Saturday, February 28, 2009

เอ่อ.. สวัสดีครับ

เอิ่ม.. สวัสดีนะครับผู้อ่านทุกๆ ท่าน _/\_
กระผม.. Zephuros ขอเปิดบล็อคด้วยโพสเเรกอันนี้นะครับ...
เอิ่ม อ่า (โอ๊ย.. หยุดพยายามเขียนเเบบทางการเถอะ!! มันไม่เวิรก์ =[]="!)

เอาละๆ ก็ผมคราวนี้ตั้งใจจะเปิดบล็อค เขียน DIARY (เน้น) ชีวิตประจำวันเเหละ ครับ... มีหลายๆ สาเหตุมาจาก:
1. ตอนผมเครียดผมจะมาละเลงในนี้ครับ -*-"
2. เวลาว่างหรือ..เวลาที่ผมเเอบเเม่เล่นเกมไม่ได้ - -* เเล้วไม่มีอะไรทำจะได้มาเล่นบล็อค
3. เตรียมพร้อมให้บล็อคนี้เป็ฯบล็อคลงภาพถ่ายของผมครับ o-o (ซึ่งผมจะได้กล้องเร็วๆนี้? สัก 2-3 เดือนมั้งครับ.. เพราะเอาไว้เตรียมเรียนถ่ายรูปปีหน้า....)
4.เอาไว้เขียนบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่ผมอยากให้มันเป็นวันที่ผมจำได้ตลอดชีวิตครับ.. (บ้างอันสำคัญมากดันลืม -*-... เดียวนี้ผมแก่ครับ..นอกจากปวดหลังบ่อยเเล้วยังขี้ลืม!!)

5.ฝึกพิพม์ภาษาไทย และ ใช้ภาษาไทย (ใช่ครับ ผมมันภาษาไม่ดี -*-" ผิดตรงไหนกรุณาเเจ้งด้วยนะครับ..)
6. เอ่อ... จำไม่ได้เเล้วครับ -*-

ที่จริงตอนเเรก... ผมสมัคร exteen ไปครับ เห็นเพื่อนๆ ผมใช้กันเยอะดี
ไปๆมาๆ เลิกครับ OTL...!
มันใช้ไม่ได้ยากนะครับ เเต่ผมมีปัญหามากๆ เลยกับการใส่ภาพเนี่ย (template)
แล้วท่าทางมันมีปัญหากับโพสต่างๆ ด้วยครับ -*-" (วันนี้ผมไปเปิดบล็อคเพื่อนจากร้านเน็ตมา แต่ว่าโพสมันกลับเป็นของเดือนที่เเล้วซะงั้น! เเทนที่จะเป็นของเดือนนี้)

= =... (เขียนไปมาพิม์เต็มเลยเเฮะ...)

เอ่อใช่!! ตอนเเรกผมจะเอาลิงค์เวปนี้เป็น zephuros.blogspot.com เเต่... ดันมีคนเอาไปอีก =[]=!? (มีคนชื่อนี้ด้วยเรอะ!!) แล้วพอผมจะตั้งเป็น thewhitedog.blogspot.com มันก็ดันเป็นเวปอีก!! เกี่ยวกับหมาของ Superman ไปซะงั้น!? (แถมมีโพสเดียวด้วย... จะเอาไปทำไมหะนั้น =[]=""!!!)

อะ...เอ้าเป็นว่า!! เปิดเวปอย่างทางการเลยนะครับ!! (ช่างมันเเร้วววว =[]=")
ขอบคุณที่อ่านโพสเเรกจนจบครับ....


ปล. ถ้าอ่านแล้ว comment โพสผมจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยนะครับ (ผมต้องการความคิดเห็นน่ะ.. ผมจะได้เอาไปปรับปรุง) ขอบคุณอีกครั้งครับ!

3 comments:

Anonymous said...

พยายามเข้าละ

Anonymous said...

แล้วจะเข้ามาอ่านบ่อยๆนะ

= =... (เขียนไปมาพิม์เต็มเลยเเฮะ...)
พิมพ์ๆ

ปล.ระบายกะเราก็ได้นะ พร้อมให้ระบายเสมอ

Anonymous said...

สู้ๆ เข้านะ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้
อย่าคิดมากนะ มันเสียสุขภาพจิต + กาย
เชื่อสิว่า สักวันต้องเป็นของเรา
เป็นห่วงมากๆ จากใจจริง...
Pinky EIS