Monday, March 2, 2009

คิดถึง Mugen จังครับ...

เเย้กกกกกกกกกกกกกกกกกกส์~!!!!

ฮ้า... ผมมีอะไรจะบอกครับพี่น้อง!!!!!(ในที่สุดหัวข้อนี้มันก็มาเเรงกว่าเรื่องวันเสาร์ที่เขียนไปโพสที่เเล้วว่าจะเล่าจนได้ครับ!!)

ผมได้(ยืม)PSP เพื่อนมากเเย้ว ย้ากกกกกกกกกกส์ *[]*!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (อยากเล่นมาห้าปีกว่าเเล้วคร้าบบบบบบบบบบบ!!!)


ต้องกราบขอบคุณ ขอรับใช้ท่าน "มิว" ของผมไปตลอดกาลเลยครับ _/\_ (หู้ย ถ้าเเกอ่าน entry นี้อยู่นะ เเกจะเอาตังค์ในคาบาลไปเท่าไรก็ได้เลยเอาไป เอาไปหมดตัวเราเลยก็เอาไปยอมหมด ขอให้ได้เล่น Dissidia: Final Fantasy กับ Crisis Core: Final Fantasy VII ก่อนเหอะ!!!)

คือ มันกลายเป็นว่า ปกติผมจะยืม NDS มิวเขาน่ะ (เป็นช่วงก่อนที่ Ryuusei no Rockman 3 จะออกเเล้วผมก็โดนยึด NDS เครื่องสีดำของผมน่ะ) เพื่อเล่นเกม RnR3... เเต่ดันไปติด เกม Mugen no Frontier: Super Robot Taisen OG Saga... [เชามูสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด *[]*T!!!!!]
ผมก็ยืม NDS มิวเขามาเป็นเดือนๆ T.T (3-4 เดือนติดต่อกันเลยละ -A-..)

จนตอนนี้เขาต้องการ NDS คืนผมก็คืน
เเต่เเบบ.. ตอนเเรกผมกำลังจะเก็บตังค์เเอบซื้อ PSP.. ผมก็ตั้งชื่อ MSN ไว้เเบบนั้น..
เสร็จเเล้วญาติผมคนหนึ่งก็มาทัก.. ไปๆมาๆ เขาจะยก PSP ของตัวเองให้ O[]o!!!!
ผมเเบบ... จะกรี๊ด เเตกกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวไปให้ได้เลยละตอนนั้น = ="'
เขาบอกให้รอ 1 อาทิตย์... อีกทีเขาติดต่อผมบอกอีก 2-3 อาทิตย์จะกับกทม. (พี่เขาอยู่ระยอง) ไปๆมาๆ อีก 2-3 เดือนค่อยกลับ...............

โห.. พอผมได้ยินเเบบนั้นผมซึมหนักเลยครับ โศกเศร้าเป็นอันจะทำอะไรไม่ได้เลย orz
หลังเลิกเรียนมิวเขาก็เห็นผมซึม (อย่างหนัก) เเล้วก็เขามาถามผมว่าเป็นอะไร (โฮ....TT มิว!! เเกเป็นคนเดียวใรอณาบริเวณโรงเรียนเราที่สนใจทุกข์สุขเรา.. ปลื้ม!)
ก็กลายเป็นว่า.. เขาจะให้ผมรอหนึ่งอาทิตย์ครับ.. ช่วงหนึ่งอาทิตย์โรงเรียนของมิวนั้นจะเข้าค่าย เเล้วเขาจะเอา NDS เเละ PSP ไปเล่น หลังจากนั้นเขาก็จะให้ผมยืม 2 อาทิตย์ก่อนเอากลับ...

โอ๋ .. เเบบตามใจจริงนะ ผมเกรงใจเขามากกกกกกกกกก เกรงใจเเบบ..สุดๆ เลย TT (เเบบว่า.. เพราะเขาให้ผมยืมมานานเเล้ว..หลายครั้งเเล้วด้วย ขนาดตอนที่เเม่ผมจับได้ว่าผมใช้เครื่องมิวเล่น Mugen ผมไปขอร้องยืมเขาอีกทีเพราะอยากเล่น..เขาก็ให้เล่นน่ะครับ..)

ผมตอบเเทนเขาด้วยเกรตสูงๆ เน่อ T.T

เอาเหอะ... ได้เล่นหนึ่งวันผมก็ดีใจตายเเล้ว T[]T!!

เอาเเม่เจ้า!! ผมได้เล่น DSD:FF ซะที!!

ส่วนหัวข้อโพสครั้งนี้... ที่ผมจะคิดถึง ก็คงเป็น Xiaomu 小牟 (シャオムゥ) เชามู น่ะครับ... เพราะผมก็คงไม่ได้เล่น เกม Mugen no Frontier ใน NDS..... ผมคงไม่ได้เจอเชามูอีกนาน โฮ....... TT (ผมเศร้ามากนะครับ!!)
ถึงผมจะมีคลิปเเละเสียงอัดของเชามูจาก Mugen no Frontier กับ NamcoXCapcom ก็เถอะ.. เเต่มันก็ไม่ได้ feeling เท่าได้ยินเสียงสด หรือเล่นเองใช่ไหมครับ ToT เเล้วนี้ผมก็จากเกม PSP หรือ NDS มา 1 อาทิตย์กว่าๆ เเล้ว! (โอ๋ เกือบบ้าตายเเล้วละครับพี่น้อง... โชคดีมาก.. เมื่อ 2-3 วันก่อนดันไป search เจอภาพเชามู =^=... ให้กำลังใจขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมทันทีเลยครับ!!)

โฮ.. เชามู เราคงไม่ได้เจอกันตัวต่อตัวอีกนาน.... แต่ผมจะไม่ลืมมอง เปิดดูภาพ เเล้วฟังเสียงจากคลิปหรือที่อัดไว้ทุกๆ วันนา T^T!! ผมสัญญา!!! (หมายเหตุ: กรุณาอย่าพึ่งคิดว่าเจ้าของบล็อคนี้เป็นบ้า.. มันเป็นงี้มานานเเล้ว =[]="!!)

*ช่วงนี้คงอัพไม่บ่อยเเล้วนะครับ.. เพราะถ้าอยู่ร.ร.เเล้วมีเวลาว่างคงไปเล่นเกม @w@~*

ขอบคุณที่อ่านฮับ!!

No comments: