Thursday, June 4, 2009

award medal

หัวข้อสิ้นคิด - -" คิดดีๆ ไม่ออกเลยครับ

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของโรงเรียน.. (วันอำลาสำหรับพี่ๆ ม.6 มั้งครับ เเล้วก็มี party กันมั้ง... ที่ไหนของโรงเรียนผมก็ไม่รู้เหมือนกัน...ตูไม่มีตังค์..ไม่สนใจด้วย..)

ผมไปร.ร.ตั้งเเต่เช้าเหมือนเดิม
ก็ไม่รู้ว่าต้องไปทำอะไร
พอดีว่าเจอเพื่อนที่เป็น representative ของห้อง homeroom ผม
ก็เลยถามเขาว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง

เขาก็บอกให้ไป homeroom ก่อน 15 นาที
เเล้วจะไปที่หอประชุมกันเพราะมีการมอบเหรียญให้นักเรียนดีเด่น

ผมก็ไป homeroom ไปคืน locker key (ตั้งเเต่ได้ไม่เคยใช้ เพราะหามันไม่เจอ - -")
เเล้วก็เอา year book (ซึ่ง year book ของปีที่เเล้วผมก็ไม่เคยเปิดดู เช่นเดียวกันกับปีนี้..... ไม่มีความจำเป็นจะต้องเปิดเลย...)

เเล้วตอนไปที่ห้องประชุม
ครู homeroom ผมก็มาบอกให้ผมไปนั่งเเถวข้างหน้า
ซึ่งเป็นเเถวที่นักเรียนเขารับเหรียญกัน
อีตอนเเรกผมก็นึกว่าครูอำผมเล่น - -" เพราะผมไม่คิดว่าผมจะได้เหรียญกับคนอื่นบ้าง โดยเฉพาะจากโรงเรียนนี้..
เเต่เขาก็บอกให้ไปๆๆ ผมก็บอกไม่เอา _ _ ผมก็บอกว่าเขารู้ได้ไงว่าเป็นผม
เเล้วเขาก็บอกว่ามีสลิปบอกมา Teerada ต้องขึ้นไป เเต่เขาลืมนามสกุล
ผมก็เลยไม่ยอมขึ้น เอ้าจะรู้ได้ไงว่าเป็น Teerada ผม? อาจมี Teerada อื่นก็ได้

ผมก็ลังเลๆ เเล้วก็ตื่นเต้น (ไม่ได้ตื่นเต้นดีใจ) เพราะผมไม่ชอบขึ้นเวทีหน้าคนเยอะๆ ด้วย... (ปกติจะขึ้นก็เเค่ขึ้นของห้องหรืออย่างมากก็ของชั้นเอง... นี้มันเด็กตั้งเเต่ ม.3-ม.6 เลยนะ..เป็นพันๆ คนเลย)

สรุปก็ไม่ได้ไปนั่งข้างหน้า รอเขาเรียกจริงๆ ค่อยเชื่อเเล้วเสียเวลาเดินไปก็ยังดี..

รอไป 10-20 นาที
ผมงงกับการเรียนชื่อ
ว่าเรียงตามอะไรกันเเน่?
ตอนเเรก็นึกว่าวิชา..
ผมก็คิดอยู่ว่าวิชาที่ควรจะได้คงมีเเต่... Thai 10, 3-D Modeling, หรือ Japanese 1 ไม่มีทางเป็นวิชาอื่นได้เเน่ๆ...
เเต่ก็ไม่น่าจะได้นิ.. เราไม่ได้เก่งขนาดนั้นสักหน่อย...

จนตอนหลังสังเกตุการเรียก
เขาเรียกตามชื่อ...
โอโห งี้ตูก็อีกนานโคตรเลยสิฟะ == (นี้หมายความว่าต้องทนอยู่กับความอึดอัดหรอเนี่ย ว่าจะได้ไม่ได้ ถ้าได้ก็เฉยๆ ถ้าไม่ได้ก็โคตรเสียความรู้สึกที่ครูบอกว่าเราจะได้สุดๆ... ยังไงเนี่ย)

ตอนหลังก็งงชื่ออีก
ไปๆ มาๆ สังเกตุไปว่า
เขาเรียงกันตามชื่อนามสกุล _ _

บร๊ะเจ๋า
นามสกุลผมขึ้นต้นสามตัวเเรก Wut...


......................................................


สรุปก็ได้เหรียญเเหละหว๋า orz (เหรียญยที่ทุกคนได้คือเป็น highest grade ของวิชานั้นๆ)
เเล้วก็ขึ้นไปเป็นคนสุดท้ายด้วย TwT.............................. (อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์)
วิชาก็...
Japanese 1 ครับ............... (ได้อยู่คนเดียวด้วย....... ไม่เหมือนวิชาอื่นๆ เช่น biology มีคนได้ไปเกือบ 10 คนนั้นหมายถึงมีคนเกรตเท่ากันเกือบ 10 คนน่ะครับ)

ไม่รู้จะดีใจดีไหม.....
........
ช่วงนี้ไม่รู้สึกดีใจในเรื่องที่ควรเลย... (คงเพราะปิดเทอมเเม่ก็ยังไม่ให้เล่นเกม...)

