Monday, July 6, 2009

วันนี้มาเล่าเรื่องหมาๆกัน :B~

สวัสดีครับ =w="

ไม่น่าเชื่อว่าในวันเเย่ของผมจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น xD

ตั้งเเต่วันศุกร์ที่ผ่านมาผมโดนคุณครูผม ด่า ว่า แทงใจชุดใหญ่สุดๆ เลยครับ ._.

เเล้วก็โดนงดคอมไปด้วย ทั้งอาทิตย์จนกว่าจะสอบ GAT PAT ในวันเสาร์เเละอาทิตย์ที่กำลังจะถึงเสร็จ

งานหนังสือก้ไม่ได้ไป มันมีวันที่ 8-12 ซึ่งเเม่ผมก็ไม่ให้ไปเพราะต้องสอบเสร็จก่อน เพื่อนผมก็เลยจ๋อยไปด้วยเลยที่ผมไม่ได้ไปด้วย... ผมก็แซด...อยากไปซื้อหนังสือ

ผมนี้ก็ โซแซด.. เบื่อโลก ไม่อยากจะไปสอบด้วยเเหละ..

ตั้งเเต่วันศุกร์จนเมื่อวานผมเงียบมาก

ผมไม่พูดกับใครเลย ไม่พูดสักนิด

ไม่ว่าใครจะเรียกชื่อผมหรือพูดอะไร ถ้าไม่ใช่เรื่องจำเป็นสุดๆๆๆๆๆๆ ผมก็จะไม่ตอบ

ผมรู้สึกไม่เชื่อใจใครเเล้วน่ะ

ไม่อยากพูดอีกเเล้ว

ยิ่งพูดก็ยิ่งเเย่ลง...

เมื่อใดที่ผมพูดความในใจหรือพยายามอธิบายให้ครูผม พ่อผม หรือเเม่ผมฟังทีไร

สิ่งที่ได้กลับมามีเเต่การถูกกระเเทกกลับ การประชด การที่ตอกย้ำ เเละถูกเเทงใจอย่างรุนเเรง T_T (อันนี้มีเฉพาะครูผมเท่านั้นที่ทำได้.. เเทงใจขั้นรุนเเรงเนี่ย)

แต่เมื่อวานก็มีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้น xD

เมื่อวานผมไปเรียนหนังสือที่บ้านครูผมตอน บ่าย 2 ด้วยสภาพไร้จิตไร้วิญญาน = ="

ผมก็เรียนไป ทุกๆ คนจะเเปลกใจอย่างหนึ่งคือผมไม่ยิ้มหรือไม่ขำสักกะนิ๊ด

ตอนหลังก็รอพ่อมารับไปกินข้าว

ผมก็เลยไปฟัดกับหมาซะเลย =____=

ฟัดไปฟัดมาผมชนะมันจนได้ (ว่ะฮ่าๆๆๆ)

คือผมไปขี่หลังมัน เเต่ไม่ได้กดหลังมันนะ เเล้วเอาเท้าเขี่ยเท้ามันทีละข้าง เเล้วใช้เเรงกับน้ำหนักตัว (เห้ย) กดจนมันลงไปนอนกับพื้นสภาพพ่ายเเพ้

ว่ะฮ่าๆๆ (มันอยากทำผมก่อน o[]o!<<< 2 ปีที่แล้วผมฟัดกับมันจนมันทำผมลงไปนอนกองกับพื้น เเถมขึ้นมายืนบนตัวผมตอนผมยังไม่ทันพลิกตัวซะด้วยซ้ำ =[]=")

อันนั้นก็เป็นเรื่องที่พอทำให้ผมอารมร์ดีขึ้นมานิดหนึ่งได้ละ

พอพ่อมารับผม

พวกเราก็ไปกินข้าวกัน

ระหว่างรอข้าวผมก็ไปดูร้านเกมตามปกติ..

กำลังจะไปซื้อหนังสือ Devil May Cry 1 กับ 2 (คู่มือเฉลยเกม PS2 << ไม่มีตัวเครื่องแต่ซื้อหนังสือเกมที่อยากเล่นมาหมด -___-")

ที่ที่น่าตกใจคือ..

ผมไปเจอหนังสือเฉลยเกม..

Namco X Capcom

o[]o"!!!!! damage hit critical 9999!!!!!!

(คือพอดีผมชอบตัวละคร Xiaomu จากเกมนี้เเล้วอยากเล่นน่ะ =[]=")

ดีใจมากๆเลยไม่คิดว่าเกมเก่าขนาดนี้จะยังมีหนังสือเหลือขายอีก

ผมก็เร้ยซื้อมาทันที :B (ขอตังค์พ่อ ตังค์ผมหมดเนื่องจากปิดเทอมเเม่ไม่ให้ -[]-...)

แล้วผมก็ไปกินข้าวกับพ่อ

ตอนหลังพ่อจุกมาก เพราะกินไปเดินออกจากร้านไปซื้อของให้เเม่ด้วย

เลยบอกผมว่าขอพักในร้านเเปป

ผมก็เลยไปดูร้านการ์ตูนอีกฝั่ง

ก็ดูไปดูมา

เจอหมาพันธุ์ชิวาว่า ผสมอะไรก็ไม่รู้ ตัวสีน้ำตาล เป็นตัวเมีย (เนื่องจากประมาณ 2-3 ครั้งก่อนผมเคยเห็นมันใส่ผ้าอนามัยหมานอนอยู่บนเก้าอี้)

มันก็เดินมาหาผม เเต่โดนกล่องโฟมกัน (เจ้าของร้านกันไม่ให้มันออกมาข้างนอกบริเวณนั้น)

มันส่ายหางอย่างดีใจสุดๆ ทั้งที่ผมพึ่งจะเจอมันครั้งนี้

ผมก็ยืนวัดใจอยู่สักพัก (กำลังงงว่ามันดีใจเพราะได้กลิ่นตัวผมเหมือนหมาหรือเปล่าหว๋า = =") มันก็ร้องหงิงๆ งี๊ดๆ เหมือนเรียกให้เข้าไปหา ผมก็เลยเข้าไปหามัน นั่งยองๆ เเล้วก็ลูบหัวมัน เเล้วก็เกาค้างกับเกาหูมัน

มันก็ทำหน้าตาเคลิ้ม เเล้วก็ทำหน้าตาดีใจสุดๆ รู้สึกเหมือนเกิดมาพึ่งรู้สึกได้ว่าหมามันยิ้มจริงๆ ก็ครั้งนี้นี้เเหละ

ผมเล่นกับมันสักพัก จนกระทั้งพ่อโทรมาตามผม ระหว่างที่หมามันหันไปทางอื่น ผมก็บอกลามัน เเล้วก็เดินออกจากร้าน

น่าเเปลกที่เรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากแต่กลับทำให้ผมมีความสุขเเละกลับมาสภาพจิตใจเกือบจะเต็มอีกครั้ง (คือตอนนี้ผมก็ยังเงียบอยู่เเต่ก็ดีกว่าเมื่อวันศุกร์เสาร์ที่ผ่านมามากๆ =[]=")

แต่ก็ดีใจมากๆ เลย xD

นับวันๆ ผมชักรู้สึกมีพันธไมตรีกับหมาดีขึ้นๆ เเล้วก็เล่นกับพวกมันบ่อยขึ้น =w=" (เอ๊ะ เเต่ปกติก็เล่นอยู่เเล้วนิ)

ช่วงนี้ผมฟัดกับหมาที่บ้านครูผมทุกวันเลย

จนเเขนผมมีเเต่รอยเเผลช้ำสีเขียวเต็มไปหมด orz (โดนมันกัดน่ะ หมาตัวนี้มันจะเล่นกับผมโดยการกัดมือ กัดเเขน เเล้วลากๆๆ =[]= <<< พันธุ์ golden)

ส่วนวันนี่มาเขียนได้เพราะเเอบเเม่เปิดคอม 10 นาทีระหว่างพี่เเกอาบน้ำ =[]="

ไปก่อนละเด้อ

2 comments:

mew312 said...

เค้าโดนมันกัดเลือดออกเลยอะ T^T โดนหมากัดนะ

แว้ก มีงานหนังสือด้วยเรอะ?! อยากไปปปป

มี ณ บ้านวรรณกรรม ด้วยเหะ >.<

ปล.ขอให้สอบได้คะแนนเยอะๆเน้อ~

MaNETsu said...

ถ้ากัด เอ้ย! ฟัดกับหมาได้เนี่ย แสดงว่าจะหายเครียดแล้ว(สินะ???)

สู้ๆนะน้อง~!! (>w<)b

ช่วงนี้พี่หวัดแดร็กไปแล้ว ...lllorz...

สอบแกะแพะวันเสาร์อาทิตย์นี้...ต่อให้คะแนนลดลงตูก็สู้ตาย~!!!! (*[]*)/

ชิวาว่าผสมอะไร?? ขนฟูอ๊ะป่าว~ อิอิ