Monday, June 1, 2009

พี่สาว

อยากพูดเรื่องหัวข้อนี้มานานละครับ
เเต่เนื่องจากมันมีมากกว่าร้อยๆ เรื่องเกี่ยวกับพี่สาวผม....มากไป..ผมจึงไม่ค่อยมาเล่าให้ฟัง(บ่น)ในบล็อกกันสักเท่าไร
วันนี้ชักไม่ไหวละครับ = =

ขอบ่นเรื่องเเค่ของวันนี้ก็พอละกัน -*- (เเค่สำหรับ"วันนี้"นะ)

ก่อนอื่นขอบอกความผิดปกตินิดหน่อยของพี่น้องคู่นี้ก่อนละกัน
ถ้าไม่มีความจำเป็นจะ "ไม่คุย" กันเลย
"ทะเลาะ" กันก็ไม่ค่อยบ่อยนัก (สำหรับทุกๆท่านนี้อาจเป็นเรื่องดี เเต่สำหรับผมมันผิดปกตินะ... การที่คนเราทะเลาะกันบ่อยๆ จะทำให้เรียนรู้ถึงอีกฝ่ายหนึ่งได้ - -.... เเล้วไอ้พวกเรื่องที่พวกเราทะเลาะกันนี้..... เป็นเรื่องที่ไร้สาเหตุเหี้*ๆ สุดๆ ที่พี่ผมต้องกุขึ้นมาทุกที....... ผมทนไม่ไหวจริงๆ)

ผมไม่รู้สึกถึงความเป็น "พี่" ในตัวพี่สาวผมเลย
ไม่เคยรับผิดชอบ ไม่เคยสนใจใยดีใคร เอาเเต่ใจตัวเอง เห็นเเก่ตัว ไร้เหตุผล เป็นบุคคลที่ผมเกลียดที่สุดในโลก

ถ้าหายไปได้ก็หายไปเลย ยิ่งดี

เมื่อ 1 อาทิตย์ก่อน
ผมวานให้พี่ผมช่วยโอนตังค์ 1900 บาทเข้าบัญชีของเขา เพราะผมอยากจะสั่งหนังสือ 2-3 เล่มที่ผมอยากได้มากกกกกกกกกกๆ

เเล้วเขาก็รับปากด้วยอารมณ์ยิ้มเเย้มอารมณ์ดี - -... เเล้วบอกว่าเดียวจะทำให้ถ้าได้ออกไปข้างนอก

ตลอด 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาพี่ผมออกจากบ้านทุกวัน
ไปเที่ยวกับเพื่อน ทำเเม่ผมเสียเวลารับส่งตามเคย สาเหตุเพราะ "ไม่เคยมาตามนัด" เลทไปเป็ฯ 2-3 ชม. ให้คนอื่นเขารอไปวันๆ ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี

เเล้วผมก็ไปท้วงพี่เขาดีๆ วันเว้นวัน ว่าเมื่อไรจะโอนตังค์เข้าให้
เขาก็บอกมาว่า
ก็ลืมบ้าง
หลับในรถบ้าง
กลับ taxi บ้างเลยเเวะไม่ได้ (เพราะถ้าจอดมันจะคิดตังค์เพิ่ม)
ฝนตกบ้าง
ขี้เกียจบ้าง

จนวันนี้
เเม่ ผม เเล้วก็พี่สาวไปเเวะบ้านครูสอนพิเศษกัน
เพราะผมต้องไปเรียนที่นั้น
เเล้วเเม่กับพี่สาวผมก็กลับบ้าน เเละผ่านธนาคารฝากตังค์เเน่ๆ

จนผมกลับบ้าน
ผมถามพี่ผม
โอนเข้าให้ยัง?

เขาก็ตอบว่ายัง

ผมก็เริ่มจะปรี๊ดเเตกในใจ
ผมถามเขาว่าทำไม?

เขาก็ตอบว่า ก็ม่ะกี้ฝนตก (นิดหนึ่งเองเนี่ยนะ??)
เเล้วก็พอถึงบ้านเเล้วเลยออกไม่ได้
ไม่มีรถจะขับออกไปเองด้วย

..... เห๋ย!!!?? เเล้วมันเกี่ยวอะไรกับรถด้วยว่ะ???
มึงพึ่งอายุ 18 ก็จริง ไปสอบใบขับขี่ได้มาก็จริง (ไม่รู้ไปใช้เส้นอะไรได้มา) รถก็ยังอยากให้พ่อซื้อให้???? (อารมณ์เสียกับตื้อ พ่อ กับ เเม่เรื่องนี้บ่อยเหลือเกิน)

ไอ้บ้า!!

