Friday, April 17, 2009

555+

อ๋า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 55555555555555+ five five five five !!!

1. อยากได้ psp

2. อยากกลับมาเล่นเกมเเบบอิสระไม่ต้องเเอบอีกต่อไป

3. ผมไปเผลอเปิด..
http://www.enterbrain.co.jp/ps/ps3/13/index.html
http://www.enterbrain.co.jp/product/magazine/fami_psp+ps3/09060405.html
แล้วอยากได้....... เเต่ว่า... มันมีหลายฉบับที่ลงหน้าปก FF + ราคาแพงกินเลือดกินเนื้อกันมาก..... ไม่ต้องไปคิดเเล้ว...

4.http://www.manager.co.th/game/viewnews.aspx?newsID=9520000042643
เพื่อนส่งลิงค์นี้มาให้....
อยากได้มาก... PS3.... อยากเล่น DMC4... FFXIII อยากดู FF VII ACC (หนัง blue-ray)....
แต่ราคา... แพงมาก........... คาดว่า... ถึงผมจะได้เกรต 4 มาตลอด... ก็คงอดเเน่........ เพราะพ่อแม่ไม่สนับสนุน+ต่อต้านเกมอย่างสุดๆ......

5. ผมไปคุยกับรุ่นพี่คนๆ หนึ่งในเน็ต (ชีวิตพี่เขามีความสุขมากกกก ได้เล่นเกมทุกอย่าง ได้เที่ยว ได้... TT ทำในสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอดเวลา) บอกเขาไปว่า scan ที่ผมได้มาจาก finalfantasy-xiii.net ผมเอามาอ่านเพราะมีเกี่ยวกับ FF XIII ภาษาอังกฤษ.... เเล้วผมก็ไปทำความเข้าใจกับระบบเกม.. เเล้วผมก็ไปเล่าเล่นๆ ให้พี่คนนี้ฟัง เขาพูดว่า.....

พรุ่งนี้มี FF XIII demo ให้เล่นที่ akiba kiss ที่ central world พรุ่งนี้
วันเดียว (พี่เขาไม่ได้เน้นหรอก..ผมใส่เน้นเอง orz)























คือพรุ่งนี้ วันเสาร์
ผมต้องไปงานศพเพื่อน
เป็นวันสุดท้าย
วันเผา































............................................................................................................................................

จีวิดป๋ม.............
(นี้ยังไม่นับเรื่องปัญหาพี่สาวกับที่ตอนนี้พ่อเเม่ยังโกรธกันเพราะทะเลาะกันครั้งที่เเล้วนะ)



OTL......... ตูไม่น่าไปติดตามข่าว+นั่งเล่นเกมเลยฟะ... มันทรมาณ...
เฮิร์ทจิตใจ T^T............................. .... ไอ้บ้าเกมโรคจิตเอ๊ย TT (ถึงจะไม่บ้าเหมือนคนอื่นก็เถอะ แต่ในบรรดาคนไม่ได้เล่นเกมอย่างปกติกับคนในโรงเรียนก็มีแค่ ตรู ตู กู ผมอยู่คนเดียวววว)








มะ..เเหม๋.. หนนี้สันได้ใจแฮะ.. (เสียเเต่เล่น enter เสียพื้นที่ไปเยอะ...)







ผะ..ผม........ ทะ ทะ... ทำใจไม่ได้อ๊ะ.........

2 comments:

ZeRoChAN said...

ไอเขียนชื่องี้ยูคงรุ้ว่าเป็นใครมั้ง^0^

ใจเย็นๆนะหมาบ๊อง=w="
จากที่ไปนั่งอ่านทั้งบล็อคของยูมา- -"[แทบจะไม่ได้เข้ามาอ่านเลยแหละ... ขอโทษษษTwT!!]

ไอเองก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบยูก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไรอะนะ แต่มีอะไรก็มาระบายกันได้นะ=w=/[ตอนนี้ยูอาจจะไม่รับมุขบ้าๆ[ตอนนี้คงจะฝืด]ของ คนที่แต่ก่อนยูชอบเรียกว่า ยัยแมวบ้าก็เถอะ- -"]...แถมตอนนี้เป็นแมวบ้าโดนเพื่อนทิ้งเหมือนเดิมนะ*0*[ยังจะทำหน้ายิ้ม- -]

มีอะไรก็ระบายกับไอก็ได้นะ จะคำหยาบ ด่าอะไรก็มาลงกับเราได้เลย เดี๋ยวจะ ลูบหัวให้อะ><"

/me โดนพรีมไล่งับT[]T

สู้เขานะพรีม...มีอะไรก็โทรมาหาเราได้ตลอดเลยอะ=w=[จะยิงมาให้เราพรุนก็ได้นะรู้สึกเมื่อก่อนจะทำบ่อย=w="]

Anonymous said...

อยากให้ลองมองคนที่เสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตแล้วยืนด้วยขาตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งใครและไม่ต้องประชดชีวิต หากไม่ลงมือทุกอย่างก็เหมือนเดิม พยายามเข้าละ

จาก ใครคนหนึ่ง.