Friday, June 12, 2009

apology

วันนี้.. ขอมาพูดเรื่องอื่นละกัน ^-^"" (มีเรื่องภายในครอบครังอยากไปพูดเเพร่ให้ทุกคนฟังเยอะเเยะ มากมาย ทุกวันมากๆๆๆๆๆ เเต่เอาเป็น่ามันมันเยอะพอจนจะมาเขียนในนี้ไม่ไหวละ - -""....ไม่งั้นเดียวคงต้องเปลี่ยนชื่อบล็อกเป็น "My family's secret หรืแ My family's problem" ละมั้ง)

เวท = =/!!! (wait = รอ)

เวลาคุณทำผิดต่อคนๆ หนึ่งคุณทำยังไงต่อ?

....

ผมไม่รู้คำตอบของพวกคุณหรอกนะ

เเต่สิ่งที่ผมมักทำคือ...

เขาไปขอโทษเขา..

มันฟังดูน้อยนิดเนอะ

ส่วนมากผมจะไปอธิบายให้เขาฟังว่าทำไมผมถึงทำเเบบนั้นไป คิดยังไง หรือผมเป็นอะไรไปตอนนั้นถึงกระทำเช่นนั้น

เเต่เมื่อทำความผิดนั้นบ่อยๆ ละ?

คุณระเริ่มเบื่อ รำคาญ เเละขาดความเชื่อมั่นในตัวผม - -"

ยกตัวอย่างเช่น

ผมเเอบเเม่เล่นเกม

พอเเม่จับได้

ผมก็ขอโทษ พวกเรามานั่งคุยกัน

ก็คงจะ.. ด้วยความเป็นเเม่ลูกกัน.. ต้องเจอกันทุกวัน ต้องใช้ชีวิตร่วมกันทุกวัน..

เเม่เขาก็เลยให้อภัย

เเต่พอเริ่มบ่อยขึ้น มากขึ้น

สุดท้าย

เขาก็ไม่ไว้ใจเชื่อผมอีกต่อไป

That's the consequence I must recieve from my mistake, duh... no matter you are "willing" to do at that time or "not willing" to do...

.....

ล่าสุดผมก็ไปมีเรื่องกับพี่ในเน็ตอีกเเล้ว T^T.. เฮ้อ

ความผิดผมเองเเหละ

เล็กๆ น้อยๆ เเต่หลายๆ เรื่อง เเล้วก็ทำบ่อยๆ

คือผมไปยืมตัวละครในเกมของเขา เเล้วก็เล่นสิงติดตัวละครผมไปด้วย

สุดท้ายคือ ผมไม่ได้เอาตัวละครของเขาไปไว้ที่เดิม

_ _ ทำไมน่ะหรอ

ผมลืม - ทำไมลืม ไม่ได้ใส่ใจเท่าที่ควรน่ะสิ

มั่วเเต่เหลิงกับเกมคาบาลที่ในที่สุดผมก็เวล 90 ซะที >_>""

คือเมื่อ 3 วันก่อนเขาก็มาใบ้ๆ บอกผมเเล้วนะ ว่าผมยืมตัวละครเขาไปเเล้วไม่เอากลับไปไว้ที่เดิม

ผมก็ ขอโทษๆ เขาไป เเล้วถามมีอะไรจะให้ผมช่วยเพื่อจะไถ่ความผิดได้บ้างไหม... ก็ไม่มี

จนมาวันนี้ ผมก็มาได้รู้ว่า การกระทำของผมนั้นไม่จริงใจเลย

ผมพูดไปว่าขอโทษ

เเต่สุดท้ายผมก้ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกม เเล้วก็เอาตัวละครของเขาไปไว้ที่เดิม

น่าทุเรศตัวเองสิ้นดี

พวกเรารู้จักกันมามากกว่า 2 ปี... สำหรับผม พวกเราสนิทกันมาก....... ผมชอบพี่เขาตลอดมาอยู่ด้วย.....

......

ผมกำลังคิดว่า

เวลาผมทำผิดต่อใครเนี่ย

ถ้าไปเเก้มันไม่ได้เเล้ว

ผมควรจะทำยังไงดีนะ

เอ่อ ผมยิ่งเซ่อๆ ซ่าๆ อยู่ด้วย กลัวจะไปทำผิดเรื่องเดิมหรือเรื่องใหม่อีก -*-""

หรือมันสายไปเเล้วนะ...

เเต่ผมก็ยังอยากจะพยายามจะไม่ทำอีกครั้งหน้า... จะรอดไหมเนี่ย T_T

ไม่รู้จะเเสดงความจริงใจกับความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำผิดไปยังไงดี

จะโทรไปก็ไม่กล้า... พี่เขาบอกว่าไม่ชอบคุยทางโทรศัพท์ อีกอย่างป๋มกลัวด้วยเเหละ TwT""" (เอ่อ วันนี้ไปไข้อยู่ด้วย = =" ขืนโทรไปจะเเบบ "เอ่อ.. พี่ เเค่ก.. คือว่าเราจะ ... เเค่กๆๆ... พูดว่า ฮัดเช้ย!!...." กว่าจะพูด....)

อ๋อย

ทำยังไงดีว้า!! ผิดก็รู้สึกผิด เเก้ก็ไม่รู้จะเเก้ยังไง จะไปพูดกับเขาก็ไม่ค่อยกล้าเเล้วเพราะตอนนี้อยากตอกย้ำความผิดตัวเองอยู่

โอ๊ย -*-" ถ้าบ้านพี่เขาอยู่ใกล้บ้านผม ผมออกจากบ้านไปกราบขอโทษ เท้าพี่เขาเเล้ววว

สรุป:
1. นั่งพิจรณาตัวเองต่อไป ว่าเวลาทำผิดต่อคนอื่นควรจะอย่างไรต่อไป..
2. ควรทำอย่างไรไม่ให้มันเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2...3...4....5... เรื่อยไปเเละซ้ำไปซ้ำมา

สุดท้ายนี้...
ถ้าพี่เขาเข้ามาอ่านโพสนี้ของผมเเล้วละก็......
เฮือก..

ไม่รู้สิครับ เเค่สารภาพความในใจน่ะ T-T........

อ๋า... ยังไงก็...

ไม่ว่านี้จะเป็นครั้งที่หนึ่งร้อย... หรือหนึ่งพัน..... หรือกี่ล้านเเล้วก็ไม่รู้ ....

ผมขอโทษนะครับ!!!

ผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดี...

หรือผมกลายเป็นคนไร้มารยาทไปซะเเล้วเนี่ย TwT (ไม่อ้าวนา!! ผมอยากเป็นคนจริงใจเเต่ตัวมันดันกลัวไปซะก่อนเเล้ว!)

No comments: