Sunday, March 8, 2009

เล็กๆ น้อยๆ กับการจะ"แอบ" เล่นเกมครับ..+ของเเถม

อ้าวละ วันนี้ว่าง (?) นิดหน่อย.. -...-... พอดีว่าอยู่บ้านเลยมีเวลาอัพบล็อค (อ๋อ เปล่าครับ อู้ทำงาน model DNA ของชีวะ =[]= เย๋ย!)
จะมาบ่นๆ เรื่องเกมเเนะครับ = =a
.....
เฮ้อ!!!
พูดกันตรงๆ นะครับ
ตอนนี้ผมก็ดีใจนะ มีกำลังใจมากขึ้นด้วย (จากการเล่น PSP เกม Dissidia: Final Fantasy น่ะครับ =x=)
แต่ผมก็อึดอัดมาก!!!!
อึดอัดมาตลอด!!
คิดดูนะครับ 1. ผมจะเล่นเกมที ต้องยืมเครื่องเพื่อน (มิว) มาเล่น
ยืมที่ก็เป็นอาทิตย์ (PSP) หรือเป็นเดือน (NDS)
.......................... เเบบ...
ผมรู้สึกเเย่มากเลย..... ถึงเขาจะบอกว่าไม่เป็นไรก็เถอะ เพราะสงสารผมเวลาผมจิตใจห่อเหี่ยวหนักอย่างรุนเเรง (เเล้วเราก็ยังหน้าด้านขอเขาเล่นเนอะ T^T เพราะความอยากเล่นมาก)
2. ผมต้องโกหกเเม่ เอาเหอะ ผมจะเป็นเด็กเลวมากขนาดไหน
เเต่โกหกเเม่ผมก็รู้สึกอึดอัดเป็นนะ -*- (ยิ่งผมเเต่ก่อนสนิทกับเเม่ มากๆๆๆ ด้วย.. เเล้วตอนนี้มาทำเเบบนี้)
ผมต้องบอกเเม่ทุกครั้งที่เเม่ถามว่าตอนนี้ยังเล่นเกมอยู่ไหม? ต้องตอบว่า "ไม่" (ทุกอย่างบนโลกนี้ที่มีชื่อว่า "เกม" คือสิ่งต้องห้ามสำหรับเเม่เราตอนนี้ครับ - -*****)
ผมละ ตอนตายคงตกนรกเเน่เลย...
3. รู้ไหมผมได้เล่นเกมตอนไหนบ้าง??
ตอนอยู่โรงเรียน - พักกลางวัน ผมไม่กินข้าวครับ เสียดายเวลา+ตังค์ นั่งเล่นเกม
เวลาว่าง - บ้างทีครูที่ร.ร.ก็ให้เวลาว่างในห้องน่ะครับ (ส่วนมากเป็นวิชา 3-D modeling เพราะผมมักจะทำงานเสร็จก่อนอยู่บ่อยๆ =3=)
ที่บ้านครูสอนพิเศษ... บอกครูเขาครับ (เวลาคิดเลขจนหัวสมองเเตกตาย OTL) "ขอไปห้องน้ำ" "ไปหนักนะครู" เเล้วก็เเอบเล่นในนั้น -___-..... (แล้วห้องน้ำก็....ร้อนครับ ร้อน เชรี่ยๆ orz เหม็นด้วย ยุงก็เยอะ T^T)
สถานที่อื่นๆ - บอกเเม่ไปขี่จักรยาน เเต่ที่เเท้ไปเเอบเล่นเกม บอกว่าจะไปบ้านเพื่อนหรือนัดกันเเต่ไปเล่นเกม..
เเละอีกหลายๆ อย่าง.. (ที่ตอนนี้ผมคิดไม่ออก)
สนุกก็สนุก นะครับ เกมเนี่ย ให้กำลังใจผมเรียนเอามากๆ เลย (ล่าสุดสอบ Essay วิชา Asian Studies ผมเขียนไป 4 หน้าหัวข้อเรื่อง Causes of Population Growth กลายเป็นว่า.. ผมเป็นคนเดียวในห้องที่ได้ 100 คะเเนนเต็ม *0*!!!!)

เเต่เเบบนี้น่ะ...มัน..

อึดอัดว่ะ

.................
เฮ้อ ผมคงเลวน่าดู... โกหกท่านเเม่ กับครูผมไปกี่รอบเเล้วนะ...
เเต่จะให้ผมทำยังไงดี
ผมก็คุยกับเเม่ไม่ได้ พวกเราไม่เข้าใจกันสักที
ผมอยากให้เขารู้ว่า
วันไหนเนี่ย ที่ผมว่างจริงๆ ว่างจัดๆๆๆ เเบบไม่มีการบ้านเลย หรือสอบเลยเนี่ย
ผมก็อยากเล่นเกม! อยากเล่นเเบบเล่นเยอะๆ ไปเลย เล่นสัก 5-6 ชม. (ขอน้อยๆ นะเนี่ย.. ผมรู้จักหลายๆ ท่านที่เล่นอย่างต่ำที 10 ชม...)
แต่คุณเเม่ก็... "1 ชม. พอ ที่เหลือไปอ่านหนังสือเพิ่ม หรือไปออกกำลังกายซะบ้าง)
โธ่... คุณเเม่คร้าบบบ OTL!!! ผมไม่ได้กะจะเป็นหมอนะ!! (ถึงทุกๆ คนเขาจะอยากให้ผมเป็นก็เถอะ T_T!!!)
พอผมจะขอต่อ... เเม่ก็ไม่ให้...
ด้วยความที่... ผมอยากเล่นต่อ.. (ยังเล่นไม่พอ)
ผมก็เเอบเล่น เเต่เเต่ก่อนผมเล่นโดยที่ไม่รู้ว่ามีมุมที่เเม่เเอบเห็นได้..
เลยโดนจับได้... บ่อยด้วย
เเล้วผมก็โกหกไปหลายรอบด้วย ว่าไม่ได้เล่น เพราะกลัวว่าถ้าบอกว่าเล่น เขาจะไม่ให้... เเต่พอเขาจับโกหกผมได้ (95%) เขาก็โกรธ.. ไปๆ มาๆ พี่เเกก็สั่งเลิกเกมผมเฉยเลยครับ.......

.......
.........
.................
ช่วงนี้ผมเหงามากๆ เลยนะเนี่ย
ไม่มีคนคุยด้วยเลย....
ผมไม่ได้ยินเสียงหัวเราะเเท้ๆ ของผมมาหลายเดือนเเล้วนะ (ไม่ค่อยได้ไปโรงเรียนเก่าเเล้วเจอเพื่อนน่ะครับ.. ปีนี้งานหนักขึ้นมาก)

........
ผมควรทำยังไงดีนะ?
อยากคืนเครื่องเพื่อน... เพราะเกรงใจ เเล้วก็ไม่อยากเเอบเล่น
เเต่ก็อยากเล่น เเล้วตอนผมไม่มีเครื่องเล่นเกม ผมก็จิตตก จิตเศร้า ร้องไห้กับสิ่งที่ผ่านๆ มาอยู่ได้
เทียบง่ายๆ คือนอกจากเพื่อนผม (ซึ่งไม่ค่อยได้เจอกันเล๋ยยยย มีเเต่มิวที่คอยช่วยผมเเต่เจอกันได้ 10-30 นาทีหลังเลิกเรียน) ที่เป็นสิ่งดีๆ ในชีวิตผมเเล้ว (ที่เเบบผมรู้สึก Glad โอ๋ โอ๋ววว happy!! ไรเงี่ยครับ) มันไม่มีอีกเเล้ว...
ถึงตอนนี้ผมจะทำตัวปกติกับพ่อเเม่ (เเละพี่ = =) หัวเราะกันบ้าง...
เเต่มันไม่ใช่น่ะ... ผมไม่ได้อยากทำ... ผมหลอก... ผมเเกล้งทำ... fake เอา... เพราะไม่อยากทำตัวมีพิรุจ (เด๋วเศร้า เเม่ก็จะถามเป็นไรอีก ถ้าผมไม่ตอบ เขาก็จะเทศนายาวยืออีก orz)

เฮ้อ... สุดท้าย..
ทำไมผมเขียนบล็อคทีไรมันยาวทุกทีเลยเนี่ย -*-"!? (เเล้วงี้จะมีคนอ่านเรอะ orz!)

เเง็ปๆๆ ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามงัย _/\_
....
ไม่มีคนคุยด้วยเลยแฮะ

==================

ของเเถมครับๆ *_* (กะจะโพสเนื้อเรื่อวภาพนี้นานละ.. เเต่ขี้เกียจ orz)



....!!!!
เพื่อน (มิวอีกเเว้ว =[]=")
เเอบถ่ายงะครับ...==
ตอนนั้นไปงาน Champ of the month (น่าจะชื่อนี้นะ) ของ Tales Runner (ไม่ได้ไปเเข่งครับ..หาเรื่องออกจากบ้านไปเเอบเล่น mugen ==)
ตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมเล่น mugen รอบที่ห้าครับ.. ตอนนั้นกำลังรอญาติเอา psp มาให้.. (ตามที่บอกไว้ตอนเเรกว่าให้รอเเค่ 2-3 อาทิตย์ orz)

โดนถ่ายไม่รู้ตัวเลย ToT.....

ปล. ใครสังเกตุดีๆ ที่กระเป๋าผมคือเข็มกลัด Kagamine Rin&Len ครับผม *-* (และเสื้อคือเสื้อลาย DOGS..ทั้งคู่ซื้อมาจากงาน CP ครับ =[]=")

1 comment:

Anonymous said...

อ่า....เราสบายๆนะเพราะตอนนี้เราต้องขยันแล้วละ เลยไม่ค่อยได้เล่นคอมกะเกมเท่าไหร่

ทำตัวสบายๆน่า อย่าอึดอัดเรื่องยืมเกมเรานะ พูดจริงๆ

เอออน่า เด๋วเค้าจะสอบไป RIS ให้ได้ จะมีสอบอีกไม่นานนี้เระ จะพยายาม กำลังขยันอยู่แต่ตอนนี้กำลังดวงซวย...( แต่เราว่าเราคงไม่ผ่านอะ -..- )

เราจะฆ่าน้องตายอีกไม่นานนี้ละ เราทำงานไม่ได้เลย...งานเต็มหัว...