Friday, October 9, 2009

ไปหาหมอมาอีกระ =__= ~ หอบหืด 555555555555+

ไปหาหมออีกเเล้ว..เนื่องจากเป็นบ้าสติเเตกอยู่คนเดียวในบ้าน.. เอ่อ... ไม่ใช่ละ =w="

คุณเเม่พาไปหาน่ะครับ.. เพราะเขาเห็นว่าผมไอไม่ยอมหยุดเเล้วก็เเพ้อากาศไม่รู้จักจบสิ้นกันสักที - -" (มีความรู้สึกว่าใช้ภาษาไทยผิด...สุดๆ เลยแฮะ)

เขาบอกว่ากลัวว่าถ้าผมป่วยอยู่บ่อยๆ.. เอ่อ..อะไรนะ เชื้อโรคจะเข้าไปที่ลิ้มหัวใจอะไรสักอย่างเนี่ยเเล้วเดียวจะเป็นโรคหัวใจ หรือหัวใจวายตายอะไรสักอย่างนี้เเหละ ผมจำไม่ค่อยได้ =___="

ก่อนไปหาหมอพยาบาลก็เรียกไปเช็คส่วนสูงกับน้ำหนัก..
ทำไมส่วนสูงมันลดจาก 170 ซม.เหลือ 168 ฟะ OTL!!! (รับไม่ได้!!!)

พอไปหาหมอ..(เซ็งเวลาเขาจะเอาไม้เหมือนไม้ไอติมมากดลิ้นเพื่อดูลำคอจังเลย ผมจะสำลักเเละเกร็งลิ้นทุกทีเลย - -**) หมอก็บอกว่าผมเเพ้อากาศ.. เอ่อ ผมรู้เเล้วคร้าบ...
เเล้วเขาก็พูดว่าผม ปอดไว.. เห๋อ = ="??
ผมถามเขายว่าเเปลว่าอะไร..
คุณหมอเขาบอกว่า เวลาผมโดนลมเย็นๆ หรือลมเปาจะไอ.. เอ่อ อื้ม =_="(?)

เเล้วเขาก็บอกว่าถ้าปล่อยไว้เเบบนี้นานๆ เเละถ้าผมเป็นเเบบนี้ไปเรื่อยๆ.. อีกไม่นานผมจะมีโรคหอบหืด

อื้ม...

ห๊ะ =[]=""""""""""" ขนาดนั้นเลย????

อะโห้ว = ="

คุณหมอก็เลยถามต่อว่าเคยหายใจไม่สะดวกหรือเคยหอบไหม?

ผมเลยตอบไปว่า เคยหอบหนักๆ อยู่ 2 ครั้ง (อาจ 3 ไม่เกินนี้) คือเมื่อช่วงม.1 กับ ม.2 =__= ก็คือผมไปวิ่งนานๆ (วิ่งก็ช้ากว่าคนอื่นเเล้วนะ --) เเล้วก็จู่ๆ เเน่นหน้าอกเเล้วก็เริ่มหายใจไม่ออกเเล้วก็หอบ (ตอนเเรกที่เเน่นหน้าอกนึกว่าเป็นเพราะตัวเองอ้วนหลอดเลือดหัวใจอุดตัน orz)
อีกทีก็... ประมาณนั้น
เเล้วบอกเเถมคุณหมอไปอีกด้วยว่าเคยหน้ามืดล้มไปเลย 3 รอบ..... จำได้ว่าครั้งเเรกคือยืนอยู่กลางเเดดประมาณ 2-3 ชม. เเล้วก็เดินบ้าง.. เเล้วฟุ่บไปเลย..
อีกทีก็ก็ตอนมีเเข่ง..เอ่อ อะไรดีอะ เเข่งด่านหลายๆ ด่านอะ - -" พอไปถึงเส้นชัยปุ๊ปก็ฟุ่บอีก orz (อันนี้ช่วงป. 4-5 มั้ง) อีกทีก็จำไม่ได้ละ..

คุณหมอเลยขอตรวจออกซิเจนในเลือด..เเต่ก็ปรกฏว่าก็โอเค =__=

หมอก็บอกว่าช่วงนี้อย่าพึ่งเล่นพละหรือออกกำลังกาย.. (เอ่อผมไม่ได้ออกกำลังกายมาเกือบปีเเล้วมั้ง =w=" เพราะ credits สำหรับจบการเรียนของวิชาพละมันครบเเล้ว)

ง๋า..... (ร้องไปงั้นเเหละ..)

เสร็จก็ไปรับยา.. อื้ม.. มียาเเก้เเพ้อากาศ.. ยาเเก้อักเสบ..(ให้มาอีกทำไมหว่ากินมา 3 อาทิตย์เเล้วนะ ถึงจะเป็นคนละยาก็เถอะ - -") ยาขยายหลอดลม..เเล้วก็อะไรเกี่ยวกับปอดก็ไม่รู้สักอย่างอีก 2 เเพ็ค.. ยาเกี่ยวกับปอด(?)กินก่อนนอนหมดเลย =___=

เอ๊าะ เเล้วผมก็สังเกตว่ายาที่คุณหมอให้มามันเหมือนกับที่คุณพ่อเคยกินตอนป่วยเมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา คือยาเเก้อักเสบกัลยาขยายหลอดลม

อื้มผมก็กินยาตามที่หมอสั่งไป 2 วัน..

เเล้วก็เริ่ม.....

กินอาหารไม่ลง...(หิวมาก....orz)

เเละอยากอ้วกอยู่ตลอดเวลา T_T (เเต่ไม่มีอะไรออกมาเลย)

ผมก็..เอ๊ะ....เป็นเพราะยาหรือเปล่าฟะ!??

ถ้าจำไม่ผิด..ตอนนั้นคุณพ่อกินยา.. ก็บอกว่าอยากอ้วก กินอาหารไม่ลง เเล้วก็โทรไปว่าโรงพยายาบาลใหญ่เลย --

สรุปไปถามพ่อ พ่อบอกว่าไอ้ยาเเก้อักเสบเนี่ย ไอ้เม็ดเหลืองๆ กลิ่นเหมือนวันนิลาเนี่ย ตัวการทำให้กินอาหารไม่ลงกับอยากอ้วยเลย =[]="!!

-- โอ๊ย หิว....''

วันนี้เลยกลายเป็นว่าผมกินอาการเช้า (พยายามยัด) ได้เเค่ครึ่งหนึ่ง orz.. จึงทำให้หิวจนถึงตอนนี้.. เเล้วก็กะจะกินอาหารกลางวันวันนี้ด้วย... เเต่ไม่รู้จักกินลงหรือเปล่า

หมอนะหมอ...เอาอะไรมาให้กินเนี่ย T^T...

3 comments:

Anonymous said...

ไปหายาน้ำช่วยให้เจริญอาหารมากินดูสิ เผื่อจะเวิร์ก (แต่ก็ไม่รู้จะมีผลข้างเคียงกับยาอื่นมั้ยนะ...แล้วจะแนะทำไม???)

ยาขยายหลอดลมเหรอ?
แสดงว่าคงปล่อยไว้นานเลยล่ะสิ...หมายถึงอาการไอน่ะ

ดูแลตัวเองดีๆนะ
เป็นห่วงๆ

スタービーチ said...

最も復活してほしかったサイトでダントツのNO.1であるスタービーチがとうとう復活!!以前にもましてご利用者様に満足していただける最高のシステムになっております。思う存分新しくなったスタービーチをお楽しみください

スタービーチ said...

スタービーチの出合いは他の出合い系サイトのものよりも確実に良い思いができるのは間違いありません。新しい出合いを求めたいと思っているのなら当サイトを利用してください。損はさせませんよ