Friday, April 2, 2010

งานหนังสือ the 2nd

ไปงานหนังสือมาอีกเเว้ว.. (บอกเเว้ว...ว่างานหนังสือเเต่ละรอบจะไปอย่างต่ำ 2 ครั้ง >_>")

ฮ้า..ซื้อของมาไม่ครบอีกเเล้ว.. (งบหมด) เเถมตอนไปถึงที่งานทำ ลิสท์หนังสือที่อยากได้หายอีก -*-""

วันนี้เอาเป๋ไปใบเดียว..เเต่ยัดเต็มที่.. (พรุ่งนี้ปวดหลังเเน่ๆ เลย)


เปิดออกมา... ไม่มีที่เหลือเลย..


เมื่อเอาของออกมาทั้งหมด.. (มันดูสูงกว่าเป๋อีก..)


กองหนังสือ... ในที่สุดก็ได้ eye shield 21 มา.. เเต่ขาดเล่ม 2 กับ 13 - -***


และนี้..กองหนังสือที่ไม่ได้รับการห่อปก..เเละ..กำลังหาที่ๆ จะเก็บในตู้อยู่ OTL


ล่าสุดร้านที่เคยไปซื้อปกเป็นประจำ..ทำผิดพลาดซะเเล้ว =w=+

ผมซื้อร้านนี้มา 3 ปีกว่าๆ ซื้อปกไว้สามขนาด (ขนาดสำหรับ มังกะ นิยาย เเละหนังสือเกมส์) ซึ้งตอนเเรกๆ คิดผมเเผ่นละ 5 บาท (ปกเขาดีนะหนาเเล้วก็ทนทานดี) เเต่ผมซื้อทียกเเพ็ค 50 ใบเลยเหลือเเผ่นละ 4 บาท..

ณ ปัจจุบันมันกลายเป็นเเผ่นละ 7 บาท... (ขึ้นมาโค ตะ ระ เยอะ) ผมต่อเหลือ 6 บาทบ้าง.. บางทีก็ได้ 5 บาท.. (ชอบเลขห้าจริงๆ ให้ตายสิ)

เเต่เมื่อวันก่อน.. เขาให้ปกผมเเบบเเพ็ค 50 ใบตามปกติ.. เเต่พอเอากลับมาดูที่บ้าน..
มันมีบัตรเสียบของผู้ผลิตปกด้วย.. โดยมีช่องให้กาข้างๆ เลข 100 กับ 200 เเละมีเบอร์ติดต่อเรียบร้อย
เดี๋ยวผมจะโทรไปสอบถามว่าจะส่งที่บ้านไหม เเล้วจะสั่งเยอะๆ ชนิดให้เขาลดเยอะๆ เลย จะได้ไม่ต้องไปพึ่งไอ้ร้านนั้นอีกต่อไปเเล้ว ว่ะ ฮ่ะๆๆๆ -A-""

....

ช่วงนี้เครียดลึกๆ แฮะ..(รู้นะว่าคนอื่นเครียดกว่า..เราคงถือว่าเราเครียดน้อยสุดเเล้วละ) อยากเลิกเรียนพิเศษ รู้สึก 5 ปีที่ผ่านมานอกจากวิชาเลขที่เรียนกัยครูแขกเเล้วอย่างอื่นเสียเวลาสุดๆ

โดยเฉพาะเมื่อตอนอยู่ม.3 ตอนปิดเทอม นอกจากต้องมาเรียนซัมเมอร์ที่โรงเรียนทุกวันเเล้ว วันเสาร์อาทิตย์ต้องไปเรียนพิเศษ..ตอนแปดโมงเช้าถึงสามทุ่มอีกด้วย..
ตอนเเรกไม่ได้คิดอะไร..ก็ทำตามพ่อเเม่สั่ง


ต่อมา..ไม่มีอะติดหัวกลับบ้านเลย (ใครจะไปเรียนรู้เรื่องว่ะ ของฝั่งไทย เเถมหลักสูตรม.ปลาย)

ตอนนี้..เพื่อนๆ รอบข้าง มีความรู้สึกพวกเขารู้อะไรเยอะจังเลย.. ผมมัวเเต่ทำอะไรนะ.. รู้สึกโง่จริงๆ ที่ไม่มีความรู้ด้านใดด้านหนึ่งที่ชัดเจน หรือพอจะรู้เท่าพวกเขาเลย..
ตอนเเรกผมนึกสงสัย..พวกเขาเอาเวลาที่ไหนทั้งเรียนก็ดี เเล้วก็ไปรู้จักพวกการ์ตูนพวกนี้นักนะ (ไปร้านหนังสือ หรือเเม้นกระทั้งงานหนังสือ ไม่มีเรื่องไหนไม่เคยผ่านสายตาพวกเขา..คิดดูดิ..)


