Saturday, May 29, 2010

เวลาความรู้สึกปนกันหลายอย่าง

อารมณ์ผมตอนนี้กำลังปนกันหลายเรื่องหลายอย่างพอควรเลยเเหละครับ -[]-''..

-ดีใจที่พ่อซื้อหนังสือกับซีดีจากญี่ปุ่นกับมาให้

-เบื่อปิดเทอมเพราะชีวิตก็ยังเหมือนเดิม เเต่เเย่กว่าเดิมตรงที่ไม่ได้ไปโรงเรียน (คืออยู่บ้านไม่มีอะไรทำ เพราะที่อยากทำมันโดนห้ามไปหมดยังไงละ)

-โมโหที่มีสอบทุกอาทิตย์อีกเเล้ว

-โมโหที่ต้องไปเรียนพิเศษ

-เศร้าเรื่องเมื่อวันก่อนเพื่อนพูดอะไรยางอย่าง เเทงใจดำอย่างเเรงมาก... (เเต่พี่เเกก็ไม่รู้อานนะ..ส่วนเราก็เงียบไปไม่ได้พูดไร)

-เศร้า เพราะอยากเจอ "คนนั้น" มาก

-เซ็ง/โกรธ อยากเล่นเกมมากกกกกกกกกกก ไม่ได้เล่นมารวมเดือนกว่าเเล้ว

-เบื่อที่โดนยัดเหยีบดเเละกรอกหูว่า "ทำเเบบฝึกหัดๆๆๆๆ"

-อารมณ์คึกหลังดูเรื่อง Kannazuki no Miko จบ =___="

-อยากให้เปิดเทอม..

-ไม่อยากให้ถึง ณ ขณะช่วงนี้ ของปีหน้า...

-อยากเจอเพื่อน..มาก.........

..พอคิดได้เเบบนี้เเล้ว....
อ๊ะ ทำไมเรามีความรู้สึกอะไรอยู่ในเวลาเดียวกันเยอะเเยะจังแฮะ ==

ตอนนี้เเม่มานั่งอยู่ข้างๆกับคอมผมเลย.. (นั่งอ่านหนังสืออยู่เเต่ไม่เห็นที่ผมพิมพ์เพราะผมพิมพ์ตัว font 5 ใน words เเล้วก็อปแปะอย่างรวดเร็ว --")

น่ารำคาญอ๊ะ == มานั่งเฝ้าดูอยู่ได้

No comments: