Saturday, April 4, 2009

ทุกคนเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นเเล้ว!!

เกิดเรื่องใหญ่เเล้วครับพี่น้อง =[]="!!! ใหญ่มากๆ ด้วย!!!


.

..

...

....

.....

.................

..!

.....!!

..................!!!

..................................!!!!!!!!!!!

*โดนใครบ้างคนเตะ*
(???: พอเเล้วเฟ้ย =[]="!!!)








แม่ผมใช้คอมเป็นเเล้ว o[]o!!!!





.......

..................

โอโน่!!!!
ผมฝันไปใช่ไหมเนี่ย!!!


ที่ผมตกใจไม่ใช่ที่เเม่กดปุ่มเปิดปิดหรือเข้าเน็ตหาไรอ่านเองได้นะครับ (เพราะนั้นเป็นสิ่งที่ผมสอนเเม่เขาเองเเหละ - -a เเล้วพี่เเกก็เรียนรู้ค่อนข้างเร็วถ้าเทียบกับคนเเก่คนอื่นๆ อันเป็นเนื่อมากจากการเปรียบเทียบง่ายๆ ของผมครับ =w=)
แต่เป็นการ....


อาการติดคอมครับ =[]="!!! (ขอเน้นอีกที ==)


ถ้าผมยังไม่เคยเล่าขอเล่าเรื่องนี้นะครับ:
เเม่ผมบ้าเกาหลีเเล้วละ (ตกลงผมติดเชื้อคลั่งกับบ้าบอมาจากพ่อที่บ้าหนังกับเเม่ที่บ้าดูบ้านกับเกาหลีใช่ไหมเนี่ย ==)
คืองี้ครับ เเม่ผมมีครั้งหนึ่งไปเปิดดูทีวีช่อง 3 จนกระทั้งตี 2-3 เเล้วเจอเรื่อง... ไรฟ่า.. ไม่อยากจำให้รกหัวเลย orz
Sweet Spy มั้งครับ ภาษาไทยเขาเเปลเป็นอะไร สายลับสักอย่างขี้เก็กสักอย่างอะครับ -___-
พอเจอพระเอกปุ๊ป (ชื่อ dennis O ไรสักอย่างอีกครับ =___=) ก็...ต้องใช้.. *กราบขอโทษคุณเเม่* บ้าขั้นรุนเเรงเลยครับ -___-...
ติดง้อมเเง้มเลย... เเถมใช้ผมกับพ่อให้ไปหาหนังเรื่องนี้ orz....
เเล้วพี่เเกก็นั่งดูเรื่องนี้ไปจนตี 4-5 อยู่ประมาณ 1-2 อาทิตย์
ผมกับพ่อก็หาหนังมาให้ได้.. ทีนี้เเหละครับ......
เอาใหญ่เลย...
ดูครับ ดูทั้งวัน ดูไม่หยุด ดูไปอย่างต่ำ 7-8 รอบมั้งครับ เผลอๆ อาจ 15-20 รอบซะด้วยซ้ำ (เเต่ยังไม่ชนะผมที่ดู Final Fantasy กับ Rockman ไป 200-300 รอบ 55555+)
=____= เเล้วต่อจากนั้นเเม่ผมก็บ้าหนังเกาหลีไปเรื่อยเลยครับ ตามพระเอกเรื่องเเรกไปน่ะครับ...


ทีนี้... เขาก็เริ่ม... "พีช (พี่ผม) จ้า พรีมจ้า.... โหลดอะไรให้เเม่หน่อยสิ ^w^+" เเล้วพวกเราสองพี่น้องก็งานเข้าครับ - -"
เเต่ตอนหลังเเม่เริ่มไม่พอใจกับการดาวน์โหลดของพวกเราครับ (จู่ๆ เเม่ก็กลายเป็นคนใจร้อนไปเฉยเลยครับ == ทั้งๆ ที่ผมกำลังโหลดให้อยู่)
เลยทำการถามผมเรื่อง google กับ youtube -0-....)


ทีนี้เเหละครับ
นั่งจ้องคอมทุกครั้งที่ผมเห็นเเม่ว่างเลยละ -___-...
นั่งเปิด youtube เกี่ยวกับคลิป denis(?) ไรนั้นไปทั่วเลยครับ มีเท่าไรก็ไล่ดูไปหมด
เข้า google หา (ไม่รู้พิพม์อะไรไปบ้าง) นั่งอ่านเเบบที่เขาเขียนใน forum เป็นหน้าๆๆๆ เลยครับ =___=


แค่นั้นเเหละครับ... โอ๋ว.... เดียวต่อไปนี้ผมต้องระวังตัวเวลย่อหน้าต่างเเล้วสินะ? (ปล. ตอนนี้เเม่ผมเเค่ search google กับ youtube เป็นอย่างเดียวครับ อย่างอื่นไม่รู้จักเลย ปิดหรือย่อหน้าจอยังไม่เป็นเลยครับ -__-)
เอาเถอะ... ยังไงซะผมก็มีโปรเเกมซ่อนหน้าต่างข้างล่าง... 5555++++


เเล้วก็... ช่วงนี้เเม่ผมเริ่ม...
มารับผมที่โรงเรียนสายขึ้นทุกวันๆ orz (ทำไมต้องมารับผมสายตอนไม่มีอะไรเล่นด้วยนะ ToT!!!)
ผมถามเเม่.... เเม่ผมก็ทำตัวเเอ๊บเเบ๋ว (ตามประสาคนติดเกาหลี....) เเล้วก็ทำตัวน่ารักไปเรื่อยครับ T_T (เอาเเม่ตรูคืนมา!!!)
ผมไปถามพี่สาวตอนหลัง... เขาบอกเเม่ผมนั่งดูคลิปในคอมจนลืมเวลา... จนพี่ผมต้องเข้าไปทักหลายที


เอ๋... มันเหมือนผมเวลาเล่นเกมเลยเวลาเลยเนอะ >_>?


เอาเหอะ - -"


เเต่ตอนนี้น่ะ.... ผมรำคาญเกาหลีสุดๆ เเล้วก็มากกว่าเดิมเลยครับ!!! (อธิพลจากเเม่ ToT!!!)

==========================================
สุดท้ายขอทิ้งท้ายว่า...

เมื่อไรผมจะได้ PSP จากญาติ ToT-----------------------------------------!!!!!!!!
(อ่านเพิ่มได้ที่: http://rockman-al.blogspot.com/2009/03/mugen.html )

เเล้วเมื่อไรจะถึงวันที่ 28 เมษา!!!!!!!! ผมอยากเล่น Mugen no Frontier: SRW OG Saga ภาคอังกฤษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษ----------------!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ผมคิดถึงงเชามูของโพ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม T[]T!!!!!!!!!!!!!!!!
(ไม่รู้จัก mugen เข้าไปดู http://www.suparobo.jp/srw_lineup/srw_mugen/index.html ไม่ก็ดูใน google
เชามูคือใคร? - เป็นคู่หูตัวเอกเกม Namco X Capcom <<< ภาพ: http://store.catchplay.com/catalog/game/news/2008/200804/20080425/SRW%20OG%20Saga/big/19.jpg)
ปล. ที่จริงไม่ได้อยากอะไรกับ mugen ภาคอังกิดมากหรอก --".. เพียงเเต่ว่าอยากอ่านเนื้อเรื่องน่ะ (เชื่อเเน่นอนว่ายุ่นพากษ์ได้ดีกว่าอังกิดอยู่เเล้ว -w-b+) พอดีว่า.. ในเกมครั้งนี้อ่านมาไม่ค่อยได้มาก... คันจิเพียบ...กำกับไม่มีสักกะตัว _ _ (เนื่องจาก.. อะ.. อานะ เกมมันค่อนข้างเป็นเกมที่เด็กเล็กๆ ไม่ควรเล่น ^w^")



2 comments:

ไดแมวน้ำ~ said...

พอจะเก็ทแฮะ เพราะแม่เราก็บ้าเกาหลี =w="

เรื่องแบบนี้ยอมๆ ไปก่อนเถอะน่อ เดี๋ยวก็ชินเอง หุหุ

mew312 said...

แม่บ้าเกาหลี.....เหมือนแม่เราเลยย ฮ่าๆๆ

แต่แม่เราต้องทำงานเลยไม่ได้นอนดึกขนาดนั้น แค่ตี 1 กว่าๆ

แต่พรีมไม่ชอบเกาหลีอ๋ออ TwT เชอะๆๆ

นี่ๆ ชื้อแผ่นมาดูดีกว่านะถ้าต้องการความรวดเร็ว