ตอนนี้รู้เเล้ว.. ก็เวลาที่ผมโดนเเม่จับยัดเรียนพิเศษเอย...เวลาสอบที่พ่อเสียเวลาเอยไง.. (อย่างอื่นไม่ว่า เเต่ขอด่า gat pat ทีเถอะ สอบที 12 ชม. ไม่ต้องทำอะไรกันพอดีทั้งวัน)

เฮ้อ.. ผมบอกพ่อเเม่ผมจะเข้า BSAC (เคมีประยุกธ์) พวกเขาก็.. ผมนึกว่าพวกเขาจะดีใจอย่างน้อยผมก็มีเป้าหมายเเล้ว..ดีกว่าเเต่ก่อนไม่มี.. เเต่ก็เอาเข้าไป..อยากให้เป็นวิศวะ...หรือหมอ


ทำไมอะไรๆ ก็ต้องวิศวะๆ หรือหมอนะ.. โดยเฉพาะหมอเนี่ย..ถ้าเลือกได้ขอไปเป็นหมอสัตว์ดีกว่า สมัยนี้มีหลายคนมันต่ำชั่วกว่าสัตว์อีก ไม่อยากไปรักษามนุษย์อันโลภมากหรอก (ด่าตัวเองด้วยนะเนี่ย ==)

เขาบอกจบคณะวิทย์หางานทำยาก

...

ไม่รู้จะพูดไงเเล้ว


..............

เมื่อวานอีก..


เจ็บจริงๆ

มันเป็น April Fool's Day

เกิดมายังไม่เคยโดนใครเล่นวัน April Fool

เมื่อวานโดนเพื่อนเข้าไป

"เราเกลียด เเก" (พูดเน้นเเถมช้า..)


เพื่อนสนิทซะด้วย

ไม่อยากจะบอกเลย ผมน่ะแอบร้องไห้ไปในใจเเล้วก็คิดว่าเราทำอะไรไปบ้าง?? ที่ทำให้เขาเกลียดเรา


เเล้วจู่ๆ มันก็บอก April Fool's Day!

หนอย..อยากจะตบกะบาลมันแรงๆจริงๆ =*=

เจ็บนะโว้ย..ไอ้นี้นิ..


เเต่ผมก็..กลับมาคิด..พยายามไม่โกรธ..คิดซะว่าก่อนหน้านี้ผมก็พูดอะไรรุนเเรงไปมากอยู่เหมือนกัน (ไม่รู้พี่เเกจะถือสาไหม เเต่ผมรู้สึกผิดที่บางทีผมพูดอะไรเเรงไป)


เฮ้อ -- ดีนะที่เป็นหมา..ยังมีคนมาลูบหัว..

ปล. หลักๆ เวลาหมาเรียกร้องความสนใจจะมีสาเหตุอยู่สองอย่าง: 1. หิว 2. อยากให้เล่นด้วย

...

(เเล้วจะเขียนบอกทำไมเนี่ย =[]=")
ปล2. ................ รู้สึกตัวเองไม่โตซะที.. บอกพ่อไปสองอาทิตย์ก่อนให้เลิกยุ่งเรื่องสมัครสอบได้เเล้ว.. เเต่ตอนนี้..สรุปตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่ดีนั้นเเหละ.. ทำไมนะ..ปัญาตัวเองกับครอบครัวมันยังหนักไม่พอหรอไง หรือว่าตัวเองสบายมากๆๆๆ เเต่เกิดจนไม่รู้จักทำอะไร? เอ๊ะ.. รู้ก็รู้..ทำไมไม่ทำซะทีนะ.....

No comments: