Wednesday, May 13, 2009

>_>"...<_<"... _ _|||

(มารีบๆ อัพบล็อกในคาบภาษาปะกิดก่อนจะไม่มีเวลาอัพหลังจากนี้ =0=")

--''

ทุกท่านยังจำเรื่องที่พ่อเเม่ผมทะเลาะกันไหมครับ? (น๊านนาน..ใครจะไปจำเรื่องของเอ็งฟะ ==)

เเบบว่า --...จนป่านนี้พ่อกับเเม่ผมยังไม่คุยกันเลย

(เเล้วไหงพอเวลาต่างคนต่างมีธุระจำเป็นต้องคุยต่อกันต้องมาพูดผ่านผมเป็นสื่อด้วยนะ T^T อยู่ข้างๆ กันเเท้ๆ << พอโทรศัพท์มาก็เเทนที่จะโทรไปหาอีกคนก็ต้องโทรมาบอกให้ผมไปบอกอีกคนหนึ่งเเทนที่จะโทรไปเอง orz!)

เเล้วเเบบ ตอนนี้พ่อผมต้องตื่นไปทำงานเร็วขึ้น (ปกติ 8 โมงกว่าๆ ตอนนี้ 6 โมง)
ส่วนผมต้องตื่น 6:30 (ร.ร.เข้า 7:15 =0="")... ก็อาบน้ำเเต่งตัวสัก 10 นาทีเหลือเเล เดินทาง 20 นาที (ถ้ารถติดก็ 30) ก็จะถึงประมาณ 7 โมง = =" (เเต่ก่อนตื่นตีห้าเพื่อมาร.ร.เร็วๆ มาเล่น mugen no frontier OTL.. เเต่ตอนนี้ชักง่วงมาก เพราะนอนดึกสุดๆ << ปกตินอนไม่เกินสี่ทุ่มตอนนี้นอนเที่ยงคืนไม่ก็ตีหนึ่ง TwT/)

เเล้วตอนพ่อผมจะออก...ตอนประมาณ 6 โมง... (คือเเม่ผมก็ตื่นเเล้วเพราะต้องไปเตรียมอาหารให้ผม << นอนสามคนในห้องเดียวกัน -___-")
เเล้วพ่อก็เข้ามาปลุกผม....ผมก็สะลึมสะลือๆ อยู่เเหละ (เพราะเเม่ผมตื่นทีไรจะปิดเเอร์จนอีกสักพักผมก็จะร้อนเเล้วตื่นเวลา 6:30 พอดีนั้นเเหละ -A-..) อีกตั้ง 20-30 นาที.. ยังไม่ 6:30 เลยพ่อจะมาปลุกทำไม....

เเล้วพ่อผมก็เข้ามาปลุกผมให้ตื่นอีก 2-3 รอบ ผมก็ลุกขึ้นมานั่งบนเตียงสัก 5-10 วินาที
เเล้วก็ฟุบต่อ - -"~

จนพอทำเเบบนี้อีก 1-2 ทีก็ไปพอผมตื่นจริงๆ อาบน้ำเเต่งตัวอะไรเสร็จเรียบร้อยไปขึ้นรถกินข้าว (บนรถ)
ผมก็ถามเเม่ขึ้นมาว่า..
ทำไมป๊าต้องมาปลุกด้วย --''..
เเม่ผมก็ตอบว่า [เพราะพ่อเขารู้สึกผิดกับเเม่ไง ต้องเเต่งตัวห้องเดียวกันเเล้วเดินไปเดินมาในบ้านเดียวกัน
อีเเค่คำว่า "ขอโทษ" ทำไมพูดไม่ได้ ทำไมถึงยอมอดทนอึดอัดเเทนจะพูดเเค่คำว่า "ขอโทษ"? เเล้วถามก่อนสิว่าใครผิด? บ้านจะต้องสร้างไหม??]

เเล้วผมก็โดนเเทงใจไปหนึ่ง ฉึก =A="... (ทำไมน่ะหรอ.. ก็เรื่องที่ผมเเอบเเม่เล่นเกมที่โรงเรียนไง orz.. นี้ก็อึดอัดไม่ยอมบอกมาจะ 1 ปีเเล้ว)

งื้ม มาเล่ากันเเค่นี้เเหละ -A-~ (โพสอันก่อนจะได้รีบๆ ตกไป XD""....)

=========================

ว่าเเต่ผมงงตัวเองตอนนี้อยู่นะเนี่ย = ="

ในใจเครียดสอบเครียดไปอย่างที่บอกไปโพสที่เเล้ว

เเต่ตั้งเเต่ไปวัดมา

กลับมาก็ยิ้มเเย้มได้ หัวเราะได้ ยิมตลอด

เอ๊ะ... หรือว่าเพราะได้เล่น psp (ผิดศีลตอนอยู่ที่วัด orz) หว่า =0=" (กับเมื่อ 2 วันก่อนไปคุยอะไร Hๆ กับพี่เคชนิดหน่อย คิกคักกันใหญ่ :B~)

หรือเป็นเพราะอะไรหว่า เหมือนรู้สึกต้องเครียด เเต่ก็หัวเราะเเล้วยิ้มออกมา =[]="" (เหมือนโนคจิตพิกลๆ)

project ก็จะส่งวันศุกร์นี้ละ == (อี 2000 คำเนี่ย)
กระป๋องก็ต้องเก็บอีก 350 จาก 600 OTL (นี้เมื่อวานมีพี่เคชช่วยนะเนี่ย T^T... ถึงรอดมาได้)

=w= ประหลาด (Endless Frontier ก็ยังมะค่อยไปไหนเลยเพราะมั่วเเต่อ่านเนื้อเรื่อง orz คิดว่าภายในอาทิตย์หน้าต้องคืนเพื่อนเเล้ว.. คงเล่นให้จบไม่ทันเรพาะต้องอ่านสอบบบบ T^T)

ตอนนี้ติดเพลง FMA Opening 2 เเบบฉบับ Final Fantasy VI :B
http://www.youtube.com/watch?v=v0Oxk7yOYi0&feature=related

ใครติดใจมาขอผมได้โหลดไว้เเล้ว *-*

เเล้วก็ยังติดใจ Caramelle Dansen ฉบับ Ryuu Remix ที่พี่เคชส่งมาให้เร้ยยยยยยยย >[]<"!!!!

-----------
ทิ้งท้าย
ตลกมาก ตอนทำสมาธิกันในวัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา...
ดันไปนึกตัวละครใหม่ในนิยายออกมา 2 ตัวเลย =[]="!!! (แฝดมาอีกคู่เเล้วครับท่านนนนนนนนนนนนน)

ตัวพี่ชื่อ 闇 Yami - ความมืด (黒 Kuro-สีดำ) ตัวน้องชื่อ 光 Hikari - เเสง (白 Shiro - สีขาว).... ชื่อโหลเนอะ = =".. (เเต่อย่างตั้งสองชื่อนี้ไม่ก็อะไรที่คล้ายกันเเบบนี้อะงิงุๆๆ)

คาดให้เป็นเหมือนพวกโชตะเลย =...=.... เพศชายทั้งคู่อายุคิดอยู่ว่า 7 หรือ 8 ดี... (ไม่เคยมีตัวละครไหนของเราในฟิค RMAL เราเด็กขนาดนี้เลย ==)

ส่วนนามสกุลให้เพื่อนญี่ปุ่ช่วยคิด... (เจ้านี้เก่งคันจิดี+มี talking dic เพื่อคันจิโดยเฉพาะ *-*)

ออกมาได้เป็น 幻術 GenJyutsu - ความสามารถเวทย์ (magic skill น่ะครับ)

กะให้ไอ้สองตัวนี้เป็น Elementaler XD" (ไม่รู้จะ work ไหม)
ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ใช้เเยกกันได้ เเต่ถ้าประสานท่าพร้อมกันทั้ง 2 คนจะท่าเเรงขึ้น+มีท่าใหม่ เเละอาจเเขนงใหม่ด้วย

ทั้งหมดนี้คิดตอนนั่งสมาธิกันอยู๋ =[]="!!! (โอ๋วเจริญมากไอ้พรีม == นอกจากจะไปเเย่งโอวันติล ไมโล โกโก้ กับนมของเขาเเล้วยังจะนอกเรื่องอีก)

owari -- END :D"

ปล. ตอนทำสมาธิกันไม่หลับ คิดนอกเรื่อง คิดเรื่องเกม คิดเรื่องสอบ คิดเรื่องการบ้าน ก็เเอบออกจากห้องไปกับเพื่อนไปอ่านหนังสือในห้องนอนกันเเหละครับ =[]=

1 comment:

Anonymous said...

โย่ๆ เป็นการงอนกันที่ทรหดที่สุดเท่าที่พี่เคยเห็นมา

ตามปกติครอบครัวพี่ งอนกันพักนึง ไม่ต้องพูดขอโทษ ก็กลับมาคุยกันได้แล้ว

แต่พี่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้ครอบครัวพรีมทำแบบนั้นหรอกนะ

พี่แค่คิดว่าบางที ถ้าสถานการณ์มันอึดอัด แล้วจะกล้าพูดเปิดอกได้ยังไง? มันต้องผ่อนคลาย~สิ!! ถึงจะถูก...

ส่วนเรื่องเกมส์...หึๆๆ (*w*) ทำใจให้ชิน เพราะมันผ่านไปแล้ว
...แค่นั้นแหละ!!! XD...(แล้วหัวเราะทำแมวอะไร??)