[]="!? ท่านพ่อ!! บ้านจะถล่มใส่หัวเเล้วนะ =[]="!!

3. กลัวไม่มีตังค์ให้ลูก.......
อ็อก *โดนน็อก* _ _ รู้ไหมครับทำไม? (ถามคนอ่านจริงนะอย่างกับเขาจะรู้ =0=") พ่อผมกลัวผมกับพี่เรียนไม่จบ หรือเรียนจบที่ไม่ดี orz!! โดยเฉพาะคนพี่น่ะครับ (เออ..ก็นะ..ด้วยความขี้เกียจดร็อปไป 1 ปี >_>"" เเละอีกหลายๆๆๆ) กลัวลูกไม่มีกินครับ =___=" (โหพ่อ ถ้าผมเเบบว่าเรียนจบไม่ได้.. เห้ย! ต้องเรียนจบเซ่! คือถ้าหางานไม่ได้เพราะหาไม่ได้จริงๆนะ ผมยังไปเขียน walkthrough ขายได้นะพ่อ ==+ พ่อไม่เชื่อเรื่องนี้อะ TT... รู้ไหมผมอยากบ่นหลายทีเเล้ว โดยเฉพาะ หนังสือ YK Groups ที่ชอบทำเฉลยเกมส์ อะครับ
ทำช้ามากกกกกกก เเปลก็ผิด ข้อมูลผิด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ถ้าผมได้ทำนะ! ไม่เป็นงี้หรอก!)
อย่างมากชีวิตบันปลายผมก็ทำงานหนัก เเต่คงกินก๊วยเตี้ยวมื้อละชามเเหละครับ >_>"" (คิดอย่างเเย่สุดเเล้วนะ)

3 ข้อนี้ไม่มีใครอาจเถียงพ่อได้เลยครับ!! (โอเเม่จ้าว! เเม่ผมนี้จะถูกมาตลอดเลยนะ!! นี้พ่อผมยิ่งกว่าเเม่อีกหรอเนี่ย =[]="!)

ที่เเน่.. เมื่อวานตอนกลางคืน
เเม่ผมไปพูดกับพ่อ โดยที่ให้ผมไปนั่งฝังด้วย (เเต่อยู่เฉยๆ)
ว่าตกลงจะสร้างบ้านไหม?
เพราะตลอดมา พ่อผมนอกจากไม่ยอมให้คำตอบเรื่องใดๆ ยังลีลามาก (ลีลาจริงๆ นะครับ) เวลาถามอะไรจะไม่เคยตอบตรงๆ จะตอบอ้อมคอมซะ... เวลาจะพูดอะไรก็ไม่มีประธาน (เเล้วใครจะไปตัสรู้สิ่งที่ท่านพ่อคิดขอรับ orz?) อื้ม
เเต่เมื่อวาน เป็นครั้งเเรก พ่อกับเเม่ผมทะเลาะกัน...
เเรงมาก...... ผมไม่เคยเจอเเบบนี้เลย
พ่อผมโมโห มาก หน้าเเดง พูดจารุนเเรงใส่เเม่ผมมาก.....
เเม่ผมก็นิ่ง เเล้วก็มองพ่อผม

(น่ากลัวทั้งคู่เย๋ย TT)...

ส่วนผมหรอ... ขดตัวเข้ารูไปนานเเล้ว >_>""

เเล้วสักพัก... เเม่ผมกับผมก็ออกมาจากห้องที่คุยกับพ่อ
เเล้วคุณเเม่ทำท่าจะร้องไห้
ท่านบอกว่าตั้งเเต่เเต่งงานกันมาคุณพ่อไม่เคยพูดอะไรรุนเเรงเเละกริยาเเย่ขนาดนี้กับเเม่เลย...

โอ๊ย...... ตอนนี้ผมก็สงสารเเม่มากเลยนะ.. (ผมสงสารท่านมานานเเล้วละ.. 7 ปีที่ผ่านมาท่านรับอะไรคนเดียวหมดเลย ไม่ว่าจะทั้งเรื่อง พี่ผม ผม พ่อผม เเละเเม้นกระทั้งคนอื่น)
เเต่เเบบ.. หลายๆ เดือนนี้ผมก็โกรธท่านเเม่เขามากด้วย..
ผมจึงทำอะไรไม่ได้นอกจาก ก่ำๆกึ่งๆ เขาไปปลอบใจเเม่... (เเต่ท่าทางท่านจะรู้สึกได้ว่าผมไม่ได้เต็มใจทำเท่าไร..)
เเล้วเเบบทั้งวันวันนี้พ่อกับเเม่ผมก็ไม่ได้พูดกันเลยอะ... ส่วนเเม่ผมก็เศร้าๆ..

เฮ้อ _ _.... ทำไงดีเเว๋ โกรธก็โกรธ เเม่ เเต่สงสาร ก็สงสารท่านมาก
ท่านเห็นผมเป็นบุคคลๆ เดียวบนโลกใบนี้ที่สามารถคุยกับเขาได้ (ถึงเราจะคุยกันน้อยลงกว่าเเต่ก่อนมากกว่า 80% ก็เถอะนะ...)
ผมก็อยากกลับไปหาเเม่ มีอะไรจะได้เล่าให้เเม่ฟัง เเทนที่จะมาบ่นให้ผู้อ่านในนี้อ่าน T_T" เเต่เเบบผมโกรธเเม่จริงๆ โกรธที่ทำไมท่านไม่เข้าใจอดผู้เป็นลูกนี้เลย..

เเบบว่า... คุณเเม่ท่านตอนนี้คงจะ..
เบื่อคนทั้งบ้าน
พี่ผมที่ทำความลำบากมาให้ทั้งบ้านมาตลอด (โดยเฉพาะให้เเม่)
พ่อที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือสักเรื่อง (เเม้นกระทั่งเรื่องการเเก้ไขปัญหาลูก)
เเละผมที่ติดเกมเเละไม่ยอมปรับตัวกับโรงเรียนใหม่...

อ๋อยย๋อย.... (ศัพท์เเปลกๆ มาอีกเเล๋ว...)
ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงต่อเเล้วละ TT (นี้ก็ยาวพรืดดดดดดดด ละ)

ขอตบท้ายด้วยสองอย่างละกัน...

http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9520000041370


............

ที่จริงผมควรจะลงเรื่องนี้ (ถ้าอยากลงในบล็อก) มานานกว่า 5 วันเเล้ว
เพื่อนผมชื่อ "เกรซ" ครับ (เเต่ไม่รู้ทำไมคนที่โรงเรียนผมเรียกว่า เกซ = =")
สนิทกับมิว มาก (ขนาดว่ามิวตอนนี้ยังทำใจไม่ได้..)
ผมก็รู้จักกับเกรซเพราะเป็นเพื่อนกัน
พวกเราเรียนอยู่โรงเรียนเก่าหรือ EIS ด้วยกัน...
เเล้วก็ย้ายมาโรงเรียนใหม่กัน เเต่ว่าพี่เเกอังกิดไม่เก่งจึงโดนจับย้ายไปอยู่อีกโรงเรียนข้างๆ อันเดียวกันกับมิว..

เเต่เหตุก็เกิดเเบบนี้ซะเเล้ว...
เฮ้อ... ผมเสียใจตั้งเเต่รับรู้ข่าวเเล้ว เพื่อนๆ ผมที่โรงเรียนเก่าก็รู้เเล้วด้วย...
ผมบอกอะไรต่อไม่ได้นอกจาก.....

"หลับฝันดีนะเพื่อน"
================
ตบท้ายด้วยอะไรน่า ******* (ไม่ใช่คำหยาบ เเต่ไม่บอก :B) หน่อย!!

ทหารยิงประชาชนครับบบบบบ!! o[]o!!!!!!!!
เข้าไปดูกันเลย!! ภาพ!! มีหลักฐานหมด!!!


http://sakuraiiz.exteen.com/20090415/entry





XD" สำหรับคนที่โดนผมหลอก... ผมใช้คำเหมือนครั้งเเรกที่ผมโดนเพื่อนหลอกครับ =[]=+!!!

/me เผ่น

ปล. เเต่รู้สึกสว่าผมจะเป็นคนทราบข่าวนี้เป็นคนสุดท้ายนะ =="....... (ตลอดเลย orz........)

2 comments:

KesH said...

ทะเลาะกันเพราะเรื่องสร้างบ้านสินะ =.=
ยังดีกว่าบ้านข้าพเจ้าล่ะกัน
(เรื่องไร้สาระก็ทะเลาะกัน - -.....)

เฮ้ออออ........

mew312 said...

พรีมมี้~ แถวบ้านจะมีรถไฟฟ้าแล้วเรอะ

เชื่อว่าอีก 5 ปีกระมั้ง = =

แถวบ้านเราที่บางแคก็จะมีเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ลงเสาเลย คงอีกนาน เราเรียนจบหวังว่าจะได้ใช้ ไปไหนจะได้สะดวกหน่อย

BTS เสร็จแล้วจะไปหาที่บ้าน = =