Tuesday, May 12, 2009

เครียดสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

ขออภัยในความรุนเเรง คราวนี้มาด้วยความพิโรธ? (ทุกคนเขาจะหัวเราะเเกเพราะการสะกดนี้เเหละ = =")

เฮ้อ.....T^T ชีวิตประชดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! อุตสาจะตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อทำเกรตให้มันดีขึ้นเทอมนี้เเล้วเเท้ๆ!! mid-term ของ semester ที่ผ่านมาผมอุตสาได้ 3.48 (จาก 2.74 - -....) A หมดทุกวิชายกเว้น เลข B อังกฤษ C -...-.......

มะนู้นๆๆ อาทิตย์ที่เเล้ว ครูวิชา Asian Studies (เกลียดวิชานี้จริงๆ ถ้าคุณได้เรียนกับครูคนๆ นี้จะเกลียดวิชานี้ไปตลอดกาลเลย) เรียกผมไปคุย เเล้วบอกกับผมว่า

ผมมีการ Plagiarism!! อีตอนเเรกผมก็งงไม่รู้ว่ามันเเปลว่าไร เเล้วเขาก็บอกว่ามันทำให้เกรตผมตกจาก A ไป B- !!! เเละจะไม่มีวันมา A ได้อีก!! (อย่างมากก็ B+.. เขาบอกมางี้)

ห๋า!! Plagiarism คืออะไรว่ะ!?

ผมไปถามเพื่อนหลังเลิกเรียน เห้ยเเก..Plagiarism คือไรว่ะ เขาบอกว่ามันคือเหมือนกับการลอกๆ ความคิดหรือข้อความอะไรน่ะครับ

ผมก็อ๋อ....... นัน้ไง กุซวยสุดๆ คืองี้ครับ ผมยอมรับนะว่าไปลอกเขามา ไม่ได้ตรงๆ ไปสลับเรียงประโยคใหม่เเบบให้มันจัดเรียงง่ายขึ้น เอ่อ ลอกเขาเต็มๆ เเหละครับ

ตอนเเรกผมทำเเบบนี้เพราะว่าผมไม่เก่งภาษาเเละ Grammar ภาษาอังกฤษ (คนอื่นที่รู้จักผมอาจคิดว่าผมเก่งนะ เเต่มันยังไม่ถึงเศษขี้นิ้วคนในห้องผมกับที่ครูต้องการเลย - -*) เเล้วครูคนนี้ยิ่ง ห๊าๆๆๆ อะไรก็ vocabularyๆๆๆ grammarๆๆๆๆ อยู่นั้นเเหละ!! ส่งกระดาศรายงานไปทีไรมีปากกากเเดงทั้งหน้า! (งงอยู่เหมือนกันได้ A มาได้ไงว่ะ..)

ไปๆมาๆ.. ผมก็เอาไปเล่าให้เพื่อนฟัง.. มันก็บอก.. เเกน่าจะเขียนใน your own words... ก็ยังดี ถึงจะโดนหักคะเเนนเรื่องศัพท์กับ grammar ก็ยังดีกว่าได้ 0...

ผมก็พึ่งมานึกได้... เเต่ก็... ผมจะไปของานพิเศษเพิ่มจากครูคนนี้ผมก็ไม่กล้าเเล้วละ....... ไม่รู้งานจะเสร็จไหม อาทิตย์นี้ต้องเขียน newspaper article เกี่ยวกับการ ไล่ล่าหมาป่า (คือผมดันมาเลือก topic ได้ตอนหลังเลยได้อันยากๆ เเย่ๆ orz) ให้ได้ 2000....

เเล้วเมื่อวานผมออนเอม

โอ๊ย ขอบพระคุณอย่างสูงส่ง เลยคนๆนี้

มีคนมาบอกว่าเกมออนไลน์ ECO มีเควส EXPx2 ต่ออาทิตย์นี้ โอ๋...

ฆ่ากุเลยไหม?

พี่คนนี้นะหลายทีเเล้วนะ ทำไม เวลาตัวเองเวลถึงไหนเเล้วต้องมาเเจ้ง? (คือผมชีวิตไม่เคยเวลมากกว่า เวล 67 เล๊ย) พี่เเก 90 กว่าๆ นู้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็ยังจะมาเล่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชีวิตเกมทุกวัน

ไอ้ตอน DMC4 ก็ทีหนึ่งละ

ผมอยากเล่นจะตายชัก มาเล่าอยู่ได้วันนี้เล่นถึงน้นเเล้วนะ บอสนี้น่ะกากยังงั้นยังงี้
(มาเล่าไมว่ะ!!!!! บอกเทคนิคก็ยังดีนี้มานั่งอวดนั่งเล่า)

ECO ก็บ่อยเหลือทน พูดตลอดทุกครั้งที่ทักผมคุย

พี่นะตอนวันนี้ไป exp มา ___ ชม. ได้มา ___ เวล

*********!!!!!!!!!

เเล้วเขาก็จะมาถามผม (ไหนเรื่องที่เขาคิดว่าผมรู้... เเต่ผมจะรู้ได้ไง!!! ไม่ได้เล่นโว้ย!!!

ก็รู้ไม่ใช่หรอกว่ากูโดนห้ามเล่นเกมจะ 1 ปีเเล้วววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)

เดือนที่เเล้วผมเดือดมากทนไม่ไหว

ถามเขาไปดีๆพี่ทำไมถึงมาถามผม?

เขาก็บอก

อ้าว พรีมไม่ได้เป็นผู้รอบรู้ ECO หรอ?

.......................รอบรู้อีโค่!?!? นิตั้งเเต่ saga 4 ไม่ได้ไปไหนเลยนะ!!

เวลก็ไม่ได้สูงเหมือนท่านพี่กับคนอื่นๆ นิ!!

จริงอยู่ที่อยากเป็น Guru เรื่องเกมที่เล่น เเล้วนี้ได้เล่นไหมเล่า!? เเล้วพี่เขาก็รู้ไม่ใช่หรอ??? จะมาถามทำไม!!!!!!!!!!!

เกาะ maimai กับอะไรเกาะอื่นๆ บ้าบอก็ยังไม่ได้ไปทั้งๆ ที่มันอัพเดทมาตั้งนานเเล้ว

เควสหลักๆ อย่างเควสเเมว มังกรดำก็ยังไม่ได้ทำ เพราะเล่นไม่ได้!!!

เเล้วอรี่ (เชรี่ย) นี้จะถามเปื้อกเพื่อ!?
.............................................คนอื่นก็ถามผมนะครับ ทำไมไม่อ่านหนังสือก่อนเเล้วเล่น? ก็ผมก็อ่านเสร็จเเล้วเเต่มันไม่พอไงละครับ! มันต้องอ่านอย่างเดียว!! ไม่มีเล่นเลย !! (คือไม่มีเวลา+การบ้านมันเยอะน่ะครับ - -***)

คือก่อนหน้านี้มีตีมอน expx2 เเต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะไม่มีเวลาไปเลเวลกับเขากัน เเต่พอมี questx2..... พอดีผมมีตัวเก็บของเควสอยู่ 1 ตัวจะ ได้เควสวันละ 5 เควส เควสที่ผมสะดวกสุด+เร็วสุดตอนนี้คือเควสหา Cinnamon Can วันละ 5 เควสx6 (6วันต่อที่มีก่อนอัพ patch saga 8) = 30 เควส 1 เควสต้องหา 10 กระป๋อง 30x10= 300....... 2 ตัวละครที่ต้องทำ (โดยใช้ 1 ตัวหา) << ตัวอื่นเวลเยอะ/น้อยไปรับไม่ได้

300x2 = 600......

ต้องหาไอเทม 600 ชิ้น.....

เฉลี่ยถ้าเเม่ไม่เดินมาตรวจผม... 2 ชม.ได้ 200-250 กระป๋อง...

ต้องเสียเวลาเล่นเกมเต็มๆ 3 วัน OTL โอมายก๊อตสุ ผมกะว่าทำเควสเสร็จเมื่อไรปิดเกมปิกเเชท (เเต่ไม่ปิดเวปบอร์ด -.-" เพราะไม่ได้เสียเวลา) เเมร่งไปเลย..

กุจะทำการบ้านกับอ่านสอบโว้ย!! (เดียวก็ส่งไม่ทันโดนเพื่อนด่าเช็ด เกรตตกเเม่ทุบเครื่องคอม เครื่องNDSที่ยึดจนได้หรอก!

อ๋อย.......... เพิ่งไปวัดมาเเท้ๆๆ ไม่น่าไปเลย ไม่อยากไปอีกเลย นั่งสมาธิ 2 ชม. วันละ 4-5 รอบ ตะขริ้ว ชา บวม ความปวด เเดรก = =...... ทั้งร่างกาย (เอ่อคิดในเเง่ดี ได้เเอบเล่น psp เพื่อนจน distant glory ใน DSD จบไปรอบ 2 ก็ได้ว่ะ)

เสียเวลาไป 3 วันเเทนที่จะได้นั่งอ่านสอบชีวะที่จะมีวันจันทร์เมื่อวาน....

สราดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด T-T......................

สับสนโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่มีใครเข้าใจกูเลยยยยยยยย!!

เเล้วกูก็ไม่เข้าใจตัวเองโว๋ยยยยยยย!!!

ปล. ใครอ่านโพสนี้คงจะเห็นอารมณ์ฉุนเฉียวของผมอย่างเต็มประดา = =...

เเละใครที่คิดว่าเป็นตัวเอง.. อย่าคิดเลย เพราะผมพูดปนเปไปหมด จะได้ไม่เห็นจะๆ ว่าใครกันเเน่......

ที่เเน่ๆ..... ท่าทางจะด่าไปหลายคำ.. (เเต่ก็ยังจะไม่ edit เอาออก....)

ยังไงก็..... ถึงผมจะด่าว่าใครจริงๆ..... มันก็ไม่ใช่ความผิดพวกเขาเองเเหละ อย่างที่เคยเขียนไว้ในโพสก่อนๆ (นู้นนน) ผมมันผิดเองที่ติดเกมมากไป บ้ามากไป จริงจังเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากไปจนทุกข์เเล้วก็เป็นบ้าไปซะเอง ผมเลยตอนนี้จะปิดกั้นใครบ้างคนเดือนนี้ไปก่อนนะครับ..... (บ้างคนนะ บ้างคน เเละก็ยังมีกลุ่มคนที่ผมอยากคุยด้วยนะ -*-)

เพราะงั้นถ้าจะมีเรื่องด่าผมกลับ (อ้าว - -a) หรือจะเทศน์ผม หรือจะคุยกับผมก็เชิญพิมพ์ส่งเมลหรือเอมเลย ผมออนอยู่นั้นเเหละ เเต่ออฟเพราะไม่อยากได้ยินอะไรที่จะทำให้ผมทุกข์เเละเครียดไปกว่านี้เเล้ว!!! ขอบคุณ!!!

/me ส่งสัยพอคนอ่านโพสนี้จบต้องเกลียดที่ผมเป็นคนรุนเเรงเเน่ๆ เลย T-T (เเต่มันก็ยังไม่คิดจะ edit เอาออก..).........................................

กกก

==============================================

กกก

สำหรับพี่เนท T-T (คนอื่นอย่าอ่านนะขอร้อง) พี่เนทลากเอานะงิ (ถ้าได้เข้ามาเยี่ยมชม+อ่าน.......) พี่เปิดวันที่เท่าไรน่ะ..

เเล้วก็เรากะว่าภายในวันที่ 18-20 จะส่งของให้พี่เเล้วนะ...

ถ้าพี่ออนเอมได้ก็ดี..

จะได้คุยรายละเอียดกัน.......

อื้ม.... เมนท์ตอบไว้ก็ได้นะ..

2 comments:

KesH said...

คนนั้นเรอะ...

ตูก็เจอ วันนี้สดๆ

ขอโทษ

ผมเลเวล 99/50/50 3 ตัวแล้ว ไม่ได้อยากรู้เวลของคุณหรอก ขอบคุณ!อยากพูดนะ แต่พูดไม่ออก - -*

Anonymous said...

โอ๊ะโอ...พลาดไป 1 เอนทรี่ lllorz

เจอคนแบบนี้ บล็อคเมลล์มันเลยดีมั้ย???

ไม่รู้สิ รู้สึกว่าเกรียนน่าดูเลย
หงุดหงิดดีแท้~แง่ง!!!
(>[]<)

เอ๋?? อ้อ!! O{}O พี่เปิด 14 นี้จ้ะ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องเร่ง เพ่ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว~

ps. กระดาษ not กระดาศ lllorz