คงเพราะ... ไม่ภูมิใจกับตัวเองน่ะครับ
ญี่ปุ่นนี้..... ตั้งเเต่ลง course ไปไม่เคยอ่านหนังสือเลย
เเค่ทบทวนเวลาสอบว่าเขาจะสอบเกี่ยวกับอะไรบ้าง เเค่นั้น

ที่จริงผมควรจะอยู่ Japanese 2 หรือ 3 ซะด้วยซ้ำ
เเต่ว่าผมไม่ได้ไปสอบวัดระดับชั้นเพราะผมรู้ว่ายุ่น 1 มันง่าย _ _ ผมลงไปเพื่อจะทำเกรตง่ายๆ... ได้มาง่ายมากๆๆๆ (ถึงจะเเค้นที่ผิดใน EXAM ไป 1 ข้อก็เถอะ TwT!!!!!!!)

เฮ้อ...............................

psp......... รอตั้งเกือบสิ้นเดือน

เเม่ก็ไม่ให้เล่นเกม

พี่ก็สร้างความวุ่นวาย+ความรำญ+เดือดร้อนให้ทุกวัน... (เล่าไม่ไหวเเล้ว)

ผมก็นึกว่าจะได้รับเกรตวันนี้ซะอีก........

กลายเป็นนู้น..

ประมาณวันที่ 22.......... อีกนานเลยฟะ

กะว่า...ถ้าเกรตออกมาดีจริงๆ

จะเล่นเกมไม่สนเเม่เเล้ว........ ทำไมละ mid-term ที่ได้ 3.48 ที่ดึงขึ้นมาจาก 2.7 น่ะ ผมเล่น DSD:FF ใน PSP กับ Mugen no Frontier ใน NDS ของเพื่อนนะ!?

คิดถึงพี่อัดจัง = = (ญาติที่จบเป็นหมอเรียบร้อย)
ไม่ได้เจอกันเป็นเดือนเลย orz พี่เขายุ่งมากๆ......

พี่เอมก็เหมือนกัน....... งุงิๆ T.T (ญาติที่เรียนอยู่ทันตะปี.. _ _)

เฮ้อง... ที่จริงวันนี้มีเรียน (เรียนไรหว่าสอบไปหมดเเล้ว) เเล้วก็เลยต้องไปตามห้องวิชาเรียนต่างๆ

เเต่กลายเป็นว่าพอไปเเล้วครูไม่มาบ้าง เด็กไม่มากันเลย (นอกจากผม.. ผมไปคนเดียว TwT)

ก็เลยมานั่งพิมพ์ลงบล็อกเเบบนี้ได้เเหละครับ!

edit:

อุ้ก.............
**** จริงๆ เล๋ย.......

ม่ะกี้ไปห้องเลข.. exam ได้ 130 กว่าๆ จาก 180 กว่าๆ.....
คำนวนได้เกรต C................ (71%)
เกรต B เลขผมตอนนี้คงตกไปอยู่ B- ไม่ก็ C+ เเล้วละ... ......... บ้าที่สุดเลย สองข้อสุดท้ายปาไป 20 คะเเนนผมดันทำผลาดไปได้!!!!!!!!!!!!!

อีกเรื่อง
เหรียญที่ผมได้รับมา พิมพ์ชื่อผมไว้ก็จริง
เเต่ไม่มีชื่อวิชา...
พอไปเเจ้งที่ secretary
เขาก็เอามันไปเเล้วบอกว่าเดียวจะเเก้ให้

ผมถามเขาว่าจะมารับได้อีกเมื่อไร
เขาบอกเปิดเทอมหน้า............

.......................

เออ.......... เอามันไปเลยไป............

วันสุดท้ายของโรงเรียนเเท้ๆ
ปิดเทอมเเล้วเเท้ๆ
ผมกลับต้องมานั่งอยู่คนเดียว รอเเม่มารับตอนบ่ายสองครึ่ง......

ตัวคนเดียว ที่นี้ ตลอดเวลา

กูเกลียดมึงจริงๆ ไอ้โรงเรียนเฮ่งซวย

3 comments:

Anonymous said...

ดีใจด้วยดีมั้ยเนี่ย? (=_=)"

เอาเป็นว่ารับไว้เถอะ เอาไว้เผื่อยื่นเข้ามหาลัย

20 คะแนนต่อข้อนี่ถือว่าโหดมากถ้าเป็นปลายภาคของฝั่งไทยน่ะนะ
...lllorz...

เมื่อไรพรีมจะได้เกมคืน~!? (T[]T) พี่จะขาดใจตายแทนแล้ว~!!

mew312 said...

บ่างสองครึ่ง!!

แล้ววันนั้นเราลืมโทรสับ = =
เลยนั่งรอรถที่ตู้ ATM รอจนบ่ายโมงครึ่ง.....

ฮ่วย ไปหลบอยู่ไหนเนื่ย หน้าตัวไม่เจอ ตัวก็ออกจะใหญ่

ไปหาที่ห้องสมุดตอนเที่ยงครึ่ง เขาจะปิดแล้ว...

mew312 said...

edit: *หาตัวไม่เจอ

ปล.กะจะเอารูป FMA ให้

คงไม่ได้คิดว่าเราจะไม่ให้จริงๆใช่มะ
( เรื่องการแลกเปลื่ยนเราล้อเล่นเน้อ..เห็นจริงจัง เราลืมตัวไปอะ เรากะพูดไปงั้นอะเระ )