Tuesday, June 16, 2009

(ช่วงนี้ผมคิดหัวข้อไม่ออกคร้าบ =[]="!)

หว๋า - - คนมันอยากบ่น เเต่ก็มีเรื่องเยอะให้บ่น เเต่สุดท้ายก็ไม่ไหว อยากบ่นสัก 100 เรื่อง เเต่ก็บ่นได้ทีละเรื่อง =___=" เอ้าก็เอาฟะ (ใครสั่งเเกมาให้บ่นหรอไง ==)

อ๋า...
วันนี้ไปบ้านเพื่อนมา..

มันรวยฉิบ orz.. (เอาเป็นว่ารวยกว่าบ้านผมละก้าน ToT)

ไม่ได้อิจฉาที่ความรวยหรอกคร้าบ

ก็เเค่

อยากได้อะไรก็ไปขอพ่อเเม่ก็ได้หมด = = (ยกเว้น เกม กับ โน๊ตบุค เพราะเดียวเด็กๆ จะติดเกมกัน >_>)

เป็นผมนะขอโมเดลกันดัมไปหลายตัวเเว้วววว T[]T~!!!

เครื่องฟังเพลงก็ไม่มี... ผมก็ขอไปนานเเล้วครับ

โทรศัพท์... เอ่อ ก็ไม่ได้อยากขออ่านะ

รุ่นที่ผมใช้คือ nokia เก่าๆ สีน้ำเงิน รุ่นเปิดไฟฉายได้ เเบตอยู่ได้นานดี 3-5 บ้างครั้งอาทิตย์มั้งครับ หรือมากกว่านั้นสักอย่าง = =
เครื่องนี้โดนผมปาผมเขวี้ยงเท่าไรจนไอ้ที่พิมพ์เลขมันหลุดออกมาก็ไม่เสีย ไม่พัง ไม่เป็นอะไรเลย _ _ (nokia เก่าถึกสุขย๊อก!!!)

เตือน reminder ก้ได้เยอะ เกม classic ๆๆๆ สุดๆ อย่าง space impact กับ snake ก็มีให้เล่น = =a

ขาดอย่างเดียว..

ฟังเพลงไม่ได้ OTL

โฮ... ผมก็ชอบเสียงเพลงนะ ToT ผมมี OST กับ soundtrack จากเกมกับอานิเมให้ฟังตั้งเยอะเเยะ เเง๋ TwT

ฮือ...

จีวิต.. จนกว่าหลายๆ คน เเละรวยกว่าหลายๆ คน

นี้สินะครับความโลภ... สะกดถูกไหมเนี่ย... (Greed)

เฮ้อ..

วันนี้ผมขอให้เพื่อนเล่น Rockman X Command Misson ให้ดูหน่อย... เเบบว่าอยากดู..เพื่อนเล่นน่ะ (คือตัวเองอยากเล่นเเต่ไม่เป็น... เป็นนิดหน่อย เเต่ก็ไม่เท่าเพื่อนที่เล่นจบเเล้วหรอกนา..)
ส่วนตัวเองก็เล่น psp ไปด้วย รอญาติเอามาให้ต่อไป TwT (เมื่อไรจะสิ้นเดือนฟร่ะ!!!)

ก็..อยากเล่นจังเลย..

เกมที่ผมอยากเล่น... มีเยอะมาก...
เเต่ได้เล่นจริงๆ ประมาณ 15%....

ก็เเค่ ps1, ps2 ผมยังไม่มีเลย

อยากได้ ps1,ps2,ps3, psp, (เอา NDS นู๋คืนมา T[]T!!!!!!!!!!! ว้ากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!), gba เล่นในคอมได้ก็โอเค, wii ก็อยากได้นะ ._....

เกมหลักๆ ที่อยากเล่นคือ... (ที่ลงทุกเครื่องนะครับ = =.. ไล่ชื่อภาคไม่ไหว คงมากกว่าร้อยละมั้ง)

ที่อยากเล่นทุกภาคทุก version
-Rockman
เช่น Rockman Command Mission, Rockman X7
-Final Fantasy
เช่น Dirge of Cerebus, Final Fantasy X, Final Fantasy XIII ทั้งหลาย
-Kingdom Hearts
Kingdom Hearts 1-2
-Devil May Cry
DMC 1-4
-Gundam
พวกภาค Seed, Destiny เป็นต้นไป

._...
อย่างอื่นที่ผมสนใจที่อยากเล่นสุดๆ เหมือนกัน ทุกเครื่องทุกรุ่น
Super Robot Taisen
Namco X Capcom
Tekken
Street Fighter
Klonoa
Digimon
Pokemon
Tales of ทั้งหลาย

เกม PC ทั้งหลายเช่น
Prototype
Call of Duty
Red Alert
Lost Planet

เกมเเนวๆ ประมาณ บริษัทหรือทีมงานเดียวกันเงี่ย

T_T...... ได้ตามหวังไปเเค่ 15%

เพราะฉะนั้น..
คุณเห็นผมอยู่กับเกมเมื่อไร...

จะเล่น..ไม่หยุด...

ฮือ.. ความโลภไม่สิ้นสุด ทำไมพี่ๆเขาได้สิ่งที่ต้องการกันหมดทั้งๆ ที่ไม่ต้องมานั่งทนเรียนไปสูงๆ(เพื่ออะไรก็ไม่รู้)ด้วยฟ่า T[]T!!!

อีกเรื่อง.. วันนี้... เเถมให้ = =


วันนี้วันเกิดจูนน่ะ....
เเล้วเราไปที่ร.ร.
ที่จริงต้องกลับบ่ายสอง เพราะมีเรียนต่อ
เเต่มีเพื่อนจูนอีกคน เขาจะไปฉลองวันเกิดที่บ้านจูน จูนเลยชวนเราไปด้วย
เอ่อ เราก็ยกเลิกเรียนเเล้วไปด้วย
เเล้วพอดีว่าเพื่อนอีกคนเขาลืมมือถือ ไว้ที่บ้าน
เเล้วเวลานั้นก็ 5 โมงกว่าๆ จะ 6 เเล้ว
บ้านก็อยู่ตั้ง บางนา ซึ่งห่างจากบ้านจูนมากๆ
เเล้วเขาต้องกลับเองน่ะ
เเม่จูนโทรไปปรึกษาเเม่เพื่อนคนนั้น
กลายเป็นว่า.......
"ให้ฟางเขาค้างที่บ้านจูนละกันค่ะ
เเล้วไว้วันเกิดฟางก็ให้จูนไปค้างที่บ้านจูนด้วยเหมือนกันนะค่ะ ^w^"

*ทำท่าทรุดลงพื้น*


เเล้วคือนะ
เสื้อผ้าไม่ได้เอามาเปลี่ยน..
ต้องใช้เสื้อผ้าจูน......
เเล้เวเตียง....
อา............
นะ.........................

OTL


เเล้วบอกเเม่ให้มารับตอน 6 โมง
(ที่จริงมีโทรไปถามเเม่ด้วยเเหละ ว่าให้เเม่ไปส่งเพื่อนคนนี้ที่บ้านได้ไหม ToT กลายเป็นว่าไม่ได้ เพราะบ้านเพื่อนเขาอยู่ไกลกันมากไป)
ดันมารับตอน 7 โมงกว่าๆ........ ตอนเขากำลังจะตัดเค้กกินกัน T_T
หมาน่ะ.... ห่วงของๆ ตัวเองนะ T[]T! แง๋!!

/me เดินคอตกจากไปอย่างเงียบๆ

edit: (วันต่อมา..)

โอ๊ย..........

เซ็งบรมเลยพี่น้อง!!

ปกติผมจะเเหกตาตื่นมาตอน 10 โมง (นอนประมาณตี 1 ทุกวัน) เพื่อมาเล่นวอร์ในคาบาล

เเต่ผมเห็นว่าตัวเองป่วยเป็นไข้อยู่อยากหายเร็วๆ ก็เลยตั้งปลุกตอน เที่ยง

ไอ้พี่สาวบ้าตอนนี้มันทิ้งหมาไว้บ้านเป็นกิจวัตไปเเล้ว ห่*!!! ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย!!! เมื่อไรมึงจะย้ายไปอยู่หอเเล้วไม่ต้องกลับมาเลย!!!

มันมาปลุกผมอีกเเล้ว orz|||||| คนยิ่งนอนน้อยๆ ป่วยอยู่นะโว้ยยยยยยยย T[]T!!!!!!!!!!! อ๊ายบ้า!!!!
ปลุก 8 โมงที 10 โมงที 12 โมงที!!!!!!! เเล้วกว่าผมจะใช้เวลาหลับต่อก็อีก 20-30 นาที
จนตอนหลังไปตื่นตอนบ่าย 1 เเต่รู้สึกเเย่กว่าวันที่นอนตี 1 ตื่น 10 โมงอีก!!!

โว๋ย!!! ผมไม่อยากอดทนกับเจ้านี้เเล้ว!!! พอผมไปบ่นฟังให้เเม่ เเม่ก็บอกว่า ก็มันเป็นเเบบนี้เเล้ว ก็ช่วยไม่ได้ต้องปล่อยไป

งั้นหรอ!?!?

เเล้วทีกับเรื่องเรียนผมยึดติดกับมันมากเลยนะ!?

เกมนี้ก็จะยึดไปอีกกี่ชาติ จะรอจนกว่ากูจะทำงานไปเลยหรอไงว่ะ!!! (ฮึย T_T! ถ้าไม่มี psp เพื่อนบรรเทาอาการผมตอนนี้คงคลั่งไปนานเเล้ว)

หงุดหงิดสุดๆ เรื่องพี่สาวอะไรๆ ก็ยอม ผลคือทุกคนในบ้านต้องรับเคราะห์ เเล้วก็มาลงที่ผม

เเต่อีทีกับเรื่องผมเนี่ย ซีเรียสกันจังนะ??????

God Damn Shit สุดๆ -*-!!!

มีความรู้สึกไม่อยากไปเรียนหงเรียนห่* อะไรเลย!!

พ่อก็เหมือนกัน

จะให้ผมสอบ GAT PAT

เเล้วยัดลูกเรียนอินเตอร์ทำไม!?

ภาษาอังกิดก็ไม่เเข็ง ไทยก็ยิ่งไม่เเข็ง!!! เเล้วจะให้ผมเอาอะไรไปสู้กับคนอื่นเขา!!

จะให้กวดขัน อ่านอะไรก็เถอะ

ผมเรียนฝั่งอินเตอร์มาก่อนอนุบาล (pre-school) ซะอีก! ผมไม่มีเนื้อหาอะไรของฝั่งไทยเลย! มีก็มีเเค่เลขกับไทยที่เรียนพิเศษกับครูเเขกเขาเท่านั้น ที่เหลือผมจะงัดอะไรไปสู้???

ตายหอง -*-!!! (หงุดตะหงิด!)

No comments: