Tuesday, October 19, 2010

Dream List

ว้า.. คิดว่าจะไม่ได้กลับมาเขียนบล็อกในสภาพจิตเเบบนี้เลยนะเนี่ย ^^"..

เเต่เเบบว่าอยากเขียนไอ้นี้มานานเเล้ว..เพราะกันลืม กับลืมมาเขียนทุกที -- "

ก็สั้นๆ เป็นข้อๆ.. ตามหัวเรื่องละกัน..


สิ่งดังต่อไปนี้คือสิ่งที่พรีมคนนี้อยากทำก่อนตายไปจากโลกนี้.. (เเต่ก็คงหมดไม่ได้น่ะนะ ^^".. เเต่จะพยายาม)

- ตีพิมพ์หนังสือเฉลยเกมอย่างน้อยหนึ่งเล่มโดยที่เขียนเองเเละหาข้อมูลเองหมดทั้งเล่ม (อันนี้อยากตั้งเเต่เล่นร็อคเเมนเเล้วเห็นเฉลยของไทยเเล้วละ..เห็นเเล้วอยากทำเองมากๆ เพราะมั่นใจว่าทำได้ดีกว่าที่เขาทำเเละเกมอื่นๆ เเน่นอน = =a'')

- ตีพิมพ์(อาจเอง)นิยายออกมาเล่มหนึ่ง..เเค่เล่มหนึ่งก็พอละ

- อยากขึ้นไปบนเวทีเเข่งเกมอะไรก็ได้อย่างเป็นทางการหนึ่งครั้ง โดยที่ไม่ต้องชนะก็ได้..ขอเเค่ได้ขึ้นไปเเข่งกันเป็นเเบบทีมก็พอ..
(...อันนี้คงเป็นข้อที่ทำได้ยากที่สุด..เพราะตั้งเเต่รู้จักกับคำว่าเกม ก็เล่นเกมตัวคนเดียวมาตลอดอยู่เเล้ว..ไม่เคยเล่นเป็นทีมกับใครเขาบ้างเลย.. มีอย่างมากก็เเค่เคยเล่นเกมออนไลน์เกมๆ หนึ่งกับพี่คนหนึ่งที่สนิทกันเเค่สองคน นอกจากนั้นก็ไม่เคยไปเล่นเป็นทีมจริงๆ จังๆ กับคนอื่นเลย.. เเละเหตุผลอีกหลายประการ..)

- เป็น Test Player สำหรับเกมประจำค่ายๆ หนึ่ง

- อยากเปิดฟาร์มหมา.. (จริงๆ นะ) ไม่ได้คิดจะทำอะไรกับฟาร์มนี้มาก นอกจาก.. เลี้ยงหมาจรจัด เเล้วก็หมาที่ถูกทิ้งเท่านั้น ใครอยากจะมาฝากเลี้ยงหรืออะไรยังไงก็ได้.. เเต่หลักๆ คืออยากให้หมาที่มันอยู่ตัวเดียวหรือไม่มีที่ไปมาอยู่รวมกันเท่านั้นเอง (อันนี้คงต้องเก็บเงินไปจนเเก่ละมั้งถึงจะอาจเริ่มได้ทำกับเขาบ้าง 55+)
อื้ม.. ไม่รู้สิ เวลาเห็นหมาเดินข้างถนน หรือหมาไม่มีเจ้าของอยากเก็บมาเลี้ยงให้หมด ถึงเเม้นมันอาจไม่ลำบากอย่างที่เราคิดก็ได้ ^^"

- ขอให้วาดรูปตัวละครที่ชอบให้ได้สักตัว... เเค่ตัวเดียวครั้งเดียวก็พอเเล้ว.. (ไม่ต้องลงสีก็ได้..ขอเเค่วาดให้เสร็จก็พอ..)

- อยากทำงานที่ร้านหนังสือ..ถ้าจะดีอยากทำที่ร้านคิโนะคุนิยะสาขา Isetan.. ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน.. เเต่รู้เเค่ว่าอยากลองทำงานที่เกี่ยวกับร้านหนังสือดูเวลาว่างๆ อะ..

- ต่อกันดัม Perfect Grade 1 ตัวโดยที่ลงสี ตัดเส้น ติด decal อะไรทุกอย่าง 100% (คงอีกอย่างน้อย 5-10 ปี อันเนื่องจาก PG ตัวหนึ่งเเพงชิ...เเถมการจะทำอะไรพวกนี้ให้ออกมาสวยมากๆ ใช้เวลาเกือบเดือนซะด้วยสิ = =)

- อยากไปญี่ปุ่นเองกับเพื่อนคนหนึ่ง.... (I'm pretty sure she's not reading this blog since she doesn't know I have a blog..... but other people probably know who I mean... ^^..)

- ประกอบคอมเองสักเครื่อง =^=" (เเบบชนิดหาข้อมูลเเละซื้อชิ้นส่วนมากประกอบเองหมดเลย~) ถ้าได้เข้าวิศวะคอมก็คงได้ทำเร็วๆ นี้อานนะ ^^""

- ทำงานพิเศษจนเก็บเงินซื้อฟิกเกอร์ Aruruw ได้หนึ่งตัว!! (อันเนื่องมาจากมันเเรร์+เก่าเเก่มาก มันจึง out of stock ในเวปทางการมีเเต่ตามเวปขายของให้ซื้อ.. ซึ่งราคาเเพงชิ... เเต่ตัวนี้ตัวเดียวจากฟิกเกอร์ทุกตัวที่อยากได้มากๆๆๆๆ TT^TT)

- ทำงานพิเศษเก็บชุด cosplay Aruruw ด้วย!! (เเต่ไม่ได้ใส่เอง..จะเอาไว้ให้คนๆ หนึ่งใส่น่ะ :B~)

- มีหมา Siberian Husky ชื่อ Zeff กับ หมา German Sheperd ชื่อ Search (ชื่อพิลึกมะ ^^")

- อยากเป็น translator (ญี่ปุ่น-ไทย ไทย-ญี่ปุ่น)

- เป็นตากล้องถ่ายรูปหาเงินเสริม..

...

ที่เหลือคิดไม่ออกอะ (มันมีมากกว่านี้นะ ==" เลยมาจดในนี้ไง -- ")

เเล้วอยากจะบอกว่า..

บางข้อเคยตั้งเป้าไว้ประมาณ 5-10 ปีก่อน

เเต่ไม่ได้เริ่มทำสักกะแอะ ._."....

เเล้วไม่รู้เมื่อไรจะได้ทำ.. (ตูก็เป็นเอางี้เเหละ)

เฮ้อ~ วันศุกร์ เสาร์นี้ไปงานหนังสือ.. โพสหน้าคงเป็นกองหนังสือมาให้ดูกันงะ ^^

กะว่า..ถ้าเรื่องสอบๆ เสร็จเมื่อไรก็จะเข้าไปวงการออนไลน์อีกครั้งหลังจากที่หยุดพักมาเกือบปีกว่า >_>".. (อา.. เกมออนไลน์ทุกเกมทีเคยเล่นอยากเล่นมาก TT___TT ...ตอนนี้มันไปถึงไหนบางก็ไม่รู้ไม่ได้ตามข่าวเลยตั้งเเต่ปีก่อนเนี่ยยยยย!!)

No comments: