Saturday, February 19, 2011

พวกคุณเคย..ติดอยู่ในบ้านของตัวคุณเองไหม? =_="

เอาละ... ไหนๆ ก็ไหนๆ..... เอาเรื่องนี้มา... แฉความอับอาย เอ๊ย... เล่าสู่กันฟังกันหน่อย.....

นี้คือสภาพของทีวีของผมวันนี้........

เกิดอะไรขึ้นน่ะหรือ?

ผมโดนขังอยู่ในห้องทีวีซึ้งอยู่ภายในตัวบ้านชั้นสองครับ......... orz



คือว่าตัวบ้านเก่ามากๆ (20 กว่าปี)
เเน่นอนว่าประตูเเละกลอนก็เก่าตามกันไป
เเล้วคือผมแอบพ่อเเม่เข้ามาเล่นเกมในห้องนี้ (เพราะว่าจะนอนไปเล่นไป)
พอจะไปห้องน้ำ ก็เปิดประตูไม่ได้....
ผมมั่นใจว่าไม่ได้ล็อก..ประตูมันล็อกเอง..
(เเล้วเกิดเหตุการณ์นี้หลายรอบเเล้วด้วย รอบเเรกพ่อผม รอบสองผมกับเเม่โดนไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน)

เเล้ววันนี้......ผมอยู่บ้านคนเดียว --
ผมก็...เอาเเล้ว.. เอาไงฟะ........................ เเบต psp ก็หมด.. (ฝช่ครับpsp ญาตตั้งเเต่ปีก่อน)

ก็ต้องเเงะประตูสิครับ........... เดียวฟังผมอธิบายไปก่อน

เเล้วนี้คือสภาพกลอนหลังจากผมงัดเเงะมาหลายชั่วโมง (ราวๆ 3 ชม.ได้)



ก็...ในห้องมันไม่มีอะไรเลย..นอกจาก dvd/cvd เเละกล่องเทปสมัยเก่า....... (ก็มันห้องดูทีวีนี้นะ...)

เเต่พอดีผมไปค้นๆ หาๆ เจอถุงกระดาษสีเขียว (เดียวมีภาพ) ตรงข้างหลังทีวีซึ้งคาดว่าพ่อจะลืมไว้หลังติดตั้งเครื่องเล่น DVD

เเล้วผมก็เจอข้างในสายเชื่อมต่อหลายๆ เส้นเเล้วก็ screw 2 ตัวกับอะไหล่อื่นๆ เกี่ยวกับ DVD ซึ่งเอามาใช้งานไม่ได้

นี้สภาพไม้ที่รวงลงมากับ screw สองตัวที่ผมนั่งใช้ขูด/งัด/เเงะไปราวๆ 2 ชม.ติดต่อกันได้ครับ - -a"



ผมในกล่องนี้ซึ่งอยู่ในถุงเขียวครับ
(รีโมทถูกเปิดฝาเพราะผมเอาฝามาช่วยดัน screw เวลางัดเเละเเงะไม้ เพราะนิ้วผมมันปวดชาไปหมดระหว่างงัดเเงะ 2 ชม.เนี่ย --")

สภาพกระดาษก็อย่างที่เห็น.. ผมเอามาช่วยดัน/ช่วยเเงะ screw เหมือนกันครับ.... (ถ้าไม่มีนิ้วๆ ผมคงอาการเเย่กว่านี้เเน่นอน --" ตอนนี้ใช้เล็บพิมพ์เอา ใช้นิ้วไม่ได้เลยครับ เจ็บมากๆ = =")

พอเเงะไปก็... ได้เเค่เปลือกไม้ข้างนอก... ไม่ถึงตัวกลอนซะที T_T (หลังงัดเเงะมา 2 ชม.กว่าๆ) ก็เหนื่อยเอามากๆ...... เลยคิดว่าใช้วิธีอื่นดีไหมนะ...

ตอนเเรกกะว่าจะเปิดหน้าต่างปีนลงต้นไม้เข้าทางหน้าต่างข้างล่างเพราะว่าเปิดไว้หนึ่งบานเเล้วมีเเค่มุ้งกัน ก็น่าจะพังเข้าไปได้ง่าย (ประตูบ้านเข้าไม่ได้เพราะล็อกทั้งประตูทั้งกลอน เพราะเวลาผมอยู่บ้านผมล็อกหมด เเต่เปิดหน้าต่างไว้บานเดียวไว้ถ่ายเทอากาศ)

เเต่คิดไปคิดมา..
1. ต้นไม้ก็ไม่ใกญ่.. (เเต่มาถึงชั้นสอง)
2. ต้นไม้ไม่เเข็งเเรง (เพราะมันอยู่มาเเค่ไม่กี่สิบปี)
3. น้ำหนักผมใกล้ 100 กก.เเล้ว
สรุป: ไม่ปีนงะ...... เสี่ยงทั้งตัวทั้งต้นไม้ =_=



ผมก็เลยเอานี้ครับ ไม้จากที่ปิดม่าน



ยืนบนเก้าอี้เเล้วก็ดึงหยิบออกมาจากผ่าม่านเอาดื้อๆ เลยเเหละครับ =_=
เเล้วปรากฏว่า......
ผมดึงมันออกมาเพื่อ
ตัดสินใจ...
ทุบกระจกเพื่อให้เเตก......
เเต่.............. มันไม่สะทกสะทานสักนิด......เลย orz
จนผมเอาทั้งพัดลม ทั้งเก้าอี้มากระเเทกกระจก..
ไม่มีทั้งรอบเเตกรอยราวใดๆ ทั้งสิ้น... กระจกสุดยอดมาก orz (ผมทุ่มทั้งเเรงเเล้วนะ)

เเล้วผมเหนื่อยมาก เลยเผลอหลับงีบไปบนเตียงซะงั้น



พอราวๆ สามทุ่มกว่าๆ ผมตื่น ก็พบว่าพ่อเเม่ยังไม่กลับ TT[]TT"
ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดี... เลยไปนั่งงัดๆ เเงะๆ ขูดๆ ต่อ..

เเล้วเกิดคิดขึ้นมาได้ว่า...... ก็ใช้ไอ้ไม้นี้งัดสิฟะ เพราะยิ้งยาวเท่าไร เเรงงัดก็จะง่ายขึ้น+เยอะขึ้น
เเล้วก็จริงๆ ด้วยผมเเงะไม้ออกได้ก้อนโตเลยเเหละ (ภาพบน) ทำให้ผมสอดนิ้วไปดันล็อกให้เปิดเเล้วเปิดประตูเเล้วพ่อเเม่กลับเเบบพอดิบพอดีเลยเเหละ -___-

เเล้วไม้ก็หักพอดี (รูป) ทั้งปลายบนเเละล่งาผมใช้ทุบกระจกเเต่ปลายเเหลม (ไม่เเหลมมาก เเต่เล็กกว่าอีกด้าน) มันเป็นรอยอย่างในรูปนี้เเหละครับ





ใช้ทั้งพัดลมในห้อง เก้าอี้ กับไม้ทุบตีกระจก... มีรอยเเค่เนี๊ย......



สภาพกลอนประตูห้อง (ขอบอกว่าไม้เเข็งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
กว่าจะงัดได้เเค่เปลือกก็กินเวลา screw 2 ชม. เนี่ยครับ จนพอทำเป็นรูปที่ไม้ม่านพอเสียบได้ก็เเงะเอาไม้ก้อนโตออกมาได้จนนิ้วพอจะเสียบได้ก็เปิด orz)

ถ้าจะถามว่า..ทำไมไม่ถีบประตูให้พัง..
เออ...ไม่ใช่ผมไม่ลอง..
ผมถีบไปเเล้วครับ.. เเรงมาก เยอะมาก
ไม่สะทกสะท้านเช่นกัน
(ให้ตายสิทำไมประตูกับกระจกมันเเข็งเเรงเเบบนี้นะ)
ปล. คงจะพูดกันไม่ออกกับชะตาชีวิตผมที่โดนขังอยู่ในบ้านตัวเองเเท้ๆ กันละสิ =___= (ผมเองก็พูดไม่ออก orz)
ปล2. เอาเวลาเกมผมกลับมา!!!!!!! TT[]TT!!!!!!!!

3 comments:

Kesh said...

แฉความอับอายน่ะถูกแล้ว..

Zephuros said...

เจ้าของบล็อก:
=[]="...!!!!!

Garu said...

5555555