ดร็อปเรียนไป 1 ปีเพราะความขี้เกียจ
เพราะความอยากประชดพ่อเเม่

เเกเคยทำอะไรให้ครอบครัวนอกจากตอกย้ำสิ่งเลวๆ ร้ายๆ บ้างไหม????

ผมก็เงียบไป.....

ผมกะว่าพรุ่งนี้จะเอาเงินคืนเเล้วไปขอร้องให้คนอื่นช่วยเเล้ว

ไม่อยากพึ่งมันเเล้ว

เป็นพี่ที่ไม่เคยพึ่งได้สักเรื่อง...........

ผมเกลียดพี่สาวผมจริงๆ


ตอนดึก......
ผมยังหงุดหงิดไม่หาย
ผมก็เลยกะจะไปห่อปกการ์ตูนที่พึ่งซื้อมาหน้าตู้ของเล่นผมหน่อย

เเต่ไปที่นั้นทีไร
ผมต้องกลั้นหายใจเดิน
ทำไมน่ะหรอ?

เพราะมีกองขี้เเละฉี่ของหมา ที่ไปอึกับฉี่ไปเเถวนั้น

อยู้เป็นวันๆ บ้างทีเป็นอาทิตย์ๆ

พี่ผมไม่เคยเก็บ
มันบอกว่าถ้าได้หมาจะช่วยถูบ้านทุกวัน เก็บอึทุกก่อน เช็ดฉี่หมา 2 รอบทุกครั้ง

เเล้วเป็นไง?
ทำไปได้เเค่ 2 วัน

เเล้วก็เลิก

ไอ้ห่*

เเล้วเป็นอะไรไม่รู้นะ
ผมเป็นคนที่จมูกไวที่สุดในบ้าน
ตื่นเช้าเปิดประตูห้องทีไร

ต้องมีกลิ่นฉี่ เเละ อึ ของหมา ที่ดองเป็นวันๆ ให้ผมดมทุกเช้า

ผมต้องกลั้นหายใจ เวลาไปหยิบเสื้อผ้า

ต้องกลั้นหายใจเวลาจะไปหน้าตู้ของเล่น

เเล้วไอ้เจ้าของเวรนั้นไม่ทำอะไรสักอย่าง.......

เกลียด..........เกลียดมัน

มันก็เเค่สำหรับเรื่องวันนี้นะครับ...........

ผมไม่อยากจะรื้อฟื้นสิ่งที่พี่ผมทำเมื่อช่วง 5 ปีที่ผ่านมาด้วย
ไม่งั้นได้ยาวกันเป็นสิบๆ หน้าเเน่ๆ


เฮ้อ.....
บล็อกผมคงไม่มีอะไรน่าสนใจเลยสินะ = =
มีเเต่สิ่งให้คนจะรังเกียจไม่อยากเข้ามาอ่านอีก เพราะนอกจากบ่นเเล้วก็ยังสบถเเต่คำหยาบ - -"
ผมเตือนทุกคนนะครับ...........

ถ้าผมไม่โกรธจริง....... ผมไม่มีวันพูดคำหยาบหรอกครับ.......
ถ้ามันมีคำหยาบกว่าคำที่ผมใช้บรรยายพี่สาวผมในนี้ผมใช้ไปนานเเล้ว ผมเเค่ไม่รู้จักมันเท่านั้นเอง..........

ผมหวังว่า... ครั้งหน้าจะมาโชวภาพถ่ายตู้ของเล่นผมกัน =___=" จะได้ให้บล็อกมันมีภาพซะบ้าง... (เเต่จะไหวไหมนะ.... ภาพตู้ผมเยอะมากกกกกกก orz... เด๋วค่อยๆ ทำก็ได้เนอะ TwT?)

/me รอผลสอบ...ออกวันพฤหัสบดีนี้..... วันตัดสินชะตากรรม........

ปล. ..วันนี้โดนครูด่ามาว่า..เล่นเกมเลย..โง่..กับสมองกล้วง..(นั่งทำข้อสอบ PAT1 อยู่ TwT..ก็มันไม่รู้เรื่องจริงๆนี้..) ..
>>> สำหรับใครที่คิดว่านี้เเรงเเล้ว....ไม่ต้องห่วงครับ.... มีเเรง+เเทงใจมากกว่านี้อีกเยอะ OTL..........

1 comment:

MaNETsu said...

อ่าหวา.....

ไหงพี่สาวเป็นแบบนั้นล่ะ?

ถ้าไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็ว่าไปอย่าง


นี่เล่น...ไม่รับผิดชอบอะไรเลย(แม้แต่ของสัตว์เลี้ยง)
แล้วชีวิตทั้งชีวิต เจ้แกจะรักษาไว้ได้มั้ยเนี่ย?

กลับมาสภาพจิตปกติไวๆนะ