Monday, August 16, 2010

อัพบล็อกสักนีสสส

ก็.. อื้นนน.. พอดีว่าวันนี้มาสเตอร์ไม่ออนไลน์ =__=" (+เเม่ขณะนี้อาบน้ำอยู่) จึงมีเวลามาอัพบล็อก (สงสัยมาสเตอร์พึ่งนอนเเล้วยังไม่ตื่นเเหง --||)

(ปกติคุยกับมาสเตอร์ซะจนดึกดืนราวกับว่าพรุ่งนี้ไม่มีเรียน _ _||)

งื้ม.. เดียวไว้สักระยะหนึ่งจะเอาภาพเเมวของหมู่บ้านผมมาให้ดูกันด้วย = =a ว่าเเมวหมู่บ้านผมได้ทำวีรกรรมอะไรเอาไว้บ้าง - -"

เทอมนี้มีเรียน photo1 ซึ้ง..พ่อเอากล้องมาให้เเบบ.. ประมาณ 20 ปีก่อน -[]-" (รุ่นใช้ฟิลม์เพราะวิชานี้ถ่ายภาพเเค่ขาวดำเท่านั้นคร้าบ~) กลิ่นเเบบ.. ผมถามพ่อ..ขึ้นราปะเนี่ย = =" กลิ่นโบราณมากกกกกกกกกกกกกก --||| (เป็นเเบบตัวกล่องยังทำด้วยเหล็กทั้งอัน เเล้วก็เป็นเเบบ manual 100% -[]-")

>> ตอนเเรกก็ไม่ได้อยากลงวิชานี้หรอกครับ.. เพราะผมไม่เข้าใจเรื่องเเสง เเละมุม "เลยสักกะนิด" เเต่ถ้า credit วิชาศิลปะไม่ถึง 1.0 เขาไม่ให้ผมจบไปเรียนต่อมหาลัยงะ --"







งื้ม.. ตอนนี้อยู่บ้านก็ยังพอจะทำใจได้อานนะ เพราะว่ายังคอยมีพ่อเเม่พยายามทำให้ผมร่าเริงขึ้น(ซึ่งตอนนี้มันไม่ค่อยเวิรค์ --" เเต่ก็ยังดีกว่าไม่มี) เวลาเพื่อนนัดออกไปเจอกันก็ยังโอเค..ได้หัวเราะบ้าง..ถึงมันจะไม่เต็มที่เหมือนเเต่ก่อนก็เถอะ เเล้วสุดท้ายก็บ้านครูมีครูที่อารมณ์ดี (เวลาไม่ทำเลขผิด ^_^") กับหมาเอาไว้เเกล้ง

เเต่ก็..

ไปถึงโรงเรียนทีไร..

มันปวดๆ หน้าอก เจ็บเเปล๊บๆ ทั้งวันเลย.. (นี้ก็.. เดือนหนึ่งผ่านมาเเล้วอานนะ..ฮร๋า~ .. กับการที่คิดว่าต้องรออย่างน้อยอีกสิบเดือนนี้ก็.. ฮะ ฮะ ฮะ..)

อาทิตย์เเรกก็พยายามไปนั่งคุยหรือนั่งเฉยๆ กับรุ่นน้องกับคนรู้จักในชั้นตัวเอง

เเต่พอมาอาทิตย์นี้ก็ชักทนไม่ไหวอีกเเล้วแฮะ

แอบหลบหนีเข้าไปสิงอยู่ในห้องน้ำอีกเเล้ว =0="......

orz...

งื้ม..

ไม่รู้สิ..

ไม่รู้จะทำอะไร..

ขี้เกียจอ่านหนังสือด้วย (สอบก็เพียบไปหมดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด)

--------

นอกเรื่องก่อนจากกัน

ผมพึ่งลองเปิดดูว่าผมมีไฟล์เพลงประมาณกี่ไฟล์ เเล้วก็เเต่ละประเภทมีกี่ไฟล์ (ผมเปิดเอาคร่าวๆ เนื่องจากผมเพลงเยอะมากกกกกกกกกกก เเล้วก็เก็บเเยกไว้หลายๆ โฟลเดอร์สุดๆ - -")

ได้ผลออกมาดังนี้: (ทำไมต้องใช้ภาษาทางการด้วยฟะ.. << ไม่รู้จิ ^_^")

เพลงไทย: ไม่ถึง 10 เพลง (100% มีคนส่งมาให้ฟังเเล้วก็เก็บเอาไว้)
เพลงอังกฤษ: ไม่ถึง 5 เพลง (100% มีคนส่งมาให้ฟังอีก --")

เพลงญี่ปุ่น (vocal): ประมาณ 300 กว่าเพลง ไม่น่าจะเกิน 500 (ส่วนมากมาจากอานิเม)

สุดท้าย..
เพลง BGM / soundtrack ของเกมส์เเละอานิเม (เเต่ส่วนมากของเกมส์)

...

ปาไปเป็นหมื่นๆ ไฟล์เลยละ =[]=|||| (นี้ขนาดผมเปิดเเค่ของคอมเครื่องนี้ยังไม่รวมคอมเครื่องเก่ากึก เเละใน external ผมอีกนะ ==")

หลักๆ เพลงมาจาก: Touhou, Rockman, Final Fantasy.. (เเค่เเต่ละเกมก็ไม่รู้ปาไปกี่ครึ่งหมื่นเเล้ว >_>")


งุม..


งื้ม.. ไว้โอกาสหน้าถ้าภาพขาวดำผมถ่ายมาเเล้วผมพอใจจะลองเอามาลงในบล็อกนี้ให้ทุกคนดูกันก็เเล้วกันนะคร้าบ =0="

No comments: