Tuesday, April 14, 2009

มีรายงานจะมาบอกครับ ><\!

ฮ๋าๆๆๆ พี่น้อง (ติดคำนี้จากเรื่องเป็นต่อซะเเล้ว) ครับ!! มีอะไรจะมาบอก!!
ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา (เอ่อ?คำขึ้นต้นคุ้นๆ.. ไม่ใช่อย่างที่คิดนา -....-) ผมได้พยายามอย่างสุดใจ
ขอร้องเเม่อย่างดีๆ ขอเล่นเกมได้ไหม? ผมขออย่างดีๆ... อดกลั้นอดทนขออย่างดีๆ
ช่วงนี้ ผมรู้สึกได้จากทั้งเเม่เเละตัวผม
ว่าพวกเรา
เเสร้งยิ้มกับทำตัวเป็นปกติทั้งคู่
สงครามเย็นชัดๆ ครับ!

ผมก็จะมานั่งเล่นคอม (เออ... มันมีอะไรให้ทำมากหรอนะ.. ตรวจบอร์ด.. กับรอคนคุยด้วยในเอม เเค่เนี่ย.. เพราะการบ้านก็ไม่มี.. เกมก็เล่นไม่ได้)
ส่วนเเม่ผมก็เข้าไปโหลดดูละครเกาหลีใน youtube...

ทำไมเป็นยิ้มกัน หัวเราะกันทำมุขราวกับว่ามันเป็นเรื่องปรกติ
เเต่ว่า
ช่วงที่ผ่านมา
ผมไม่ไปกอดเเม่ก่อนนอน ไม่ยอมบอกรักเเม่อย่างเคย
ส่วนเเม่ผม ตอนนี้ก็ไม่ทำอะไรให้ผมเลย ราวกับว่าปล่อย
(อันนี้อาจเเปลกนะ เเต่ปกติมันเป็นเเบบนี้) เขาไม่ทำกับข้าวให้ผมอีกเเล้ว
ผมต้องไปเตรียมเอง ทำเองหมด หาอะไรกิน
พอผมถามว่าทำไม เขาก็หันมายิ้มนิดๆ เเล้วบอกว่าก็ผมโตเเล้ว
ขีดเส้นตายว่าผมโตเเล้วตอนไหนหรอ? วันเกิดผมมันตั้งเเต่เดือนธันวานะ ถ้าจะโตทำไมไม่โตตอนนั้น?
หรือว่าขีดเส้นตายว่าผมโตเเล้วตั้งเเต่ตอนผมพูดว่า "ขอเล่นเกม" ?












?????????????????????????????????????????????








น่าดีใจมากๆ ครับ (ยังไงหว่า)
ต่อไปนี้
ผมไม่อาจเล่นเกมได้อย่างเปิดเผย

ทุกครั้งที่ผมจะเล่นเกมผมยังคงต้องเเอบต่อไป
NDS เครื่องสีดำผม... ผมว่าไม่ต้องไปชาร์จมันเเล้วละ ปล่อยให้เเบตเตอร์รี่มันเสื่อมไปเถอะครับ ชาตินี้ผมคงไม่ได้เล่นมันอีกเเล้ว
ถ้าผมจะกลับไปเล่น RnR โดยลิงค์ wi-fi ก็คงต้องตัด brother band หมดใหม่ เพราะว่าเดิมทีผมต่อด้วยเครื่องดำผม ถ้ามันไปใช้ NDS เครื่องอื่นก็จะโดนตัด brother หมด

ผมก็คงต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ เล่นเกมที่โรงเรียนอีก
โดยที่ทุกคนในโรงเรียนคิดว่าผมเป็นโอตาคุบ้างละ ไอ้เด็กติดเกมบ้างละ เเล้วทุกๆคนก็คิดว่าผมได้เล่นเกมตามปกติ
มีครั้งหนึ่งก่อนปิดสงกรานต์ ผมก็บ่นในห้องภาษาอังกฤษให้เพื่อนฟังว่า ไม่อยากหยุดเลย ไม่ปิดเทอมไม่ได้หรอ? ไม่มีอะไรทำ..
เเล้วเพื่อนหญิงผมข้างๆ ก็ตอบมาว่า อ้าว? ยูไม่ไปเล่นเกมละ..?
เฮ้อ.. ผมก็เก็บความโทสะไว้ข้างในเเล้วตอบกลับไปว่า
เอ่อ ยู.. ไอบอกยูกี่ล้านรอบเเล้วอะ? ว่าเรา เล่น เกม ไม่ ได้!? ไอ้เครื่อง psp กับ NDS สีขาวเนี่ยยืมมาจากเพื่อนกูโว้ย!! ไม่ใช่ของกู!!
เเล้วออดก็ดัง...พอดี
เเล้วผมก็รีบเก็บของเดินออกจากห้องอย่างไว เเล้วผมก็ไปหมกตัวในห้องน้ำเเล้วร้องไห้สักพัก

ผมกะว่า... ต่อไปนี้ผมจะไม่ยืมเครื่องจากเพื่อนผมที่โรงเรียนเเล้วละ
ถึงเขาจะเต็มใจให้หรือไม่ก็เถอะ
เเต่ผมรู้สึกเเล้วละว่า
รบกวนเขามากพอละ...
(พูดอย่างงี้ก็จริงเเต่คิดอยู่ในใจว่าวันที่ 28 เมษาตรูจะเล่น Mugen no Frontier หรือ Endless Frontier ภาษาอังกฤษยังไงฟะ OTL)

ที่เเน่ๆ ผมจะบ้าตาย
ผมเคยบอกไปช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาเเล้วใช่ไหมครับ? ว่าญาติผมจะเอา PSP มาให้? โดยที่ตังค์เก็บผมจะได้เอาไปทำอย่างอื่นเเทนที่จะมาเก็บตังค์ซื้อ?
โอ๊ย โหย
2-3 นี้เหตุการณ์เสื้อเเดงทำให้พี่เขาติดอยู่ที่บ้านในกทม. (ที่ๆ มี psp ของพี่เขาอยู่)
ผมก็ดีใจมาก โอ๋ว พี่เขาอยู่กทม.! เเล้วติดออกไปไหนไม่ได้เพราะเหตุการณ์บ้านเมือง
ผมก็กะจะไปหาเขา เเต่พ่อผมก็ห้าม พี่เขาก็ห้าม เพราะมันต้องผ่านเส้นทางที่เสื้อเเดงอยู่

พอวันนี้เขาเลิกชุมนุมกับปุ๊ป
เมื่อเช้าพี่เขาออนเอมคุยกับผม
ผมถามอีกทีว่ายังอยู่กทม.ไหม? วันนี้จะได้ไปหา

อยู่พัทยาครับ











........................................................................................................?
อื้อ? สมองผมคิด? ขออีกที??
ผมกลับไปอ่านที่พี่เขาพิพม์ใหม่...



พัทยา....... (โดยที่ psp ยังอยู่ที่กทม.)

ฮ๋ะๆ...... ฮ๋ะๆ.... ฮ๋าๆๆๆ
ผมล่อพี่เขากลับไปว่า
พี่ไปไวจังนา เขาเปิดปุ๊ปไปปั๊ปเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ผมถามเขาจะกลับอย่างเร็วที่สุดเมื่อไรหรอ?


เดือนมิถุนายนครับ



โอ๋....?
มิถุนาๆๆ
เดือนพฤษภาผมสอบ Final Exam เเล้วครับพี่น้อง ต้องเอาเวลาไปอ่านหนังสือ... หรือไม่อ่านดีละ?!
ไม่ว่าผมจะทำยังไงผมก็ไม่ได้กลับมาเล่นเกมอย่างอิสระเเล้วนิ!??!! ให้มันตกไปเลย!! จะได้ให้เเม่ยอมรับไงว่าลูก โง่!? ไม่ได้เป็นดังที่เขาคิด!? จะได้รู้ว่า 3.48 มันก็คือ 4.00 ในสภาพลูกของุคุณเเล้วน่ะ!?

มิถุนา
ผมหยุด
ปิดเทอมใหญ่

มันคงจะได้มาเจอ/เล่นกันหรอกนะ?
พอเปิดเทอม
ผมอยู่ม.5
ต้องตระหนักกับชีวิต
ช่วงม.ปลาย
ว่าจะเข้ามหาลัยอย่างไร



กูจะบ้า


ถ้ากูตั้งใจจะเข้ามหาลัยจริงๆ กูก็ไม่มีเวลาเล่นเกมเเล้วโว้ยยย!! (ยกเว้นตอนรอใครสักคนเเล้วไม่มีความรู้รอบตัว =___=+)
เชรี่ย... (อ๊ะ... ขอโทษครับ.. *ตีปากตัวเอง*)

ไม่อยากเชื่อนะครับ
เเต่ก่อนผมไม่เคยพูดคำหยาบเลยสัก เเอ๊ะ
เเต่เดียวนี้
ผมเป็นคนปากเสียไปซะเเล้ว
เดี๊ยวเดียวก็สบถคำหยาบออกมา เป็นชุดเร้ย (โดยเฉพาะในเอม)

ฮะๆๆ ฮ๋าๆๆๆๆๆ....

ผมขอตัวไปเป็นบ้าก่อนนะครับ ^w^ หวังว่าเจอกันคราวหน้าผมจะยังคงปรกติอยู่

ปล. ขอโทษท่านผู้อ่านบล็อกทั้งหลาย ผมว่าต่อไปนี้ผมีคงไม่มีอะไร "สร้างสรรค์" เหมือนบล็อกคนอื่นๆ เเล้วละ ต่อไปนี้คงจะมีเเต่ "บ่น" จากเจ้าของบล็อก เเล้วก็อาจ... ภาพ/ที่โหลด อะไรสักนิด =__=+?

===================================

เมื่อไรมันจะฝนตกนา? ผมอยากออกไปเล่นฝนจัง
อยากไปเเช่ฝนเย็นๆ หนาวๆ
ท่ามกลางความมืด
ซึ่งไม่มีใครเเยกได้ว่า
น้ำที่ร่วงลงมา
คือฝนหรือน้ำตา??

1 comment:

mew312 said...

เรายังให้เล่นได้นะ ^-^

________

ที่พรีมทำคะแนนได้ดีเพราะ psp ใช่ไหมละ

งั้นเราก็ต้องพยายามต่อให้ให้คนอื่นรู้ว่าเราไมได้โง่

พรีมออกจะเก่งอะ